ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 – 7 ส.ค. 2559

 

ราศีใดในอาทิตย์นี้ จะโชคดีจากการลงทุนร่วมกับผู้อื่น ?

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : มีความโชคดี

การงาน : อาทิตย์นี้ ใครที่มีเกณฑ์ทำสัญญาหรือร่วมงานลงทุนกับผู้อื่นจะโชคดีเป็นพิเศษ แต่ต้องคอยระวังเรื่องการถูกเอาเปรียบด้วยนะครับ
การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะถูกยืมเงินของคนสนิท และมีโอกาสยากที่จะได้คืนกลับมาครับ พยายามเลี่ยงให้คนยืมเงินในช่วงนี้ดีกว่า
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พูดคุยหรือเจอคนที่ถูกคอ แถมมีโอกาสสานต่อความสัมพันธ์ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ทางด้านคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์อาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าหากไม่มีเวลาร่วมกัน ยังไงก็อย่ามัวแต่นึกถึงเรื่องอื่นมากเกินไปจนลืมคนข้างกายนะครับ
สุขภาพ
: ยังพอประคับประคองได้อยู่ในช่วงนี้ ต้องพยายามดูแลตัวเองเข้าไว้

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : สู่สิ่งที่ดีกว่า

การงาน : ถือเป็นช่วงที่ดีของชาวราศีกุมภ์ครับ การงานจะเริ่มมีทิศทางไปในด้านบวกมากขึ้น อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในสิ่งที่ดีกว่าอีกด้วย
การเงิน : มีเกณฑ์หมดทรัพย์ไปกับการบำรุงรักษาตัวเอง ยังไงก็อย่าลืมเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ด้วยนะครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังแอบชอบใคร ต้องรีบทำให้อีกฝั่งรู้ตัวได้แล้วนะครับ เพราะเมื่อผ่านสัปดาห์นี้ไป โอกาสหลุดลอยมีสู๊งงงง(เสียงสูง) ส่วนคนที่มีคู่ ความรักในช่วงนี้ยังค่อนข้างโอเคครับ เพียงแต่ว่าต้องใส่ใจอีกฝั่งให้มากกว่านี้ซักหน่อย ไม่งั้นได้มีการน้อยใจกันแน่ๆ
สุขภาพ
: ระวังความเครียดที่มีสาเหตุมาจากคนใกล้ตัวครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : สบายๆ

การงาน : ใครที่กำลังเริ่มงานใหม่ หรือได้ร่วมลงทุนกับผู้อื่น ช่วงนี้ถือว่าดีเป็นพิเศษครับ ทำอะไรก็จะสบายไปหมดเลย ปัญหาก็ไม่ค่อยมี
การเงิน : ยังคงพอควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างดี ทำให้ภาระความเครียดจากเริ่งงินไม่ค่อยมีมากครับ
ความรัก : คนโสดยังคงต้องรอต่อไปอีกซักพัก ช่วงนี้ก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากๆเข้าไว้ ส่วนคนที่มีคู่ จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้รักกันมากขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้จะส่งผลดีต่ออนาคตของทั้งคู่ ดังนั้น ต้องรักกันมากๆเข้าไว้
สุขภาพ
: ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายมากขึ้น ต้องรักษาสุขภาพตัวเองหน่อยนะครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : วางแผน

การงาน : เริ่มต้นมาก ความเครียดจากงานก็เริ่มถามหาทันที แต่ยังโชคดีที่เรายังพอมีเวลาวางแผนอยู่ครับ เพราะฉะนั้นต้องคิดและวางเวลาให้ดี แล้วงานจะผ่านไปได้อย่างลุล่วง
การเงิน : อาทิตย์นี้ ใครที่มีการขายหรือปล่อยให้เช่าอสังหาฯ จะได้รับข่าวดี และมีการเซ็นต์สัญญาทำธุรกิจกัน
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ความรักค่อนข้างแปรปรวน เหมือนจะชอบแต่ก็ไม่ใช่ เหมือนจะดีแต่ก็ไม่เชิง เอาเป็นว่าตั้งสติดีๆก่อนนะ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะกับคนรักเพราะเรื่องความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน หากไม่รีบเคลียร์ให้เข้าใจกัน มีหวังยากที่จะกลับคืนมาแน่นอนครับ
สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางระยะใกล้ในช่วงนี้ครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : รอโอกาส

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีโอกาสดีๆที่จะพาเราไปสู่ความสำเร็จได้ เพราะฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อมเข้าไว้
การเงิน : รายจ่ายยังคงฉุดภาระทางการเงินของเรา ทำให้ไม่สามารถใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นเคลียร์หนี้สินให้ไว ชีวิตจะได้เป็นอิสระครับ
ความรัก : คนโสดยังคงไม่ค่อยโอกับความรักครั้งใหม่ซักเท่าไหร่ เลยทำให้ยังไม่เปิดใจรับใครอย่างเต็มที่ แต่ถ้าดูดีๆก็มีคนรอต่ออยู่นะ ส่วนคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้ เสี่ยงต่อการเกิดปัญหากับคนรักเป็นพิเศษ ซึ่งแม้แต่เรื่องเล็กๆก็ทำเป็นเรื่องใหญ่ได้ ต้องใจร่มๆเข้าไว้ หาอะไรผ่อนคลายทำด้วยกันดีกว่า
สุขภาพ
: ระวังโรคติดต่อเกี่ยวกับทางเดินหายใจนะครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : แรงกดดัน

การงาน : ช่วงนี้ความเครียดจากการงานค่อนข้างหนักพอสมควร ยังไงก็ขอให้ทนไว้ก่อนนะครับ นึกเข้าไว้ งานไม่มา เงินไม่มี
การเงิน : มีโอกาสรับทรัพย์เพิ่มจากแต่ก่อนที่ผ่านมา แนะนว่าให้ควรนำไปฝากหรือลงทุนออมเงินในระยะยาวจะเป็นประโยชน์สูงสุดเลยครับ
ความรัก : คนโสดเมื่อตัดสินใจแล้ว ก็อย่าได้หันกลับไปมองหายังความรักครั้งก่อน ไม่งั้นจะเจ็บซ้ำสองเหมือนอย่างเคย ส่วนคนที่มีคู่ ต้องพยายามลดธิฐิลงกันบ้าง ชีวิตคู่ถึงจะอยู่กันอย่างมีความสุขนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการเจ็บปวดในช่องปากให้ดี

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ระวังมึน

การงาน : อาทิตย์นี้ งานงอกไวมาก เรียกได้ว่าเล่นเอามึนกันไปข้าง แต่ที่สำคัญคือต้องระวังจุดผิดพลาดเล็กๆน้อยๆให้ดีนะครับ ไม่งั้นจะเสียเวลากว่าเดิม
การเงิน : ยังคงใช้จ่ายได้อย่างสบายๆในแต่ละวัน แต่ถ้าถามถึงเรื่องสร้างหนี้ก้อนใหญ่อย่างบ้านหรือรถนั้น ช่วงนี้ยังไม่เหมาะจริงๆครับ
ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามายุ่งเกี่ยวหรือข่องแวะในระยะสั้นๆ ซึ่งถ้าเลยจุดนั้นไป เราจะไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักในเรื่องต่างๆ ทำให้ชีวิตและความสัมพันธ์ลงตัวกันมากขึ้น
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการปวดกล้ามเนื้อโดยเฉพาะบริเวณแขนครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ไม่เป็นดั่งใจ

การงาน : อาทิตย์นี้สิ่งที่คิดไว้ มักจะไม่เป็นดั่งใจ ปล่อยวางและยอมรับสิ่งที่เกิด จะทำให้การทำงานของเรามีความสุขมากขึ้นนะครับ
การเงิน : คนที่ต้องการลงทุนหรือทำธุรกิจเพิ่ม ถือเป็นช่วงดีจะทำในช่วงอาทิตย์นี้เลยครับ
ความรัก : คนโสดระวังถูกคนเข้ามาหลอกให้ตายใจ จะรักใครควรดูให้ดีๆนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงหวานชื่นกันดี ถึงม้มีปัญหาเข้ามา แต่ก็จะช่วยกันฝ่าไปได้
สุขภาพ
: ระวังการเปลี่ยนอุณหภูมิแบบฉับพลัน จะทำให้ร่างกายอ่อนแอเป็นพิเศษ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : เรียนรู้

การงาน : อาทิตย์นี้การงานค่อนข้างโดดเด่นเป็นพิเศษ แถมยังโอกาสได้ร่วมทำงานกับคนเก่งๆมีประสบการณ์ด้วย แบบนี้ต้องเรียนรู้เข้าไว้เยอะๆนะครับ
การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะวางแผนผิดพลาดในเรื่องคำนวณค่าใช้จ่าย ซึ่งจะสะเทือน(แต่ก็ไม่มาก)ต่องบที่ต้องใช้ในในอาทิตย์นี้  
ความรัก : คนโสดระวังเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ทางด้านคนที่มีคู่ ต้องใส่ใจในเรื่องของอารมณ์เป็นพิเศษ เพราะอาทิตย์นี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะอ่อนไหวได้ง่ายมาก
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการแพ้นะครับ โดยเฉพาะภูมิแพ้อากาศ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.) : อย่าเพิ่งยอมแพ้

การงาน : ต้องมีสติและสมาธิเข้าไว้ อย่าเพิ่งยอมแพ้ต่อปัญหาที่เกิดขึ้นและเดินต่อไป แล้วช่วงปลายสัปดาห์ทุกอย่างจะดีขึ้นเองครับ
การเงิน : จัดว่าดีมากเลยครับในอาทิตย์นี้ ไม่ว่าจะเป็นเงินเก็บออมหรือเงินใช้จ่ายเรียกได้ว่ามีเหลือกินเหลือใช้เลยทีเดียว
ความรัก : คนโสดอย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น ถ้าอยากรู้ว่าคำตอบเป็นอย่างที่เราคิดหรือไม่ มีแต่ต้องไปถามพิสูจน์ให้รู้กันไปเลยส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่คนรักของเราจะถูกยุจากคนภายนอก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นภายในได้
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหลังเอาไว้

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : อย่าประมาท

การงาน : อาทิตย์นี้ระวังเรื่องความประมาทเลินเล่อเอาไว้ให้ดีนะครับ พยายามตั้งใจทำงานให้มากเข้าไว้ ไม่งั้นมีหายนะแน่นอน
การเงิน : ระวังถูกคนเอารัดเอาเปรียบเรา หรือไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการทำสัญญากับผู้อื่น ซึ่งมีเกณฑ์ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว
ความรัก : คนโสดระวังถลำตัวลึกไปกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ต้องพยายามหักใจและถอยออกมาให้ได้นะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้มีแต่ปัญหายิบย่อยๆทำให้เกิดการทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น อะไรที่ไม่สำคัญก็ปล่อยวางไปบ้างนะครับ
สุขภาพ
: ระวังโรคเก่ากลับมาทำร้ายอีกครั้ง ต้องใส่ใจสุขภาพซักหน่อยครับช่วงนี้

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ลุยด้วยตัวเอง

การงาน : อาทิตย์นี้ปัญหาจุกจิกจะเกิดขึ้นเยอะพอตัว ทำให้การงานมีความช้าลงไปอีก แถมยากที่จะหาคนมาช่วยด้วย ต้องลงมือลุยคนเดียวเท่านั้น
การเงิน : อย่าเพิ่งกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นจนมากเกินไป พยายามอยู่กับปัจจุบันไว้แล้วจะรู้ว่าทุกอย่างไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด
ความรัก : คนโสดยังคงมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง แถมยังมีโอกาสเกิดโมเม้นต์น่ารักๆอีกด้วยนะเออ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงโอเคดีอยู่ครับ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆให้ทะเลาะกันบ้าง แต่เดี๋ยวก็ผ่านไปได้
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะล้มป่วยได้ง่ายในอาทิตย์นี้ พยายามดูแลเองหน่อยนะครับ