นายหน้าห้ามพลาด 3 เหตุผลทำไมต้องเข้าร่วมฟังงาน Agent Sales Training

คงจะเถียงไม่ได้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้หลายๆ ธุรกิจต่างอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกว่าเกินจุดท้าทายไปแล้ว โดยเฉพาะแวดวงอสังหาริมทรัพย์อย่างเราที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในภาคส่วนไหนของธุรกิจ เชื่อว่าทุกคนก็ต่างพยายามอย่างหนักเพื่อให้ยังสามารถเดินหน้าต่อไปได้

สำหรับ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เองก็ต้องการที่จะเห็นทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยกัน จึงเป็นสาเหตุที่เราได้จัดงาน Agent Sales Training ขึ้นมาเพื่อเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างเหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าให้ได้มาพบปะและพูดคุยเกี่ยวกับโครงการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น และนี่คือเหตุผลที่คุณห้ามพลาดและต้องรีบลงทะเบียนร่วมงานตอนนี้เลย!

143122413_271988017678495_2885888296656729118_n1. โครงการดีจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตัวจริง

ที่ผ่านมาทาง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ได้จัดงาน Agent Sales Training มาทั้งหมด 3 ครั้งซึ่งแต่ละครั้งก็เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่านายหน้าอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ ต้องขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจมากจนเราต้องเพิ่มการจัดเป็นครั้งที่ 4 เลยล่ะค่ะ

และสำหรับโครงการล่าสุดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2564 นี้เป็นโครงการ Arom Wongamat จาก Colours Development นั่นเองค่ะ โครงการนี้เป็นคอนโด High Rise ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายของหาดวงศ์อมาตย์และยังมีราคาแพงมากที่สุดในพัทยาด้วย สำหรับรายละเอียดในการขายอื่นๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาได้ที่นี่เลย

2. จัดในรูปแบบออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็เข้าฟังได้

แน่นอนว่าในยุคที่เราต้องให้ความสำคัญกับระยะห่างทางสังคมแบบนี้ การจัดงานรวมตัวคนหมู่มากจึงไม่ใช่ทางเลือกอย่างแน่นอน และนั่นก็เป็นแนวคิดในการจัดงาน Agent Sales Training ด้วย ซึ่งจะเป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมในรูปแบบของการประชุมออนไลน์หรือ Webinar ทำให้ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาสามารถเข้าถึงเนื้อหาและสามารถพูดคุยกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้ รวมถึงมีช่วงของการถาม-ตอบเพื่อให้คุณสามารถสอบถามได้โดยตรงด้วย

agent_1_final3. งานนี้จัดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แถมมีโอกาสได้ค่าคอมมิชชั่นดีๆ ด้วย

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้จัดงาน Agent Sales Training เพื่อเหล่านายหน้าอสังหาฯ ที่แท้จริง เพราะฉะนั้นงานนี้จึงเป็นงานที่จัดขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวเพื่อเข้าร่วมงานก็คือ

  1. ลงทะเบียนในลิงก์นี้เพื่อจองสิทธิ์การเข้าชม Agent Sales Training
  2. รับอีเมล์ยืนยันการเข้าร่วมงาน
  3. เตรียมอุปกรณ์การเข้าชมให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นมือถือหรือคอมพิวเตอร์ พร้อมสัญญาณอินเตอร์เน็ต เท่านี้ก็สามารถเตรียมพร้อมเข้าฟังการแนะนำโครงการ Arom Wongamat จาก Colours Development กันได้เลย

ใครที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่เลย แล้วเตรียมตัวพบกันหน้าจอในวันที่ 29 เมษายน 2564 เวลา 15.00 น. นะคะ