บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ผุดคอนโด เซล รัตนาธิเบศร์

ปริญสิริ
ปริญสิริ

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIN ได้ทำการเปิดเผยว่า บริษัท ปริญสิริ ได้เตรียมเปิดพรีเซลโครงการที่มีชื่อว่า “เซล รัตนาธิเบศร์” ซึ่งถือได้ว่ามาในรูปลักษณ์ของคอนโดมิเนียม พร้อมอยู่

ซึ่งทางบริษัทถือได้ว่าเป็นแนวคิดใหม่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สะพานพระนั่งเกล้า, สถานีรถไฟฟ้า MRT แยกนนทบุรี , ห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัลรัตนาธิเบศร์ , เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย , เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ , ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ , กระทรวงสาธารณสุขและโรงพยาบาลนนทเวช และสำหรับวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ก็จะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ และในส่วนของโครงการ “เซล รัตนาธิเบศร์” นี้ มีการจัดสรรบนพื้นที่โครงการกว่า 5 ไร่ด้วยกัน จำนวน 8 ชั้น 8 อาคาร 570 ยูนิต โดยจะมีจุดเด่นตรงที่ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ที่จะต้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวเพียง 11 ยูนิตต่อชั้น อีกทั้งยังคงสร้างความสะดวกสบายในการขึ้นลงอาคารโดยที่ไม่ต้องรอนาน แม้จะอยู่ในช่วงเวลาเร่งด่วนก็ตาม ซึ่งในส่วนนี้จะมีการให้บริการด้วยลิฟต์โดยสารถึง 2 ตัวต่ออาคาร อีกทั้งโครงการนี้ยังคงเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทางด้านลูกค้าเองไม่จำเป็นต้องรอคอยและไม่ต้องผ่อนดาวน์

พร้อมทั้งฟรีเฟอร์นิเจอร์ เพื่อที่จะสามารถตอบสอนงความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่แบบ Full Technology ด้วยระบบ Digital Door Lock , Light Sensor , VDO Door Phone , Key Card Access และมีการควบคุมการเข้า-ออกโครงการ  ฯลฯ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่างครบครันและคุ้มค่าอย่างแน่นอน