ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ย. – 4 ต.ค. 2558 (ตอน 2)

ราศีกรกฏ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) :ดึงดูด

การงาน : ขยันเท่านั้น ถึงจะทำให้การงานประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดเอาไว้ให้ดี เพราะจะก่อปัญหาใหญ่ขึ้นมาภายหลังนะ
การเงิน : ระวังเรื่องการใช้จ่ายของตัวเองให้ดี สิ่งไหนที่ไม่จำเป็น แนะนำให้ประหยัดหรืออดออมไว้ก่อน
ความรัก : คนโสดจะมีออร่าดึงดูดเพศตรงข้าม ทำให้มักจะมีคนเข้ามาพูดคุย ถือเป็นการเปิดโอกาสสำหรับรักครั้งใหม่ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องหัดรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกันนะ มัวแต่เก๊กงอนกันไป งอนกันมา ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก
สุขภาพ : ระวังเรื่องของการเดินทางในช่วงนี้นะครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) :อดเปรี้ยว

การงาน : ระวังอารมณ์อันแสนร้อนของตัวเองไว้ให้ดีนะครับ ถึงแม้จะหงุดหงิดขนาดไหน ก็ไม่ควรระเบิดใส่คนรอบข้าง ไม่งั้นยุ่งแน่ๆ และถ้าพ้นอาทิตย์นี้ไปได้ จะมีผู้ใหญ่เห็นความสำคัญของเราแน่นอน
การเงิน : มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนใหญ่เพราะความใจร้อน พยายามใจเย็นเอาไว้ รอให้พ้นอาทิตย์นี้ไปก่อนจะดีกว่านะครับ
ความรัก : คนโสดถึงเวลาที่จะต้องเลือกคนที่เข้ามาแล้วนะครับ ใครที่คบซ้อนกันหลายคนต้องระวังให้ดี ส่วนคนที่มีคู่ คนรักจะนำพาเรื่องปวดหัวมาให้ เลยกลายเป็นปัญหาในครอบครัวซะได้ เอาเป็นว่าพยายามช่วยกันหาทางออกดีกว่าเนอะ บ่นไปก็ช่วยอะไรไม่ได้นี่นา
สุขภาพ : ระวังร่างกายทรุดเพราะความเครียดนะครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) :ล่าช้า

การงาน : การงานอาจจะชะงักและล่าช้าไปกว่าเดิมในอาทิตย์นี้ เพราะมีสิ่งรอบข้างคอยมาขัดจังหวะ เพราะฉะนั้นต้องไล่ลำดับความสำคัญให้ดีว่างานไหนมาก่อนนะ
การเงิน : ช่วงนี้ห้ามทำธุรกรรมเกี่ยวกับการกู้หนี้ยืมสินหรือทำสัญญาใดๆเกี่ยวกับการเงินนะครับ เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกงสูงมาก
ความรัก : คนโสดต้องดูให้ดีว่าคนที่เข้ามาพูดคุยในช่วงนี้ เค้าหวังอะไรกันแน่ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดี ใจเขาใจเรานะครับ แขวะกันไป แขวะกันมา มีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงกว่าเดิม
สุขภาพ : ระวังเรื่องของความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) :มือที่มองไม่เห็น

การงาน : อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แห่งความก้าวหน้าและความสำเร็จ ทำสิ่งใดก็จะได้รับคำชมและชื่อเสียง แต่ทั้งนี้ ต้องระวังคนอิจฉาให้ดี เพราะคนพวกนี้พร้อมที่จะใส่ร้ายและแทงข้างหลังเสมอเมื่อมีโอกาส
การเงิน : รายรับอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ไม่มีเรื่องต้องกังวลเกี่ยวกับรายจ่ายปกติ แต่ต้องระวังนิสัยการใช้เงินแบบมือเติบของตัวเองให้ดี เพราะต่อให้มีเยอะขนาดไหนก็หมดได้แต่ใช้ไม่ระวัง
ความรัก : เป็นช่วงโอกาสทองของคนโสดที่จะได้พบกับรักครั้งใหม่จากนอกสถานที่ต่างๆ ส่วนคนที่มีคู่ อย่าลืมแบ่งเวลาให้กับคนรักตัวเองด้วยนะครับ เข้าใจว่าการทำงานเพื่อครอบครัวเป็นสิ่งดี แต่ก็อย่าลืมว่าคนรักเค้าก็ต้องการเอาใจใส่เหมือนกัน
สุขภาพ : ระวังเรื่องของออฟฟิศซินโดรมนะครับ ควรลุกขึ้นมาเดินยืดเส้นยืดสายบ้าง

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) :หูเบา

การงาน : จะทำสิ่งใดก็ล้วนมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ถือเป็นโอกาสทองที่เราจะแสดงความสามารถให้คนรอบข้างได้เห็น แต่ต้องระวังเรื่องของการถูกคนอื่นนำปัญหามาให้ ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย
การเงิน : มีโอกาสเสียเงินก้อนเพราะความหูเบา ก่อนจะควักเงินจ่ายออกไป ควรคิดให้ดีก่อนนะครับ ใช้เวลาคิดคืนนึงไปเลยว่าคุ้มกับการเสียเงินมั้ย รับรองวิธีนี้ช่วยคุณได้
ความรัก : คนโสดที่กำลังพูดคุยกับคนที่เข้ามาจีบ ระวัง! จะเจอกับการบอกรักแบบไม่ทันตั้งตัว อร๊าย..ฟินเว่อร์ ส่วนคนที่มีคู่ รักยังสดใสชื่นมื่นกันดีอยู่ครับ ไม่มีเรื่องให้ต้องทุกข์ใจ
สุขภาพ : ระวังเรื่องของสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลบ่อย จะทำให้เราป่วยออดๆแอดๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) :ลับฝีมือ

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะได้รับตำแหน่งหรืองานใหม่ๆ ซึ่งอาจจะทำให้การงานช่วงนี้เป็นไปอย่างล่าช้า แต่ถ้าเรียนรู้งานได้ไวเมื่อไหร่ รับรองว่าประตูแห่งโอกาสเปิดรอหลายที่แน่นอน
การเงิน : รายรับยังคงโอเค แต่ว่ารายจ่าย ควรแบ่งเก็บเผื่อฉุกเฉินไว้ด้วย เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินก้อนเร็วๆนี้
ความรัก : คนโสดที่หวังกับรักครั้งใหม่มีเกณฑ์ที่จะสมหวังตามใจคิด ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเอาเอาแต่ใจของทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อเกิดปัญหาแล้ว ควรสงบสติให้ดีและงดต่อปากต่อคำกัน เพื่อให้อารมณ์เย็นขึ้นทั้ง 2 ฝ่าย
สุขภาพ : สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่ป่วยอยู่จะค่อยๆอาการดีขึ้นครับ

อ่านตอน 1