ดวงประจำสัปดาห์ (8-14 มิถุนายน 2558)

สัปดาห์นี้…ราศีใด การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ?

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) : ตั้งสติ

           การงานเริ่มมีกุมขมับบ้าง ปัญหายิบย่อยวุ่นวายทั้งหลายถึงมาไม่หนัก แต่มาถี่แบบนี้พี่ก็ไม่ไหวนะ 555 ค่อยๆแก้ไปนะครับ อย่าไปตื่นตระหนกตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ด้านการเงินยังคงแบ่งรับแบ่งสู้ได้บ้าง แต่อย่าเพิ่งให้ใครยืมเงินในช่วงนี้นะครับ เพราะมีโอกาสที่จะได้เงินคืนยาก ด้านความรัก คนโสดจะเจอกับเซอไพรซ์จากคนคุ้นเคย จะสานต่อหรืออะไรยังไงก็รีบเลยนะครับ อย่ามัวรอช้า เดี๋ยวเค้าจะหายไปซะก่อน 55 ส่วนคนที่มีคู่ ระวังคนรักฟื้นเรื่องรักเก่าของคุณขึ้นมาเป็นประเด็น ยังไงก็พยายามเลี่ยงหรือทำให้ทะเลาะกันน้อยที่สุดจะโอเคกว่า ส่วนสุขภาพระวังบาดเจ็บจากการออกกำลังกายนะครับ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) : ยืดหยุ่น

           การงานทำไมมันมืดมิดแบบนี้ หันไปทางไหนก็มืดแปดด้านไปหมด แต่ว่ายิ่งมืดมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเห็นแสงสว่างชัดเจน เหยดด 555 สิ่งที่ต้องการจะบอกด้านการงานก็คือ ทุกปัญหาย่อมมีทางออกหมดครับ เพียงแต่ต้องใช้สมาธิ ปัญญา และเวลาเข้ามาช่วยด้วยกัน ด้านการเงิน อาจจะมีรายจ่ายกะทันหัน จนกระทบต่อการเงินตลอดทั้งเดือน ลองปรับดูนะครับว่าการเงินในเดือนนี้ส่วนไหนสามารถลดหรือเพิ่มได้บ้าง เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้เงิน ด้านความรัก คนโสดต้องระวังคนที่เข้ามาคุยช่วงนี้ เพราะมีโอกาสเจอกับมิจฉาชีพมาหลอกเอาได้ ส่วนคนที่มีคู่ยังรักกัน ดูแลกันดีเหมือนเดิมครับ ลองหาโอกาสไปทำบุญด้วยกันช่วงเสาร์อาทิตย์นี้เป็นการเสริมดวงชะตาของทั้งคู่ก็ดีเหมือนกันนะครับ ด้านสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางครับ

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) : ใจร่มๆ

           การงานต้องรับมือกับสภาวะที่กดดันสูง อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างอีกด้วย ยังไงก็ใจเย็นก่อนนะครับ ผมรู้ว่าพี่ก็เครียด ลองหาช็อคโกแลตซักแท่งมานั่งกินระหว่างทำงาน จะช่วยให้อารมณ์แจ่มใสขึ้น ด้านการเงิน สภาพโอเคมากกว่าเดิมเยอะ แต่ก็ยังเหลือเก็บได้น้อยอยู่ในแต่ละเดือน ไม่เป็นไรครับ รอการเงินเราเข้าที่เข้าทางเมื่อไหร่ เราก็จะเก็บได้เยอะมากขึ้นแน่นอน ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสแอ๊วเอินกับคนในสเป็ค แต่ถามว่าคนนี้ใช่สำหรับเรามั้ย อันนี้ผมเองก็บอกไม่ได้ 555(แล้วเอ็งจะพูดทำไมฟระ) ต้องถามตัวเองแล้วล่ะครับว่าเค้าเข้ากับเราได้มั้ย ส่วนคนที่มีคู่ รักเริ่มค่อยๆจืดจางลง อาจเพราะด้วยความคุ้นเคยกันมานาน ทำให้ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะกันขั้นรุนแรง ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องของอากาศเปลี่ยนแปลงจนร่างกายปรับไม่ทัน อาจทำให้มีไข้หรือเป็นหวัดครับ

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) : ยิ้มเข้าไว้

           การงานมีโอกาสได้ออกเดินทางไปต่างถิ่น ซึ่งช่วงนี้จะเป็นช่วงของการเรียนรู้งาน ขอให้พยายามเก็บประสบการณ์นี้ไว้นะครับ ส่วนทางด้านการเงิน ยังคงดีเหมือนเดิม แต่ว่าต้องเพลาๆเรื่องของการสังสรรค์ลงบ้าง ไม่งั้นเงินเก็บจะไม่มีเอานะครับ มาดูความรักกันครับ คนโสดจะมีโอกาสตกหลุมรักจากคนที่เข้ามา แนะนำครับ สานต่อเลย อย่ารอช้า 555 ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้แนะนำให้คุณใจเย็นลงบ้าง เพราะส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกันล้วนแต่มาจากทางเราทั้งนั้น อย่าไปให้ช่วงเวลาดีๆต้องเสียไปจากการทะเลาะเลยครับ ด้านสุขภาพ ช่วงนี้สมองค่อนข้างเบลอๆ แนะนำให้พักผ่อนเยอะๆครับ หรืออาจจะทานเนื้อปลาเสริมด้วยก็ดีเหมือนกัน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) : โอกาส

           การงานคราวนี้เหมือนเป็นการพิสูจน์ความสามารถของตัวเองอีกครั้ง แน่นอนว่าต้องใช้ความรู้ความสามารถที่มีทั้งหมดทุ่มลงไปกับงานให้เต็มที่ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง ด้านการเงิน มีโอกาสที่รายจ่ายจะเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยจากการดูแลคนรัก หากมีเงินเก็บไว้อยู่ก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงครับ ด้านความรักของคนโสด มีโอกาสได้ฟินกับชาวบ้านเค้าซะที ปล่อยให้พี่รอจนเงกเลย 5555 ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้จะมีการผิดใจบ่อยขึ้น ซึ่งล้วนมาจากเรื่องเล็กๆน้อยๆทั้งนั้น แนะนำคือให้พยายามหาทางออกด้วยกัน จะดีที่สุดครับ ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดท้องด้วยครับ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) : เปลี่ยนแปลง

           การงานจะมีการตัดสินใจครั้งใหญ่ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะส่งผลต่อชีวิตคุณแน่นอน แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ เป็นการเปลี่ยนที่ดีขึ้น ไม่ได้เลวร้ายลงแต่อย่างใด ด้านการเงิน รายรับกับรายจ่ายยังคงโอเคดีครับ ไม่มีอะไรต้องห่วง มาดูความรักกัน คนโสดจะมีโชคในด้านความรักก็คราวนี้แหละ แถมโชคดีแบบรัวๆซะด้วย ค่อยๆดูไปนะครับ ไม่ต้องรีบ ของแบบนี้ใช่ว่าจะตัดสินใจกันปุบปับเลย ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักกำลังเริ่มมีปัญหา ขอให้ใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์ตัดสิน แล้วทุกอย่างจะดีเองครับ ทางด้านของสุขภาพ ช่วงนี้ยังคงปกติ แต่ว่าก็อย่าชะล่าใจไปนะครับ หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกันดีกว่า

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) : สติ

           งานช่วงนี้กำลังจะมีปัญหา แต่ว่าปัญหาไม่ได้มาจากตัวงานนะครับ แต่มาจากตัวเราเอง พยายามไม่ประมาทและมีสติตลอดเวลา แยกแยะแต่ละเรื่องให้ออกจากกัน แล้วปัญหานี้จะไม่เกิดแน่นอน ด้านการเงิน กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แต่พึงระวังค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตามตัวด้วยนะครับ พยายามรัดกุมเรื่องการใช้เงินให้ดี แล้วชีวิตนี้จะไม่มีหนี้แน่นอน ด้านความรัก คนโสดชักเริ่มปล่อยเรื่องความรักไปตามยถากรรมก่อน(แค่เฉพาะช่วงนี้แหละ 555) ตอนนี้ขอเวลาสนุกและใช้ชีวิตโสดดูบ้าง ก็โอเคเหมือนกัน ด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้จะมีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะแปปๆเดี๋ยวก็คืนดีกันละ คิดซะว่าสีสันของชีวิตคู่ ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเกี่ยวกับน้ำ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) : นักวางแผน

           ถือเป็นช่วงที่ดีสำหรับการงาน เพราะจะได้จับหรือริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเราเองสนใจ แต่ว่าการจะทำอะไรนั้น ต้องวางแผนให้ดีด้วยนะครับ ไม่งั้นตกลงมานี่เจ็บหนักแน่นอน ด้านการเงิน มีโอกาสได้รับทรัพย์เพิ่มจากความสามารถของตัวเอง หากไม่มีเกณฑ์ที่ต้องใช้เงินด่วนจริงๆ แนะนำให้นำเงินก้อนนี้ไปฝากหรือลงทุนจะเป็นการดีที่สุดครับ ด้านความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวหรือใช้เวลากับอีกฝ่าย คิดซะว่าเป็นการเรียนรู้ตัวตนของอีกฝั่งแล้วกันนะครับ ด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้คนรักเรากำลังอ่อนแอเพราะต้องเผชิญหน้ากับหลายสิ่งหลายอย่าง จึงมีบางครั้งที่เค้าจะเหวี่ยงใส่คุณได้ แต่ขอให้เข้าใจและคอยอยู่เคียงข้างเค้าไว้นะครับ ด้านสุขภาพ ต้องระวังเรื่องของระบบทางเดินหายใจนะครับ อากาศเริ่มเปลี่ยน ต้องดูแลตัวเองด้วย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) : อย่ามโน

           การงานช่วงนี้มีโอกาสที่จะผิดพลาดได้เพราะจากความเข้าใจที่ไม่ตรงกับอีกฝ่าย แนะนำว่าหากสงสัยหรือไม่ชัวร์อะไรขอให้ถามผู้รู้จะเป็นการดีที่สุด ด้านการเงิน ยังคงโอเคอยู่ แต่ว่าต้องระวังเสียเงินก้อนจากความประมาทของตัวเองด้วย เพราะฉะนั้นพกสติให้อยู่กับตัวตลอดเวลาด้วยนะ ด้านความรัก คนโสดจะได้พบกับคนต่างเพศที่มีอายุมากกว่า พยายามเข้ามาเอาอกเอาใจอีกด้วย เรียกได้ว่าเปิดเกมรุกมากันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังจะมีปัญหากับคนรักชนิดรุนแรงหรือเกิดเรื่องกับคนรัก แนะนำให้ว่าอย่าสร้างเรื่องไปมากกว่านี้และคอยดูแลเค้าไว้ให้ดีๆ ด้านสุขภาพ ต้องระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม อาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดตูดทั้งหลาย หากรู้สึกปวดเมื่อไหร่ ก็ลุกยืดเส้นยืดสายบ้าง

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) : รู้สึกดี

           การงานจะได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้า ให้ทำงานที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งดีใจจนออกนอกหน้าไปนะครับ ดึงสติให้มาอยู่กับงานด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นตัวเองพลาดเองนะเออ ด้านการเงิน พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดให้เร็วที่สุด จะเป็นการดีมาก และที่สำคัญก่อนจะให้ใครยืมเงิน คิดให้ดีว่า ตัวเองจะเดือดร้อนมั้ย (ต่อให้อีกฝั่งเป็นญาติก็ต้องคิดด้วย) ด้านความรัก คนโสดจะหายเหงาขึ้นมาบ้าง เพราะมีคุยเข้ามาคอยพุดคุยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ จนรู้สึกเหมือนถูกสอบปากคำซะมากกว่า 555 ด้านคนที่มีคู่ ถึงเวลาที่ต้องเคลียร์ปัญหาที่ค้างคากันมานาน ลองเปิดใจรับฟังแล้วคิดตามจะช่วยแก้ไขปัญหาได้ ส่วนสุขภาพระวังเรื่องอาการปวดตามข้อต่อ

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : รับมือ

           การงานอาจจะมีการปรับเปลี่ยน ดังนั้นควรเตรียมแผนรับมือแต่เนิ่นๆไว้จะเป็นการดี อีกทั้งไม่ควรประมาทหรือมองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆ เพราะปัญหาเล็กๆเหล่านี้จะทำให้งานออกมาแย่ได้ ด้านการเงิน รายจ่ายยังคงค่อนข้างสูง พยายามลดภาระหรือค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในแต่ละเดือน จะพอช่วยหมุนเงินให้ทันได้บ้าง ด้านความรัก คนโสดบางท่านที่เพิ่งเข้าสู่โมเม้นอกหัก ขอให้ท่านทำใจ อย่าหันไปรำลึกความหลังหรือฟังเพลงที่ตอกย้ำตัวเอง เพราะมันจะให้ยิ่งแย่ไปกว่าเดิม จะมั่นหน้า เริศ เชิดเข้าไว้ เพราะชีวิตเรายังคงต้องเดินต่อไปข้างหน้า ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้นับเป็นช่วงที่ดีที่จะวางแผนอนาคตกัน ลองคุยลองปรึกษากันดูนะครับว่าอยากให้เป็นยังไงกัน ด้านสุขภาพระวังเรื่องของอาการหน้ามืด

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) : ไม่ประมาท

           งานยังคงพอถูพอไถไปได้เรื่อยๆ ถึงจะมีปัญหาบ้างแต่ก็ไม่ได้หนักหนาจนเกินความสามารถตัวเอง แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือความประมาทเลินเล่อของตัวเอง ซึ่งจะส่งผลให้งานออกมาแย่ได้ ดังนั้น หลังทำงานเสร็จก็ควรเช็คให้ดีด้วยนะครับ ด้านการเงินรายรับกำลังดี รายจ่ายก็ไม่ค่อยหนักหนาสาหัส อาทิตย์นี้เลยใช้เงินแบบชิวๆเริ่ดๆได้ ด้านความรัก คนโสดจะมีคนที่เข้ามาดูแลเรา เหมือนกับเป็นสัญญาณ ตูจะได้ลงจากคานแล้ว (ร้องไห้หนักมาก) ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็ยึดเอาตัวเองเป็ฯที่ตั้ง ทำให้เกิดการทะเลาะบ่อยมากขึ้น หากไม่รีบหาทางแก้โดยด่วน จะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาในภายหลังได้นะครับ ทางด้านสุขภาพ ระวังเรื่องการอุบัติเหตุจาการเดินทางครับ