บริษัท อนันดาฯ ปลื้ม กวาดยอดขายกว่า 1.3 หมื่นล้านบาทในงาน IDEO Urban Pulse

Ananda

ล่าสุด นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่จากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ได้กล่าวเปิดเผยว่า การจัดงานแคมเปญใหญ่อย่าง IDEO URBAN PULSE ในครั้งนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานรวมสุดยอดคอนโดยติดรถไฟฟ้างานใหญ่แห่งปี ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นจำนวนมาก ทำให้สามารถตอกย้ำภาพการฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีมาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทางบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สามารถสร้างยอดขายจากคอนโดมิเนียมโครงการต่าง ๆ จากทั้ง 4 โครงการใหม่ และโครงการพร้อมอยู่โครงการอื่น ๆ ได้จำนวนเกือบ 2100 ยูนิตด้วยกันเลยทีเดียว และถ้าหากจะคิดเป็นมูลค่ายอดขาย สามารถรวบรวมได้มากกว่า 13000 ล้านบาทด้วยกัน ภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งเกินความคาดหมายที่บริษัทได้ตั้งเป้าไว้ทั้งหมด และจากยอดขายดังกล่าวกลับสามารถสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าประเภทคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้าอีกด้วย ตลอดจนกระทั่งได้แสดงถึงความมั่นใจของลูกค้าต่อศักยภาพสินค้าของบริษัท อนันดาฯได้เป็นอย่างดี

ซึ่งสำหรับไฮไลต์ภายในงานนั้น นอกจากจะเป็นการรวบรวมคอนโดมิเนียมชื่อดังของอนันดาฯทั้ง 11 โครงการแล้ว ซึ่งโครงการทั้งหมดในทุก ๆ แบรนด์นับได้ว่าเป็นทุกทำเลที่ติดกับรถไฟฟ้า ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแน่แท้ และนอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดถึง 4 โครงการด้วยกัน บนทำเล 4 พื้นที่ที่มีศักยภาพที่ดีที่สุดนั่นเอง