Dot Property ได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ‘One West Point’ โครงการที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดในลอนดอนตะวันตก

City & Docklands ผู้นำกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเทศอังกฤษ เลือกบริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นตัวแทนดำเนินการเปิดตัวโครงการ One West Point โครงการที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดในโซนลอนดอนตะวันตกในประเทศไทย ทั้งนี้ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ในฐานะผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ จะเป็นพันธมิตรทางการตลาดอย่างเป็นทางการของโครงการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้ โดยทางผู้พัฒนายังได้แต่งตั้ง Savills Thailand เพื่อสนับสนุนผู้ซื้อในประเทศไทยด้วย 

นี่คือโอกาสสำคัญที่ผู้ซื้อในประเทศไทยจะได้มีโอกาสในการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ในโครงการ One West Point ซึ่งเมื่อโครงการเสร็จสิ้นแล้ว ที่นี่จะกลายเป็นตึกที่อยู่อาศัยที่มีความสูงถึง 54 ชั้น และถูกกำหนดให้เป็นอาคารที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดในลอนดอนตะวันตกพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามเหนือใครของกรุงลอนดอน โดยโครงการตั้งอยู่ในตำแหน่งสำคัญใจกลางพื้นที่ North Acton / Old Oak ที่สำคัญโครงการจะอยู่ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งแห่งเดียวของเมืองด้วย

ในส่วนของยูนิตภายใน One West Point มีพื้นที่ใช้สอยแบบ smart living ซี่งเหมาะกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทุกยูนิตมีระเบียงเฉลียงหรือเลานจ์อาบแดดเพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของกรุงลอนดอน ในขณะเดียวกันก็ยังมีนวัตกรรมสุดล้ำอยู่ภายในโครงการนี้ด้วย เช่น อุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย รวมไปถึงระบบทำความร้อนใต้พื้น Engineered Oak ซึ่งเรียกว่าเป็นมาตรฐานของโครงการนี้เลยก็ว่าได้

ในฐานะพันธมิตรทางการตลาดอย่างเป็นทางการของโครงการ One West Point ดอท พร๊อพเพอร์ตี้จะใช้ประสบการณ์จากการเป็นผู้นำระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในการส่งเสริมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของนักลงทุนชาวไทย

ผู้ที่สนใจโครงการสามารถนัดหมายแบบส่วนตัวเพื่อพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ Savills Thailand ในกรุงเทพฯ หรือสำหรับผู้ที่อยู่นอกกรุงเทพฯ ก็สามารถนัดหมายออนไลน์ได้เช่นกัน ทั้งนี้ในระหว่างการให้คำปรึกษา คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการที่น่าประทับใจ รวมทั้งได้รับความรู้เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนด้วย การนัดหมายเพื่อพูดคุยเพิ่มเติมนี้สามารถทำได้ทั้งภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ

หากคุณต้องการเป็นหนึ่งในนักลงทุนกลุ่มแรกของประเทศไทยที่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในลอนดอนตะวันตก คุณสามารถจองช่วงเวลาเพื่อพูดคุยเพิ่มเติมได้ที่นี่ ทั้งนี้การนัดหมายมีจำนวนจำกัด ผู้ที่สนใจจำเป็นต้องทำการลงทะเบียนเพื่อนัดหมายก่อนล่วงหน้า

เกี่ยวกับ City & Docklands

City & Docklands มีผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงในลอนดอนและเสร็จสมบูรณ์กว่า 17 โครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และมีการส่งมอบอพาร์ทเมนท์หรูไปแล้วกว่า 5,000 ห้อง สำหรับโครงการ One West Point ซึ่งเป็นโครงการเปิดตัวใหม่ล่าสุดได้รับการขนานนามให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดและสวยงามที่สุดบนเส้นขอบฟ้าของลอนดอน คุณสามารถนัดหมายส่วนตัวได้แล้ววันนี้ คลิกที่นี่เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม