บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จับมือทุนจีนรุกอสังหาริมทรัพย์

บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์
บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์
บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์
บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์

ล่าสุด บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI ได้ทำแผนการดำเนินงานของบริษัทในปี 2558 ว่า จะมีการเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ถึง 6 โครงการด้วยกัน โดยแบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ 1 โครงการ และชะอำ 2 โครงการ พร้อมทั้ง ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ตอีก 1 โครงการ และบ้านเดี่ยวในย่านบางนา-ตราด อีก 1 โครงการ ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่บนเนื้อที่ 35 ไร่ 100 ยูนิตด้วยกัน ซึ่งราคาแต่ละยูนิตจะตกอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งหากนับรวมมูลค่าของโครงการนี้ก็จะอยู่ที่ราคา 2,500 ล้านบาทนั่นเอง

และนอกจากแผนการนี้ที่บริ้ษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด ได้ทำการเล็งเป้าหมายเอาไว้ ก็ยังคงมีแผนพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ร่วมด้วย โดยจะเป็นการร่วมทุนกับกลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์จากประเทศจีน – ฮ่องกง แต่การพัฒนาในครั้งนี้จะเป็นการพัฒนาที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “บาบา บีช คลับ” ทั้งหมดจะรวมตัวกันบนเนื้อที่ 40 ไร่ แถวย่านหาดนาใต้ จังหวัดพังงา ซึ่งถือได้ว่าเป็นรอยต่อกับพื้นที่ภูเก็ต ตอนเหนือ นั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะมีการทดลองเปิดขายในเดือนธันวาคม 2557 นี้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2558 โดยตรง

ส่วนแผนเพิ่มเติมสำหรับในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทยังคงมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการ โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีแผนเปิดตัวโครงการ “อิสสระ เชียงใหม่” ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ ใกล้กับเซ็นทรัล เฟสติวัล และล่าสุดได้มีการเปิดตัวโครงการ “อิสสระ คอลเลคชั่น – สาทร” ซึ่งตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ซอย 4 ย่านสาทรนี้นี่เอง