ดวงประจำสัปดาห์ ประจำวันที่ 26-31 มกราคม 2558

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
การงานช่วงนี้จะได้คนมาแบ่งเบาช่วยเหลือ ทำให้การงานเป็นไปอย่างราบรื่น การเงินช่วงนี้สบายใจได้ เพราะจะมีเงินมาให้จับจ่ายใช้สอยแก้เครียด แต่ก็ใช้ให้พอดีนะ ไม่งั้นกลางเดือนได้กินมาม่าตั้งแต่ต้นเดือนแน่ๆ ความรักของคนโสดช่วงนี้ อาจจะมีผิดหวัง ขอให้ตั้งสติให้ดีๆ คิดซะว่าคนนี้ยังไม่ใช่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ลดๆการทะเลาะเพราะเรื่องจุกจิก ปล่อยผ่านไปบ้าง ไม่งั้นตีนกาขึ้นเร็วนะเออ สุขภาพช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)
อาทิตย์นี้ จะได้รับงานที่ท้าทายความสามารถตัวเอง นับว่าเป็นการพัฒนาศักยภาพอย่างหนึ่ง เพราะฉะนั้น ลุยให้เต็มที่ งานตัวนี้จะเป็นใบเบิกทางโอกาสในอนาคต การเงินช่วงนี้ ตึงมือมากถึงมากที่สุด พูดเลย ไหนจะต้องจ่ายนู่น จ่ายนี่ จ่ายนั่น สารพัดไปหมด ดังนั้น ควรใช้จ่ายแต่พอดี คิดให้ถี่ถ้วนว่าสิ่งใดจำเป็นกับเรา ณ ตอนนี้ที่สุด ความรักของคนโสด จะไปสะดุดตาใครเข้า สืบเนื่องมาจาก อาจจะเคยไปช่วยเหลือใครไว้ซักคนมาก่อน จนเค้าเห็นคุณค่าในตัวเรา นับว่าเป็นโอกาสดี ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีทะเลาะกันเพราะเรื่องเงินๆทองๆ ขอให้ใจเย็นไว้ก่อนนะ เพราะมันจะมีปัญหาแค่ช่วงนี้แหละ เดี๋ยวก็ผ่านไป สุขภาพต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์เอาไว้ให้ดี

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
การงานช่วงนี้มีเรื่องเข้ามาให้ทุกข์ใจอย่างหนัก อย่างแรกเลยคือ อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรผลีผลามทันที คิดให้ดีๆก่อนเน้อ การเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายหลายอย่าง เรียกได้ว่า แทบจะชักหน้าไม่ถึงหลังกันเลยทีเดียว ความรักของคนโสด จะมีผู้ท้าชิงคนใหม่เข้ามาเคาะหัวใจคุณ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่า ตัวเค้านั้นเหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณมั้ย เข้ากันได้มากน้อยเพียงใด ค่อยๆดูกันไปไม่ต้องรีบ เวลามีเหลือเฟือ ส่วนคนมีคู่อาจจะมีทะเลาะกันจนเบื่อ รอให้ใจเย็นๆแล้วค่อยคุยกันนะ หลังคืนดีกัน ลองนั่งคุยกับแฟนดู ทำไมเราถึงทะเลาะกัน แล้วก็หาทางแก้ไปด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย จะดีที่สุด สุขภาพช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีเจ็บเล็กเจ็บน้อย

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
จากความพยายามที่เราฟันฝ่ามา ในที่สุดก็เริ่มแสดงผลแล้ว การงานมีความมั่นคงมากขึ้น เจ้านายเริ่มเห็นศักยภาพในตัวคุณ แหม่ มันช่างแฮปปี้ ชีวิตดี๊ดีอะไรเช่นนี้ การเงินคราวนี้ ค่อนข้างจะหนักหน่อย เพราะดันเป็นหนี้ที่มีศักดิ์ศรีค้ำคอ เลยจะให้คนอื่นช่วยไม่ได้ ยังไงก็ตั้งสติดีๆนะครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ความรักของคนโสด ช่วงนี้มีผิดหวังซ้ำซ้อน อะไรที่ไม่ใช่ก็ปล่อยไปเถอะครับ หันมารักตัวเองดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิม ขอให้รักษาความมุ้งมิ้งนี่ต่อไปให้เรื่อยๆนะครับ สุขภาพระวังเรื่องการปวดหัว เป็นไข้ หรือ บาดเจ็บเล็กน้อยเพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอนะครับ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
การงานคราวนี้ ยังไม่มีอะไรหวือหวามากนัก เน้นตั้งสติ โฟกัสไปกับงานปัจจุบันเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว การเงินช่วงนี้ เน้นการหาเงินเป็นหลัก ไม่ว่าจะอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม ขอบอกเลยว่าดีแน่นอน ความรักของคนโสดคราวนี้ มีคนที่ต้องชะตากันเข้ามา ซึ่งโดยรวมแล้วเป็นคนที่เข้ากับคุณได้อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายคุณก็ต้องเป็นคนเลือกเองนะว่าเค้าจะได้ไปต่อกับคุณมั้ย ส่วนคนมีคู่อาจจะมีทะเลาะกัน เพราะคนใดคนหนึ่งจะต้องห่างกันไปซักพัก แต่โดยรวมแล้วก็ยังรักกันดี สุขภาพครานี้ ยังคงสบายหายห่วงนะจ๊ะ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
การงานช่วงนี้ มีเรื่องจะต้องให้เครียด เพราะงานดันถาโถมเข้ามาในช่วงนี้ ไม่เป็นไร ค่อยๆทำไป แก้ไปทีละส่วน เดี๋ยวก็ดีเอง การเงิน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินให้ชาวบ้าน อาจจะเพราะสงสารหรืออะไรก็แล้วแต่ ควรคิดให้ดีๆนะ เตือนแล้วเด้อ ความรักของคนโสด ไม่ต้องไปวิ่งตามใครให้เหนื่อย หรือขวนขวายตะเกียกตะกายเป็นไอ้เข้วิ่งไล่เหยื่อ อยู่เฉยๆ เดี๋ยวก็มีเข้ามาเอง ส่วนคนที่มีคู่ ก็มีโอกาสจะคืนดี ชีวิตแฮปปี้สดใสดั่งเช้าวันใหม่ของเทเลทับบี้ (ก็ว่าไปนั่น) เอาเป็นว่า ทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม สุขภาพต้องระวังเรื่องของไข้หวัด และของมีคม

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
จะได้เริ่มงานในสิ่งใหม่ ซึ่งถือว่าท้าทายความสามารถตัวเองว่า “แน่พอจะทำงานนี้หรือเปล่า ?” ในเมื่อมาเป็นแบบนี้แล้วก็ลุยเลยสิครับ รออะไรอยู่ละ 5555 การเงินช่วงนี้ราวกับหลุดพ้นจะบ่วงซักที จะมีรายรับเข้ามามากขึ้น แนะนำเหมือนเดิมครับ เก็บไว้บ้างเพื่อตัวเองในอนาคต ความรักของคนโสด จะมีคนเข้ามาหา แต่ไปๆมาๆ ตัวเองดันไม่ชอบซะงั้น ก็เอาเป็นว่า เอาที่พี่สบายใจเลยครับ ส่วนคนที่มีคู่ ก็ยังเทคแคร์ดูแลกันอย่างดี ให้ตายเถอะ อิจฉานะเนี่ย ทางด้านสุขภาพ ยังคงแข็งแรงดี ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
การงานปกติ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ขอแค่ทำให้ดีที่สุดเหมือนอย่างที่เคยทำมาก็โอเคแล้ว การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียตังค์เพราะของใช้บางอย่างชำรุดหรือเสียหาย เพราะฉะนั้น กะงบประมาณของตัวคุณให้ดีๆ ความรักของคนโสด ยังคงครองตัวโสดแบบเดิมต่อไป ไม่ต้องไปเครียดนะ ส่วนคนมีคู่ก็ยังคงรักกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน คนที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีเกณฑืจะได้แต่งงานด้วยนะเออ สุขภาพระวังเรื่องทางน้ำและอากาศเปลี่ยนแปลงด้วยนะ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
การงานช่วงนี้ จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา พาลให้เหนื่อยหมดแรงได้ ดังนั้น อย่าเพิ่งฝันว่ามันจะเป็นตามที่เราคิด ซะทีเดียว ทำตามรูปปัจจุบันให้ดีที่สุด เท่านี้ก็โอเคแล้ว การเงินยังคงฝืดเคืองมีเรื่องให้กลุ้มจนนอนไม่หลับ คงได้แต่บอกว่าปล่อยวางซักพักก่อนนะ เหนื่อยก็วางก่อน แล้วค่อยๆหาทางแก้ไปทีละจุด สู้ๆ ความรักของคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ที่ดูสุขุม ฐานะดี ลองทำความรู้จักกันไปก่อนก็ไม่เสียหายอะไร ส่วนคนที่มีคู่นี่ไม่ต้องบอกอะไรมากมาย มันใช่ซะยิ่งกว่าใช่เสียอีก หากคบหาดูใจกันมากพอแล้ว ก็ลองคุยเรื่องแต่งงานกันดูนะ สุขภาพระวังเรื่องการเดินทางไกล ขับขี่ปลอดภัย ไม่ประมาท

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
การงานยังคงราบรื่น โชคดีมีคนมาคอยช่วยเหลือ ทำให้ไม่ต้องกังวลปัญหาอะไรเพิ่ม การเงินช่วงนี้จะมีรายรับเข้ามามาก ชีวิตดี๊ดี แหม่ มันน่าอิจฉาจริงๆ แต่อย่าลืม ใช้จ่ายอย่างมีสติและแบ่งส่วนไว้เก็บด้วย ความรักของคนโสด ระวังเป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัวนะ ส่วนคนมีคู่ยังคงปกติดี มีคนรักคอยเอาใจสม่ำเสมอ รักษาไว้ให้ดี อย่าให้หลุดไปไหน สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสป่วยหนักจนเข้าโรงพยาบาล ถ้าเรารู้ตัวว่าป่วยแล้ว ก็พักผ่อนก่อนให้ตัวเองหายสนิท แล้วจากนั้นจะไปซ่าที่ไหนก็ตามใจเลย

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
การงานยังคงปกติ อาจจะสวมบทเป็นพ่อพระแม่พระคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานบ้าง แต่ขอให้จำเอาไว้ว่า อะไรที่มากไปมันก็ไม่ดีนะ ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ไม่อย่างงั้นจะกลายเป็นภาระเราในอนาคต การเงินช่วงนี้เหมือนกับยกภูเขาออกจากอก เริ่มมีเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยได้สบายมากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ต้องระวังการใช้เงินของตัวเองให้ดีด้วย ความรักของคนโสด ก็ยังคงเลือกแล้วเลือกอีก คนนั้นดีจังเลย เอ๊ะ คนนี้ก็ดีเหมือนกัน เก็บๆไว้เป็นตัวเลือกก่อนแล้วกัน สรุปแล้วก็คือยังเลือกใครไม่ได้นั่นเอง ส่วนคนที่มีคู่ จะมีทะเลาะกัน แถมยังคืนดีกันยากด้วย เพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าตัวเองถูก แนะนำให้ห่างกันซักแปป ทำใจให้เย็น นึกถึงตอนคบกันใหม่ๆ และตอนที่ไม่มีคนรักเราอยู่ด้วย เราจะเป็นยังไง บางครั้งความรักก็ไม่ใช่ถูกผิดเสมอไป แต่เป็นการให้อภัย และยอมจบปัญหาเพื่อคนที่เรารักนั่นเอง สุขภาพต้องระวังอย่างมาก อาจจะเป็นโรคเก่าที่เคยหายไปแล้วกลับมากำเริบอีกครั้ง หรือเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
การงานช่วงนี้ชักเริ่มหวั่นๆ เพราะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงงาน ดังนั้น ควรใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกในการตัดสินใจครั้งนี้นะ การเงินคราวนี้ ถึงเวลาต้องเคลียร์ให้จบซักที ไม่อย่างนั้นจะมีปัญหาภายหลัง ถ้าหากจัดการได้แล้ว ชีวิตก็จะสบายม่กขึ้น ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังเหมือนเมื่อก่อนอีก ความรักคนโสด จู่ๆก็เกิดอินดี้ขึ้นมาซะงั้น ขออยู่เป็นโสดอีกซักพักแล้วกันและหลังจากนั้นค่อยคุยกันอีกที ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ยังคงปกติ มีหวานบ้าง ขมบ้างปนกันไป ถือว่าเป็นสีสันของชีวิต สุขภาพระวังเรื่องอาการปวดหัวเพราะความเครียด ทำใจให้สบายๆ ไปเดินเล่น ไหว้พระทำบุญ ให้สบายอกสบายใจดีกว่านะ