การเคหะแห่งชาติ ดึงแบงค์ชั้นนำ ธอส.และธนาคารออมสิน ปล่อยกู้โปรเจกต์แพกเกจ1

ธอส
ธอส
ธอส
ธอส

ล่าสุด นายสุภัคร ลดาวัลย์ ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติหรือ กคช. ได้กล่าวเปิดเผยว่า กคช. ได้อยู่ระหว่างการดำเนินการเจรจา เกี่ยวกับเรื่องการขออัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อที่จะนำมาใช้กับโครงการแพกเกจ 1 ทุกโครงการด้วยกัน โดยที่ลูกค้าที่เดินทางมาซื้อโครงการทุกคนจะได้รับอัตราดอกเบี้ยสิทธิพิเศษทุกโครงการจากธนาคารที่ กคช. ได้ทำการยื่นขอไป

ซึ่งล่าสุด กคช. ได้อยู่ในระหว่างการเจรจากับธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. และร่วมกับธนาคารออมสิน ซึ่งทาง กคช. คาดว่าในเร็ว ๆ นี้จะได้รับฟังข่าวดีในเรื่องดังกล่าว แต่ยังคงรอให้ทั้ง 2 ธนาคารได้สรุปผลการเจรจาออกมาอย่างแน่วแน่เสียก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ขณะนี้โครงการแพกเกจ 1 ของการเคหะแห่งชาติ ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และล่าสุดก็จะมีการเปิดการขายโครงการในระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้นี่เอง ณ ที่ทำการเคหะแห่งชาติ สำนักงานใหญ่ และทั่วประเทศโดยตรง ซึ่งในส่วนของโครงการแพกเกจ 1 ที่ว่านี้ จะมีทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ อาคารสูงระดับ 5 ชั้น และอาคารสูงในระดับ 7 ชั้นด้วยกัน

ซึ่งในส่วนของการขายโครงการแพกเกจ 1 ในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา โครงการแพกเกจ 1 จำนวน 15 โครงการ รวม 6000 หน่วย การเคหะแห่งชาติสามารถสร้างยอดขายจากโครงการทั้งหมดได้มากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน และคาดว่าทุกไซต์ของโครงการน่าจะเริ่มการก่อสร้างได้ประมาณเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ หรืออาจจะเป็นเดือนมกราคม ในปี 2558 โดยขณะนี้ได้ผู้รับเหมาก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะสามารถจัดทำสัญญาได้ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้นี่เอง