บริษัท เค.อี.แลนด์ ได้ฤกษ์เปิดบริการ “เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์” 1 ธันวาคม 2558

เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ได้กล่าวเปิดเผยว่า ภายในปีนี้บริษัทได้มีการลงทุนพัฒนา โครงการ เดอะ คริสตัล ดีไซน์ รามอินทรา มาเก็ต ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดให้บริการได้ในช่วงต้นปี 2559 และโครงการ เดอะ คริสตัล ดีไซน์ รามอินทรา เฟสที่ 3 คาดว่าจะมีการเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปี 2559 โดยทั้ง 2 โครงการใช้เม็ดเงินลงทุนรวมประมาณ 1000 ล้านบาท

ส่วนทางด้านโครงการ เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับ บริษัท เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์เฮ้าส์ จำกัด โครงการคอมมูลนิตี้มอลล์ บนพื้นที่ 28 ไร่ มูลค่าการลงทุนกว่า 3000 ล้านบาท ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 85000 ตารางเมตร ซึ่งล่าสุด งานก่อสร้างมีความคืบหน้าแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างการตกแต่งภายในจะแล้วเสร็จทั้งหมดก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายน และมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2558 นี้ ซึ่งในส่วนของ “เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์” จะสามารถรองรับร้านค้าได้กว่า 200 ร้านค้าด้วยกัน โดยมีการเจาะกลุ่มลูกค้าหลักคือ ครอบครัวที่อยู่อาศัยภายในบริเวณถนนราชพฤกษ์ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ บางบัวทอง นนทบุรี ซึ่งมีประชากรอยู่อาศัยรวมกว่า 1.4 ล้านคน หรือมากกว่า 500000 ครัวเรือน

ซึ่งทั้งนี้ ในส่วนของทำเลถนนราชพฤกษ์ นับได้ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากมีโครงการจัดสรรระดับกลางซึ่งได้มีการเปิดตัวขึ้นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยโดยมากจะมีกำลังในการซื้อสูง โดยตัวทำเลราชพฤกษ์ ถือได้ว่าเป็นจุดเชื่อมต่อและสามารถเดินทางเข้ามาได้หลากหลายเส้นทาง ประกอบกับในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าหลายสายที่จะเปิดให้บริการใกล้ ๆ กับโครงการแต่ละโครงการอีกด้วย