ดูดวงรายปี 2559 ราศีธนู

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

มกราคม
ต้นปีนี้การงานจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ใครที่กำลังจะเปลี่ยนงานหรือคาดหวังตำแหน่งที่ดีขึ้น ก็จะได้รับข่าวดีแน่นอน ส่วนทางด้านการเงิน อาจจะมีปัญหาที่หนักหนาพอสมควร จะต้องคิดวิเคราะห์ให้ดี แล้วสุดท้าย ปัญหานี้ก็จะผ่านไปได้ครับ ด้านความรัก คนโสดควรระวังนิสัยของตัวเองให้ดี ยิ่งถ้าหากกำลังจะมีรักครั้งใหม่ ต้องพยายามอย่าทำตัวนิสัยแบบเด็กน้อยนะ

กุมภาพันธ์
ตัวงานจะเกิดปัญหาที่เข้ามาสุมใจจนไม่เป็นอันทำอะไร ทางที่ดีที่สุดคือต้องยอมรับปัญหานั้นแล้วค่อยๆแก้ไปทีละจุด ส่วนด้านการเงิน จะมีรายได้เข้ามาเพิ่มซึ่งเป็นรายได้เสริมจากความสามารถของเราเอง ทำให้เดือนนี้ไม่เดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่าย ส่วนความรักคนโสดอาจจะต้องเจ็บช้ำจนต้องหลบมาเลียแผลใจตัวเอง ส่วนคนที่มีคู่ ชีวิตรักราบรื่นดีครับ ถึงแม้ว่าจะต้องตามใจฝ่ายหญิงซะส่วนใหญ่ก็เถอะนะ นี่มันพ่อบ้านใจกล้าชัดๆ 555

มีนาคม
งานเดือนนี้จะเริ่มไปได้สวย ยิ่งโดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวกับเงินๆทองๆจะรุ่งเป็นพิเศษครับ ส่วนทางด้านการเงินก็เช่นกัน ด้านรุ่งพุ่งตีคู่กับดวงงานมากันติด อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับทรัพย์เพิ่มอีกด้วย ด้านความรัก คนโสดจะมีคนมากมายมาหลงเสน่ห์ในตัวเรา แบบนี้ก็คงต้องเลือกดีๆแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ความรักอาจจะมีอุปสรรคบ้างซักเล็กน้อย ขอแค่ช่วยกัน รับรองว่าผ่านได้สบายครับ

เมษายน
การงานเดือนนี้ทำเอากระอักเลือดได้ง่ายๆเพราะมันเยอะมากจริงๆ แถมจะต้องใช้สมองมากด้วย แบบนี้ถ้าดูแลตัวเองไม่ดีนี่ฟุบเข้าโรงพยาบาลได้ง่ายเลยนะครับ ส่วนทางด้านการเงินอาจมีเรื่องเดือดร้อนใจเพราะการถูกหลอกเอาเงินหรือถูกยืม ไปแต่ไม่ใช้หนี้คืน ส่วนความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักจากการเดินทางไกล ส่วนคนที่มีคู่ ชีวิตรักมีแต่สิ่งดีๆ ใครที่วางแผนอยากมีลูกก็จะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ครับผม

พฤษภาคม
ตัวเราจะได้รับการชื่นชมและความไว้วางใจอย่างมากในด้านการงาน ทำให้มีโอกาสได้จับงานแปลกๆใหม่ๆที่ท้าทายมากขึ้น ส่วนการเงินในรอบเดือนพฤษภาคมนี้ จะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชู อีกทั้งยังไม่เกือนร้อนเรื่องรายจ่ายอีกด้วย สบายจริงๆแฮะ ส่วนทางด้านความรัก คนโสดยังคงเป็นที่หมายตาหมายใจของคนรอบข้าง ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงเดือนนี้เหมาะมากในการทำธุรกิจร่วมกัน รับรองว่าไปได้สวย

มิถุนายน
การงานจะมีแต่เรื่องปวดหัวจนนอนไม่หลับ ไหนจะต้องตัดสินใจ แถมต้องระวังนู่นนี่อีก บอกเลยว่างานงอกแน่นอน ทางด้านการเงิน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีเข้ามามากๆ แต่ก็มีมาเรื่อยๆไม่ขาดสาย ซึ่งส่วนใหญ่รายได้เสริมนี้ก็มาจากความพยายามของเราเอง ด้านความรัก คนโสดจะเจอกับปัญหาเพราะคนรอบข้างไม่มีใครสนับสนุนกับรักครั้งนี้ซักเท่า ไหร่นัก ส่วนคนมีคู่ อาจจะต้องช่วยกันคิดถึงแผนในอนาคตของชีวิตคู่ให้ดีๆนะครับ

กรกฎาคม
ทำสิ่งใดก็ย่อมได้สิ่งนั้นตอบแทน การงานที่เคยอดทนทำมา คราวนี้ถึงคราวที่เราต้องได้รับผลตอบแทนบ้างแล้ว ด้านการเงินต้องรู้จักใช้อย่างระมัดระวังเพราะเดือนนี้มีโอกาสชักหน้าไม่ถึง หลังพอสมควร ด้านความรักของคนโสด จะได้พบเนื้อคู่หลังจากที่ต้องอยู่อย่าง single มานานพอสมควร ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันขั้นรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรา เพราะฉะนั้นต้องใจเย็นๆนะครับ ไม่งั้นได้มาเสียใจภายหลังแน่ๆ

สิงหาคม
การงานจะค่อนข้างหนักหนาสาหัสมาก อีกทั้งยังมีการแข่งขันชิงชัยกันเกิดขึ้น บอกได้เลยว่าเดือนนี้เหนื่อยหน่อยนะครับ ด้านการเงินรายรับรายจ่ายจะกลับมาลงตัว ทำให้ใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ ส่วนความรัก คนโสดชีวิตจะกลับมาพลุ่งพล่านอีกครั้งด้วยพลังแห่งรัก ส่วนคนที่มีคู่ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน อบอุ่นและรักใคร่กันจนน่าอิจฉา

กันยายน
จะได้รับบทบาทหน้าที่ในการดูแลหรือจัดการสิ่งที่สำคัญมากขึ้น ซึ่งท้ายที่สุดหากเราทำเต็มที่กับมันแล้ว ผลตอบแทนคุ้มค่าแน่นอน ส่วนรื่องเงินๆทองๆ จะได้รายรับเพิ่มจากงานเสริมหรือโอกาสเฉพาะที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบเป๊ะๆ ด้านความรัก คนโสดอย่าเพิ่งคิดอะไรเข้าข้างตัวเอง และอย่ามองโลกในแง่ดีจนเกินไปเพราะอาจถูกหลอกจนเจ็บช้ำได้ ส่วนคนที่มีคู่ ปัญหาที่ไม่รู้จักจบจักสิ้นจะทำให้รักล่มสลายลงได้ เรื่องแบบนี้ต้องช่วยกันหาทางออกนะครับ

ตุลาคม
เดือนนี้จะได้พบกับโอกาสมากมายเกี่ยวกับการงานที่จะเข้ามากันที เดียว และโอกาสที่เราเลือกนั้น จะเป็นงานที่เรามีความสุขกับมันมากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าผลตอบแทนก็ต้องดีด้วยเช่นกัน ด้านการเงิน คนที่เคยลงทุนในธุรกิจอะไรไว้ จะได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่ามากมาย ความรักของคนโสด ระวังจะกลายเป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ ความรักแฮปปี้มากมาย ใครที่อยากมีลูกก็จะได้สมปรารถนา

พฤศจิกายน
ปัญหาสารพัดทุกสิ่งอย่างจะถาโถมเข้ามาในเดือนนี้ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลังอีกด้วย แนะนำว่าให้ไปลองทำบุญเพิ่มบ้างจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ด้านการเงิน เดือนนี้อันตรายมากๆ ไม่แนะนำให้ลงทุนหรือทำสัญญากู้ยืมเพราะมีโอกาสจะเสียทรัพย์ก้อนใหญ่สูง มาดูความรักกันบ้าง คนโสดต้องระวังคนที่เข้ามาให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกสูงมากๆ ส่วนคนที่มีคู่ ถึงแม้จะเกิดปัญหามาบ้าง แต่ทั้งคู่ก็จะช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคนี้ให้ผ่านไปได้อย่างสำเร็จ

ธันวาคม
การงานจะต้องขับเคี่ยวและฝ่าฟันกับอุปสรรคพอสมควร ถึงจะประสบความสำเร็จได้ แถมโชคดีที่คราวนี้จะมีคนคอยช่วยเหลืออีกด้วย ทำให้งานไหลราบรื่น การเงินจะกลับเข้าสู่สภาพที่ดีมากอีกครั้ง การลงทุนทุกสิ่งอย่างจะงอกเงยคืนผลตอบแทนให้กับเรา ความรักของคนโสด จะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้หัวใจเต้นระรัว ส่วนคนที่มีคู่ คุณพ่อบ้านทั้งหลายมีสิทธิ์ที่จะถูกภรรเมียข่ม แต่การข่มนี้เป็นสิ่งที่ดีนะครับเพราะทำเพื่ออนาคตของทั้งคู่นั่นเอง

=====================================================