ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 – 17 ม.ค. 2559 (ตอน 2)

กรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : สมหวัง

การงาน: ใครที่กำลังมองหางานใหม่หรือร่อนใบสมัครไปแล้ว อาทิตย์จะได้รับการติดต่อกลับมา และมีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวดีต่อจากนี้แน่นอนครับ ถือเป็นอีก 1 ข่าวดีของชาวราศีกรกฎเลย
การเงิน: หากใครที่กำลังมองหาช่องทางรายได้เสริม ช่วงนี้เหมาะอย่างมาก แต่แนะนำให้เริ่มจากเล็กๆก่อนนะครับ
ความรัก: คนโสดระวังอารมณ์เหงาชั่ววูบ จะทำให้ตัวเองเข้าไปเดือดร้อนเรื่องของคนอื่น ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้การเกื้อกูลและให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปอีก
สุขภาพ: ระวังอาการบาดเจ็บจากกล้ามเนื้อนะครับ ทำอะไรดูร่างกายตัวเองด้วย

 

สิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) :

การงาน: อาทิตย์นี้ต้องใช้ความอดทนในการทำงานเป็นอย่างสูง ซึ่งมีโอกาสที่อาทิตย์นี้จะรู้สึกนอยด์กว่าเดิม เพราะฉะนั้นต้องพักบ้างอะไรบ้าง จดจ่อมากไป งานจะแย่เอากว่าเดิมนะ
การเงิน: ช่วงนี้อย่าให้ใครยืมเงินหรือค้ำประกันโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือญาติก็ตาม เพราะดูจากไพ่แล้ว ดวงเราจะเป็นคนซวยเต็มๆ
ความรัก: คนโสดที่อยากจะสมหวังในรัก บอกเลยครับว่าใกล้เป็นความจริงแล้วล่ะ ยินดีด้วย!! ส่วนคนที่มีคู่ อยากให้ลองนึกถึงจิตใจอีกฝ่ายให้ดี การบังคับไม่ได้เป็นวิธีแก้ของปัญหานะครับ
สุขภาพ: ถึงแม้ภายนอกอาจดูปกติ แต่ยังไงก็ควรไปตรวจเช็คภายในด้วยนะครับ

 

กันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : คลี่คลาย

การงาน: อาทิตย์นี้จะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆที่เคยมี กำลังจะถูกแก้ไขได้อย่างง่ายดาย
การเงิน: ช่วงนี้ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น รอให้การเงินมีความคงที่มากกว่านี้ก่อน ถึงค่อยลงทุนได้
ความรัก: คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนที่ถูกชะตา ส่วนคนที่มีคู่ จะมีเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้ต้องทุกข์ร้อนใจ พยายามอดทนเข้าไว้ อย่าปล่อยให้ด้านมืดเข้าครอบงำ, may the force be with you !!
สุขภาพ: สายปาร์ตี้ควรต้องลดเครื่องดื่มมึนเมาลงบ้าง แวะตรวจสุขภาพด้วยก็ดีนะ จะได้รู้ว่าเราควรจัดการกับตัวเองยังไงบ้าง

 

ตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : คว้าโอกาส

การงาน: เริ่มมีช่องทางหรือโอกาสให้ได้แสดงผลงานและความสามารถ เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามและความดื้อด้านซักหน่อย ถึงจะคว้าโอกาสนั้นมาได้นะ
การเงิน: มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโดยเปล่าประโยชน์ เป็นไปได้ควรคิดให้ถี่ถ้วนเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเงิน
ความรัก: คนโสดหากยังมีความลังเลไม่แน่ใจกับความรักครั้งใหม่ ก็ควรดูๆไปก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องของปัญหาเล็กๆน้อยๆ อย่าได้เก็บมาใส่ใจหรือมาก สิ่งไหนที่ไม่ร้ายแรงก็ควรปล่อยมันไป
สุขภาพ: ระวังเรื่องของอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ

 

พิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : ปล่อยวาง

การงาน: ต้องใช้ความพยายามอย่างสูงในอาทิตย์นี้ โดยเฉพาะงานที่ต้องร่วมมือกันหลายฝ่าย เพราะในกลุ่มจะมีคนคอยถ่วงแข้งถ่วงขา เป็นไปได้ทำงานของเราให้เสร็จเป็นพอครับ
การเงิน: จะมีผิดแผนไปจากที่วางไว้ ทำให้มีรายจ่ายเพิ่มเติม แต่ไม่ต้องกังวลใจไปครับ ไม่ได้กระทบอะไรมากมาย แค่ปรับแผนใหม่ก็พอ
ความรัก: คนโสดโดยเฉพาะผู้ชาย ชอบใครก็รีบเดินหน้าทำคะแนนได้แล้ว ไม่งั้นจะมาเสียใจเอาทีหลังได้ ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้ไม่มีเรื่องให้ต้องคิดมาก ยังรักกันหวานแหววเหมือนเดิมจ้า
สุขภาพ: ระวังเรื่องของอาการปวดหน้าอกนะครับ

 

ธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : การเปลี่ยนแปลง

การงาน: เป็นอีกช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน และตำแหน่ง ใครที่กำลังมองหางานใหม่ก็จะได้พบกับงานที่ถูกใจอย่างแน่นอน
การเงิน: มีเกณฑ์เสียเงินก้อนพอสมควร ซึ่งรายจ่ายของเงินก้อนนี้มาจากพวกเรื่องจุกจิกเล็กๆน้อยๆหลายอย่าง ทางที่ดีควรทำบัญชีไว้ด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าเราเสียให้กับอะไรไปบ้าง
ความรัก: คนโสดหากอยากสานสัมพันธ์ให้ยืดยาว ก็ควรเริ่มคุยกับอีกฝั่งถึงเรื่องอนาคตกันได้แล้วนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ระวังปัญหาเรื่องของค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ทางที่ดีอย่าเก็บไว้คนเดียว ควรปรึกษาคนรักด้วยนะครับ
สุขภาพ: ระวังอาการปวดหลังเรื้อรังเพราะนั่งหลังค่อมนานๆ

อ่านตอน 1