ช้อปงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ไม่ยากอย่างที่คิด! ลงทะเบียนวันนี้ รับส่วนลดอสังหาฯ สูงสุดถึง 40%!

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วครับ! สำหรับงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 และ 28 สิงหาคมนี้ งานจะจัดเพียง 48 ชั่วโมงให้คุณได้มีโอกาสช้อปอสังหาฯ ราคาดีอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากเหล่าดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำของประเทศไทย ทั้งหมดรวมอยู่ในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น!

และเพราะเราไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสในการช้อปบ้านในฝันกับราคาที่ถูกอย่างที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน วันนี้ดอทจึงอยากพาทุกคนไปดูพร้อมๆ กันว่าทำอย่างไรจึงจะสามารถเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale เตรียมช้อปอสังหาฯ และเก็บดีลสุดพิเศษไปครอบครองกัน

ร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ไม่ยากอย่างที่คิด!

ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียน

อันดับแรกสุดเลยคือคุณจำเป็นจะต้องกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale เพียงคลิกที่ลิงก์นี้เพื่อไปยังแบบฟอร์ม:

เข้าร่วมงานมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี คลิก!

เมื่อทำการลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็สามารถไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้เลย แต่อย่าลืมนะครับ! ว่าแม้จะลงทะเบียนแล้ว แต่คุณก็ยังต้องทำการเข้าสู่ระบบอยู่ดี ทีมงานจะส่งอีเมลเพื่ออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับงานอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบอีเมลใหม่อยู่เสมอนะครับ

ขั้นตอนที่ 2: สิทธิพิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า! ชมโครงการพร้อมส่วนลดต่างๆ ได้ก่อนใคร

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกท่านจะได้รับสิทธิในการเข้าชมส่วนลดสุดพิเศษต่างๆ ในวันที่ 26 สิงหาคม เป็นเวลา 12 ชั่วโมงก่อนที่งานจะเปิดอย่างเป็นทางการ โดยในวันนั้นทีมงานจะทำการส่งอีเมล Sneak Peek พร้อมลิงก์เอ็กซ์คลูซีฟให้กับคุณโดยเฉพาะครับ

แน่นอนว่าสิทธิพิเศษนี้มีให้กับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น อย่าพลาดโอกาสเข้าไปจองอสังหาฯ ในฝันก่อนใครนะครับ! 

ขั้นตอนที่ 3: เริ่มช้อป! ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมเป็นต้นไป

คุณสามารถเข้าสู่งาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ได้ในวันที่ 27 สิงหาคม เพื่อพบกับส่วนลดและข้อเสนอสุดคุ้มจากเหล่าดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำของเมืองไทย ทีมงานจะส่งอีเมลเพื่อเข้าสู่งานให้กับคุณก่อนที่งานจะเริ่มอย่างเป็นทางการ คุณต้องทำการเข้าสู่ระบบด้วยเพราะฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบอีเมลใหม่อยู่เสมอนะครับ

เนื่องจากอาจมีผู้เข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale เป็นจำนวนมากจน เราจึงอยากแนะนำให้ผู้ที่สนใจทำการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อจะได้เข้าสู่งานได้อย่างรวดเร็วและรีบจับจองส่วนลดพร้อมข้อเสนอต่างๆ ได้ก่อนใคร และที่สำคัญยังได้รับสิทธิในการเข้าชมโครงการและส่วนลดต่างๆ ก่อนงานจะเริ่มอย่างเป็นทางการด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดเลยล่ะครับ!

เข้าร่วมงานมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี คลิกที่นี่!