5 องค์ประกอบสำคัญ สำหรับคุณภาพชีวิตที่ดีในคอนโด

คอนโด

เวลาเลือกซื้อ คอนโด เราจะดูที่องค์ประกอบอะไรบ้างในการนำมาประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้การอยู่อาศัยของคุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด โดยวันนี้เราจะพาไปดูโครงการ แม่น้ำเรสซิเดนท์ โครงการคอนโดมิเนียมหรู วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีองค์ประกอบสำคัญ ที่จะทำให้การอยู่อาศัยของคุณสมบูรณ์แบบ ตอบรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิตมากที่สุดแห่งหนึ่งในไทย

 

  1. ทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ครอบคลุมทุกความต้องการ

องค์ประกอบแรกที่เราจะเลือกคอนโดมิเนียมเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยคือ ทำเลที่ครอบคลุมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล โรงเรียน ร้านอาหาร ศูนย์การค้า และถนนเส้นหลักที่ใช้ในการเดินทางที่พร้อมจะพาคุณไปยังสถานที่ต่างๆได้ ซึ่งแม่น้ำเรสซิเดนท์มีทุกอย่างที่ว่ามา ด้วยการเป็นทำเลคุณภาพย่านเจริญกรุง เดินทางสะดวกใกล้ BTS ตากสิน และทางด่วน ถ. จันทน์ เข้าสู่พื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจสีลม สาทรได้อย่างรวดเร็ว

คอนโด

 

  1. มีส่วนกลางที่เพียงพอต่อจำนวนห้อง

ส่วนกลางที่เพียงพอต่อความต้องการคงเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญสำหรับคนที่มองหาความพึงพอใจในการอยู่คอนโดมากที่สุด โดยเฉพาะส่วนกลางอย่างที่จอดรถที่ทุกวันนี้หาได้ยากที่จะมีโครงการไหนให้ที่จอดรถได้ถึง 100% ทำให้โครงการ แม่น้ำเรสซิเดนท์พิเศษยิ่งกว่า ด้วยที่จอดรถ รองรับจำนวนการจอดรถถึง 345 คัน(ยังไม่รวมจอดซ้อนคัน) คิดเป็น 120% ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ไม่ต้องปวดหัวเรื่องแย่งที่จอดรถกันอีกต่อไป
คอนโดคอนโด

 

  1. พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

สุนทรียภาพของการใช้ชีวิตนอกจากความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยแล้ว พื้นที่พักผ่อนเองก็สำคัญไม่น้อย ยิ่งปัจจุบันคอนเซปต์พื้นที่สีเขียวภายในโครงการคอนโดมิเนียมที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเปรียบเสมือนเป็นปอดขนาดใหญ่ของโครงการ ถือว่าเป็นพื้นที่พักผ่อนที่คนอยู่คอนโดใจกลางเมืองต่างต้องการเป็นอย่างมาก และแม่น้ำเรสซิเดนท์เองก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ให้พื้นที่สีเขียวภายในมาค่อนข้างเยอะ ด้วยพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ประกอบด้วยสวน ศาลาพักผ่อน ลานจัดกิจกรรมอเนกประสงค์ และสนามบาสเก็ตบอลครึ่งคอร์ท เพียงพอต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัย

คอนโด

 

  1. จำนวนห้องกับความเป็นส่วนตัว

การเลือกซื้อคอนโดมิเนียม จำนวนยูนิตต่อโครงการหรือต่อชั้น เป็นตัวเลขที่ช่วยบ่งบอกถึงความเป็นส่วนตัวของโครงการนั้นๆ ยิ่งมีจำนวนห้องต่อชั้นน้อย ผู้อยู่อาศัยยิ่งได้รับพื้นที่ความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น โดยโครงการแม่น้ำเรสซิเดนท์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5-0-58 ไร่ สูงถึง 54 ชั้น  แต่มีจำนวนห้องเพียง 294 ยูนิตเท่านั้น โดยแต่ละชั้น จะมีจำนวน 3-10 ห้อง ให้คุณมั่นใจได้ว่า จะได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุด เปรียบเสมือนกับว่าคุณกำลังอาศัยอยู่บนบ้านลอยฟ้า ที่มีวิวแม่น้ำพระยาโอบล้อม

คอนโด

 

  1. การรักษาความปลอดภัย ที่ไว้วางใจได้ 100%

เมื่อความจำเป็นในการใช้ชีวิตมอบทุกความต้องการให้คุณได้แล้ว ความปลอดภัยในการใช้ชีวิตและทรัพย์สินก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ แน่นอนว่าโครงการแม่น้ำเรสซิเดนท์เองก็เตรียมพร้อมให้กับการรักษาความปลอดภัยรอบด้าน ท่านจะได้รับความพึงพอใจ จากระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. จากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมืออาชีพ พร้อมกับระบบกล้อง CCTV / Access Card

คอนโด

 

และที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เอง เป็นเหตุผลให้ แม่น้ำเรสซิเดนท์ โครงการคอนโดมิเนียมหรู ที่มีครบทุกองค์ประกอบ จบทุกความต้องการของการอยู่อาศัย จนได้รับรางวัล โครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น จากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ อันเป็นพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับพระราชทานรางวัลจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นโครงการเดียวในไทย

คอนโดคอนโด

 

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 062-796-0101
อีเมลล์ : [email protected]
เว็บไซต์ : https://www.charoenkrung-menamresidences.com

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก