บริษัท แนเชอรัล พาร์ค ผนึกกลุ่มไมเนอร์ตั้งบริษัทลูก ลุยพัฒนาคอนโดฯเชียงใหม่

แนเชอรัล พาร์ค
แนเชอรัล พาร์ค
แนเชอรัล พาร์ค
แนเชอรัล พาร์ค

นายนคร ลักษณกาญจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แนเชอรัล พาร์ค จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าลงทุนและยังคงยึดมั่นตามกลยุทธ์ของบริษัท คือ การวางแผนพัฒนาและการลงทุนที่จะต้องได้รับผลคุ้มค่า อีกทั้งจะต้องมีการเติบโตอย่างยั่งยืน และนอกจากนี้ บริษัทยังได้เล็งเห็นศักยภาพของโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งนับได้ว่าจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดหนึ่งที่เป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจทางภาคเหนือ อีกทั้งยังคงเป็นแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย ซึ่งมีความโดดเด่นทางด้านวัฒนธรรมเป็นสำคัญ

ซึ่งโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้น จะทำการเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ทำให้บริษัท แนเชอรัล พาร์ค จำกัด (มหาชน) มองเห็นช่องทางการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ และผลกำไรที่จะนำมาสู่ในอนาคตโดยตรง และนอกจากนี้ บริษัท แนเชอรัล พาร์คฯ ยังได้เดินหน้ากับแผนพัฒนาเรสซิเดนส์ระดับไฮเอนด์ ด้วยการประกาศความร่วมมือกับบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT ซึ่งเปิดบริษัทร่วมลงทุนในสัดส่วนร้อยละ 50: 50 ในนามของบริษัท เอ็มเอชจี เอ็นพาร์ค ดีเวลอปเม้นท์จำกัด และผุดโครงการ อนัตรา เชียงใหม่ เซอร์วิช สวีทส์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นรีสอร์ตคอนโดมิเนียมแห่งแรกที่อยู่ในใจกลางเชียงใหม่ นับได้ว่ามีมูลค่าโครงการกว่า 530 ล้านบาทเลยทีเดียว

และในส่วนของโครงการ อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ นี้ ตั้งอยู่บนถนนเจริญประเทศ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมอนัตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งใกล้กับไนท์บาซาร์และแม่น้ำปิงโดยตรง