กลับมาอีกครั้ง! มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยพร้อมดีลเด็ดจัดเต็มสำหรับปี 2564

Dot Property เตรียมจัดงานมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์แบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2564 กับงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale รวมทุกดีลที่น่าสนใจในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยไว้ในที่เดียว หลังจากในปี 2563 ที่ได้มีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายรายสามารถปล่อยขายได้หลายยูนิตภายในเวลาเพียง 12 ชั่วโมง ซึ่งคาดการณ์ว่างานในปีนี้มีการจะสามารถปล่อยข้อเสนอสุดเร้าใจ รวมถึงสร้างยอดขายได้มากกว่าปีที่แล้วจากการพัฒนาระบบที่ดีขึ้น

สำหรับงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale จะจัดงานเป็นระยะเวลาสองวันเพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์มีเวลามากขึ้นในการค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด ซึ่งผลตอบรับจากปีที่แล้วก็ได้มีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกให้ความสนใจและจับจองอสังหาริมทรัพย์ภายในงานกันอย่างล้นหลาม ทาง Dot Property คาดหวังว่าด้วยระยะเวลาการจัดงานที่มากขึ้นกว่าปีที่แล้วจะยิ่งทำให้มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมากขึ้นในปีนี้

และอีกหนึ่งความพิเศษที่ห้ามพลาดภายในงานนี้ก็คือส่วนลดสุดคุ้มแบบหาที่ไหนไม่ได้แบบจัดเต็มตลอด 48 ชั่วโมงเฉพาะผู้ที่เข้าร่วมงานเท่านั้น ผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์พร้อมดีลดีๆ จึงห้ามพลาดงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale อย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม วิลล่า บ้านเดี่ยว หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย หัวหิน และพัทยา การันตีดีลที่ดีที่สุดภายในงานนี้ที่เดียวแน่นอน

จัดหนักจัดเต็ม! อสังหาริมทรัพย์มากมาย พร้อมส่วนลดสุดคุ้มที่คุณห้ามพลาด

ในช่วงปีที่ผ่านมาเรียกว่าไม่เคยมีงานออนไลน์ใดที่สามารถรวบรวมส่วนลดอสังหาริมทรัพย์สุดอลังการได้เท่ากับงานของ Dot Property มาก่อน ทั้งนี้คาดว่าด้วยจำนวนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จะเข้าร่วมงานมากขึ้นในปีนี้จะยิ่งทำให้งาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ในปี 2564 มีความยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ตัวเลขยอดขายรวมถึงผู้เข้าชมเว็บไซต์จากปีที่แล้วจะสูงขึ้นในปีนี้อย่างแน่นอนด้วยพลังของ Dot Property Group โดยจะเป็นการทำงานร่วมกันของเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำห้าเว็บไซต์ รวมถึง Thailand-Property Dot Property และ Hipflat ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมองเห็นและดึงดูดผู้ที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้มากขึ้นด้วย

ห้ามพลาด! กับมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์แบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2564

Dot Property 48 Hour Mega Sale จะจัดขึ้นในวันที่ 27 และ 28 สิงหาคม 2564 นี้ โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆ นี้ คุณสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการจัดงานได้ทาง Facebook รวมถึงเว็บไซต์ Thailand-Property

หากคุณเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และสนใจเป็นส่วนหนึ่งของงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale สามารถติดต่อสอบถามได้ที่: [email protected]