2 นายหน้าอสังหาฯผู้คร่ำหวอดในวงการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น “คิดอย่างไร? กับการทำการตลาดออนไลน์ของนายหน้าอสังหาฯในปัจจุบัน”

นายหน้าอสังหา

เมื่อวันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา Dot Property ได้รับเกียรติจาก คุณสาธิต สงวนศักดิ์พัฒน์ และ คุณชวลิต คงศักดิ์ไพบูลย์ สองนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผู้มีประสบการณ์ในวงการมาอย่างยาวนาน มาร่วมพูดคุยและแรกเปลี่ยนความคิดเห็นในครั้งนี้ กับ Dot Property

นายหน้าอสังหา

ประเด็นที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดกันในครั้งนี้คือ “คิดอย่างไร? กับการทำการตลาดออนไลน์ของนายหน้าอสังหาฯในปัจจุบ้น” ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่านายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะหน้าเก่าหรือใหม่ โดยจะเน้นไปที่สื่อออนไลน์ในหลายๆช่องทางร่วมกัน เพราะการทำการตลาดรูปแบบออนไลน์ในยุคปัจจุบันนี้สำคัญเป็นอย่างมาก มีความแข็งแรง มีความยืดหยุ่น และเข้าถึงได้ง่าย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ช่วยเพิ่มโอกาศในการปิดยอดขายได้เร็วมากยิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้เอง การทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์ จึงเข้ามาปิดช่องโหว่ในการเข้าถึงของการทำการตลาดในรูปแบบเดิมๆ และสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น นั่นรวมไปถึงการทำการตลาดบนเว็บไซต์ dotproperty.co.th ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ศูนย์กลางซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย โดยเป็นส่วนหนึ่งที่นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผู้คร่ำหวอดในวงการทั้ง 2 ท่านได้เลือกทดลองใช้ และได้ให้ความคิดเห็นหลังการใช้งานจริงดังนี้

นายหน้าอสังหา

คุณสาธิต สงวนศักดิ์พัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย จาก ERA Property Network Co., Ltd. กล่าวว่า “คงต้องยอมรับว่าสื่อออนไลน์นั้น เป็นสื่อที่ได้ผลดีที่สุดกับการตลาดที่ช่วยส่งเสริมงานขายอสังหาริมทรัพย์ของคนทำงานอย่างเราในปัจจุบัน และ Dot Property ก็เป็นสื่อออนไลน์ตัวหนึ่งที่ผมใช้แล้วเห็นผลจริง และกล้าการันตีว่าดีจริง มีลูกค้าที่สนใจทรัพย์ที่ผมลงประกาศ ผ่าน Dot Property ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนที่น่าพอใจเป็นอย่างมากครับ”

นายหน้าอสังหา

ทางด้านคุณชวลิต คงศักดิ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย จาก Super Realtor Co., Ltd. กล่าวว่า “การใช้งานโดยรวมดีมากเมื่อเทียบกับหลาย ๆ เว็บไซต์ การลงประกาศง่ายมากที่สุด บางเว็บลงประกาศยาก บางครั้งหาปุ่มการใช้งานต่าง ๆ ไม่พบ แต่การทำงานผ่าน Dot Property ง่าย ดูสะอาดตา การปักหมุดง่าย ทำทุก ๆ อย่างจบในหน้าเดียว รูปภาพไม่ต้องย่อขนาดก่อนลงสะดวกมากครับ User friendly มากครับ ขอชมในส่วนนี้ครับผม”

ทั้งนี้ เราก็ต้องขอขอบพระคุณทั้ง 2 ท่าน ทั้งคุณสาธิต สงวนศักดิ์พัฒน์ และคุณชวลิต คงศักดิ์ไพบูลย์ ที่ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในวงการนายหน้าอสังหาฯ กับทาง Dot Property รวมไปถึงการให้ความเห็นผ่านการใช้งานจริงในการลงประกาศบน dotproperty.co.th อีกด้วย

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก