วิธีแสดงประกาศบนเว็บไซต์ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย ( treba.or.th )

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย-1

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย – Thai Real Estate Broker Association ( TREBA ) ร่วมมือกับ Dot Property เว็บไซต์ศูนย์กลางซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดด้วยข้อมูลประกาศอสังหาริมทรัพย์สำหรับขายและเช่าประเภททั่วประเทศ ครบครันด้วยข้อมูลต่างๆ และความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงเครือข่ายของผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้เช่า ผู้ให้เช่า นายหน้า รวมถึงผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Dot Property เป็นพันธมิตรทางด้านการตลาดออนไลน์เพียงรายเดียว ร่วมกันจัดทำระบบฐานข้อมูลนายหน้าและจัดการรายการทรัพย์ของสมาชิกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย เพื่อสร้างมาตรฐาน รวมถึงยกระดับวงการธุรกิจนายหน้า และสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับสมาชิก

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยในปัจจุบันใครก็สามารถเป็นนายหน้าได้ การที่นายหน้าอสังหาได้รับการยืนยันข้อมูลการเป็นสมาชิกจากสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยนั้นจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับนายหน้า ส่งเสริมให้วงการธุรกิจนายหน้ามีมาตรฐานและคุณภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของจรรยาบรรณการซื้อ-ขาย ราคาที่เป็นกลาง ทำให้ตลาดมีความสมดุล นายหน้าถือเป็นตัวกลางสำคัญในการขับเคลื่อนวงการธุรกิจนายหน้า เพราะในอนาคตเมื่อตลาดอสังหามีความอิ่มตัวไม่มีการพัฒนาโครงการใหม่ๆ นายหน้าจะเป็นกลไกสำคัญสำหรับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทางสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยก็ได้มีการผลักดันกฎหมายเกี่ยวกับนายหน้าไทย เพื่ออำนวยประโยชน์ สนับสนุนและช่วยเหลือสมาชิก

Dot Property จึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ให้มีประสิทธิภาพและประกอบธุรกิจให้ได้ผลดียิ่งขึ้น จึงได้มีการจัดทำระบบ MLS เพื่อช่วยในการรวบรวมข้อมูลสมาชิก และรายการทรัพย์จากสมาชิก สร้างเครือข่ายในการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ให้สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยมีขั้นตอนดังนี้

  1. สมัครสมาชิก และลงประกาศบน dotproperty.co.th

  1. ขั้นตอนการอนุมัติการสมัครสมาชิก กับสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย

เมื่อได้รับอนุมัติการสมัครสมาชิกกับสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยเรียบร้อยแล้ว รายการประกาศของคุณจะแสดงทั้งในเว็บไซต์ treba.or.th และ dotproperty.co.th

ทั้งนี้!!! ประกาศของคุณจะแสดงบนเว็บไซต์ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย (treba.or.th) ก็ต่อเมื่อเป็นสมาชิกเท่านั้น

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย-2
คลิก “ค้นหาบ้าน” เพื่อเข้าสู่หน้าค้นหาอสังหาริมทรัพย์
สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย-3

นอกจากนี้รายการประกาศของคุณในเว็บไซต์ Dot Property จะแสดงโลโก้ของสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยในหน้าประกาศของคุณซึ่งช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอีกด้วย

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย-4ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่