บริษัท สยามนุวัตร ผุด 2 คอนโดมิเนียมย่านราชเทวี-อโศก ในปี 2558

สยามนุวัตร
สยามนุวัตร
สยามนุวัตร
สยามนุวัตร

บริษัท สยามนุวัตร จำกัด ได้กล่าวเปิดเผยถึงการวางแผนในปี 2558 ที่จะถึงนี้ว่า บริษัทมีแผนจะลงทุนพัฒนาโครงการอาคารชุดถึง 2 โครงการด้วยกัน ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้จะมีมูลค่ารวม 10000 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยทำเลที่ตั้งจะอยู่ในย่านราชเทวีและอโศก ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลดังในขณะนี้อย่างมาก

ซึ่งบริษัท สยามนุวัตร จำกัด ได้ซื้อที่ดินรอการพัฒนา โดยที่ดินในย่านราชเทวีมีขนาดพื้นที่ 3 ไร่ และคาดว่าจะพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ที่มีระดับความสูงถึง 40 ชั้นด้วยกัน และจะมีราคาขายเริ่มต้นที่ 1 .7 แสนบาทต่อตารางเมตร ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 4000 – 5000 ล้านบาทด้วยกัน โดยบริษัทคาดว่าจะเริ่มเปิดพรีเซลได้ในช่วงปลายไตรมาสที่ 2 ของปี 2558 ส่วนโครงการในย่านแถมอโศกนั้น ขณะนี้ทางบริษัทกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาซื้อที่ดินติดกันเพิ่มอีก 1 ไร่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้จัดซื้อที่ดินย่านนี้มาแล้ว 2 ไร่ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

แต่การวางแผนสำหรับโครงการในทำเลอโศกนั้น บริษัทจะพัฒนาโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ ซึ่งมีระดับความสูงไม่ต่ำกว่า 30 ชั้นด้วยกัน และมีการผสมผสานกันกับโรมแรม 5 ดาว ซึ่งมีมูลค่ากว่า 5000 ล้านบาท โดยจะมีการวางและจัดสัดส่วนการพัฒนาห้องชัดเพื่อขายถึง 70% และในส่วนที่เหลืออีก 30% นั้น จะถูกพัฒนาให้เป็นโรงแรมทั้งหมด