คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู Co-Broking”

Co-Broking

ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู Co-Broking” ลงประกาศฟรี ด้วย Co-Broking จะเป็นการแชร์และแบ่งปันประกาศหรือทรัพย์ของเราในกลุ่มตัวแทนนายหน้าหรือที่เราเรียกว่าการ Co-Broke โดยเราสามารถสร้างกลุ่มของผู้ใช้งานที่เป็นนายหน้า หรือ เข้าร่วมกลุ่มที่มีอยู่แล้วเพื่อเข้าถึงกลุ่มนายหน้ามากขึ้น ทำให้มีโอกาสปิดการขายมากขึ้น โดยในแต่ละกลุ่มจะมีสถิติบอกถึงจำนวนทรัพย์ และประเภท รวมถึงช่วงราคาและทำเลของทรัพย์ที่มีการแชร์กันในกลุ่ม นอกจากนี้ในแต่ละกลุ่มยังมีหน้าโพสต์ข้อความเพื่อให้สนทนาระหว่างสมาชิกในกลุ่ม ทั้งนี้แต่ละกลุ่ม Co-Broking ก็จะมีเงื่อนไขในการทำ Co-Broke ที่แตกต่างกันไป

ทั้งนี้เราสามารถแชร์ประกาศของเราในกลุ่มง่ายๆหลังจากที่เราได้สร้างหรือเข้าร่วมกลุ่มแล้วโดยการคลิ๊กแชร์ประกาศในกรุ๊ปในแถบ “ทรัพย์ที่มีการแชร์ในกลุ่ม” และคลิ๊กที่ปุ่ม “แชร์และจัดการประกาศของคุณในกลุ่มนี้” นอกจากนี้เรายังเชิญสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มเพิ่มได้ทางอีเมล์อีกด้วย ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆ มาติดตามขั้นตอนแบบละเอียดกันค่ะ

1.ไอคอนสร้างกลุ่มใหม่ ใช้สำหรับท่านที่ต้องการสร้างกลุ่มเป็นของตัวเอง โดยการ คลิก “สร้างกลุ่มใหม่” และกรอกรายละเอียดเบื้องต้น ดังนี้

  • ชื่อกลุ่ม (ควรตั้งชื่อกลุ่มให้มีเอกลักษณ์และจดจำได้ง่าย ถ้าสามารถระบุโซนนิ่งหรือทำเลในชื่อกลุ่มได้จะยิ่งทำให้ชัดเจน โดยสามารถตั้งชื่อได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เช่น Bangkok Agent Club, Pattaya Listing Sharing กลุ่มนายหน้าลาดพร้าว เป็นต้น)
  • รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่ม (ควรอธิบายเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของกลุ่มให้ชัดเจนว่ามีการแชร์ Listing ประเภทไหนทำเลไหน การเขียนอธิบายที่ชัดเจนจะช่วยให้มีสมาชิกอยากจะร่วมกลุ่มที่มี Listing ตรงกับความต้องการของคนในกลุ่มและยังเป็นการกระตุ้นการสร้างความมีส่วนร่วมในกลุ่ม)
  • ประเภทกลุ่ม (กลุ่มสาธารณะ: สมาชิกทุกคนสามารถเห็นกลุ่มและสามารถเข้าร่วมได้ กลุ่มปิด: สมาชิกทุกคนสามารถเห็นกลุ่ม แต่ต้องขออนุมัติจาก Group Admin เพื่อเข้าร่วมกลุ่ม กลุ่มลับ: สมาชิกทุกคนไม่สามารถเห็นกลุ่มได้ นอกจากสมาชิกในกลุ่ม และต้องได้รับเชิญเข้าร่วมกลุ่มจาก Group Admin เท่านั้น)

จากนั้น คลิก “บันทึก”

2.กลุ่มของฉัน จะแสดงรายการของกลุ่มที่คุณสร้างขึ้นเองและได้เข้าร่วม โดยจะแสดงรายละเอียดดังต่อไปนี้ ชื่อกลุ่ม, ประเภทกลุ่ม, จำนวนสมาชิกในกลุ่ม และจำนวนประกาศ

สำหรับ Frequency คุณสามารถเลือกการแจ้งเตือนในกรณีที่มีการโพสหรือตอบโพสภายในกลุ่มจากระบบไปยังอีเมลได้ที่นี่

สำหรับไอคอนการจัดการ ประกอบไปด้วย

  • ไอคอนดู ใช้สำหรับดูข้อมูล ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
    • Lobby
      • ภาพรวม
      • ประเภทอสังหาริมทรัพย์
      • สถิติภาพรวมประกาศ
      • เริ่มโพสใหม่ของคุณ
    • ทรัพย์ที่มีการแชร์ในกลุ่ม
      • ทางลัดแชร์ประกาศของคุณในกลุ่ม Co-Broke แถบสีฟ้าเป็นคำแนะนำที่จะทำให้คุณใช้งานได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น หากคุณต้องการแชร์ประกาศของคุณในกลุ่ม คลิก “ประกาศทั้งหมด” และกดปุ่ม “share”
      • แชร์และจัดการประกาศของคุณในกลุ่มนี้ ไอคอนสำหรับแชร์และจัดการประกาศของคุณในกลุ่มนี้ เมื่อคลิกไอคอนจะเข้าสู่หน้ารายการประกาศทั้งหมด คุณสามารถคลิกไอคอนแชร์ บริเวณหมายเลขอ้างอิง เพื่อทำการแชร์ได้เลยค่ะ
      • รายการอสังหาริมทรัพย์ที่มีการแชร์ในกลุ่ม โดยจะแสดง รูปภาพ, ชื่อเจ้าของประกาศ, หัวข้อประกาศ, ประเภทประกาศ, ประเภทอสังหาริมทรัพย์, ราคา, จำนวนห้องนอน, พื้นที่ใช้สอย และวันที่สร้างประกาศ หากคุณต้องการยกเลิกการแชร์รายการทรัพย์ของคุณ สามารถคลิกได้ที่ไอคอนยกเลิกการแชร์ด้านหลังรายการค่ะ
    • สมาชิกในกลุ่ม

แสดงข้อมูลรายการสมาชิกในกลุ่มทั้งหมด อันได้แก่ รูปภาพ, ชื่อ, ประเภทสมาชิก, เบอร์โทรศัพท์ และวัน เวลา เข้าร่วมกลุ่ม ซึ่งหากคุณต้องการออกจากการเป็นสมาชิกในกลุ่มก็สามารถ คลิก “ออกกลุ่ม” บริเวณด้านหลังรายชื่อของคุณ

  • ตั้งค่าอีเมล์แจ้งเตือน

คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือน ในกรณีที่มีการโพสหรือตอบโพสภายในกลุ่ม ซึ่งระบบจะทำการส่งไปยังอีเมล์

  • ไอคอนออกจากกลุ่ม คลิกที่นี่ เมื่อต้องการออกจากกลุ่ม

*นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และง่ายต่อการใช้งาน ในเว็บไซต์ได้มีกล่อง search สำหรับค้นหากลุ่มที่คุณสนใจ เพียงแค่กรอกชื่อกลุ่มที่คุณต้องการ

3.กลุ่มอื่นๆ จะแสดงรายชื่อกลุ่มทั้งหมดของ Co-Broking โดยมีรายละเอียดดังนี้ ชื่อกลุ่ม, ประเภทกลุ่ม, จำนวนสมาชิกในกลุ่ม, จำนวนประกาศ, และไอคอนดำเนินการ

หากคุณต้องการเข้าร่วมกลุ่ม คลิก “เข้ากลุ่ม” ซึ่งถ้าหากเป็นกลุ่มสาธารณะ รายชื่อของกลุ่มที่คุณเข้าร่วมจะไปปรากฎในรายการ กลุ่มของฉัน แต่ถ้าหากกลุ่มที่คุณต้องการเข้าร่วมเป็น กลุ่มปิด คุณจะต้องรออนุมัติ จากเจ้าของกลุ่มนั้นๆ ก่อน จึงจะเข้าร่วมได้

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่