บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ระดม 5 แคมเปญส่งท้ายปี 2557

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป
บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป
บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป
บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวเปิดเผยว่า บริษัทได้มีการจัดแคมเปญพิเศษในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการในทุกกลุ่มกำลังการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าที่มองหาที่อยู่หรือที่พักอาศัยในรูปแบบถาวร  ตลอดจนกระทั่งกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยเพื่อการลงทุนและเล็งผลกำไร และตลอดจนกระทั่งกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจ

ซึ่งบริษัทเล็งเห็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากการจัดแคมเปญในครั้งนี้ โดยที่ทางบริษัทจะมีการส่ง 5 แคมเปญสุดฮอต จาก 5 โครงการด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วย โครงการบ้านดี เศรษฐกิจกับแคมเปญ “จ่ายน้อย กู้ร้อยฟรีเฟอร์” ทำสัญญาเพียง 9,000 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งรับฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดจาก Index อีกด้วย และสำหรับโครงการที่สองคือ โครงการบ้านดี บางโทรัด ภายใต้แคมเปญ “ปฏิวัติบ้านแฝด” ซึ่งเป็นโครงการบ้านแฝดแบบใหม่ โดยมีพื้นที่กว่า 177 ตารางเมตรด้วยกัน และสำหรับโครงการที่ 3 คือ โครงการบ้านดี เอกชัยพลัส กับแคมเปญ “จ่ายน้อย กูร้อย พร้อมอยู่” ซึ่งลูกค้าสามารถจ่ายดาวน์เพียง 9,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ และโครงการที่สี่คือ โครงการอาคารพาณิชย์ บ้านดี เอกชัยพลัส ภายใต้แคมเปญ “เปลี่ยนค่าเช่า = เงินดาวน์”

และโครงการสุดท้ายคือโครงการ พอร์โต้ วิลล่า ภายใต้แคมเปญ “แบบบ้าน 12 ราศี ต้อนรับปี 2558” เพื่อต้อนรับปี 2558 ด้วยบ้านเฮง ทำเลทอง ในราคาเริ่มต้นเพียง 7 – 14 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งในทุก ๆ แคมเปญของบริษัทจะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2557 นี้เท่านั้น