บีเอชเอ็มเอเชีย จับมือกับซินเซียเรียลเอสเตท เปิดตัววิลล่าแห่งใหม่

บีเอชเอ็มเอเชีย (BHMAsia) จับมือกับซินเซียเรียลเอสเตท (Sincere Real Estate) เปิดตัววิลล่าแห่งใหม่ภายใต้ชื่อครอสทูหัวหินโอเอซิส (X2 Hua Hin Oasis)


           บริษัทบริหารโรงแรม พัฒนาและรับปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ บิสโปคฮอสพิทัลลิตี้เมเนจเมนท์เอเชีย- บีเอชเอ็มเอเชีย (Bespoke Hospitality Management Asia – BHMAsia) จับมือกับซินเซียเรียลเอสเตท (Sincere Real Estate) หนึ่งในบริษัทตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยเปิดตัวโครงการครอสทูหัวหินโอเอซิสวิลล่า (X2 Hua Hin Oasis Villa) ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยและรีสอร์ตระดับห้าดาว โดยโครงการประกอบไปด้วยวิลล่าขนาด 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำจำนวน 23 หลัง ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมง

           คุณคุณชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทซินเซียเรียลเอสเตทจำกัด ให้ความเห็นว่า “ครอสทูเป็นหนึ่งในแบรนด์รีสอร์ตที่เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของความหรูหราสมัยใหม่ของเอเชียโดยเฉพาะในประเทศไทย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบและแนวคิดที่โดดเด่นซึ่งดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างมีระดับและมีรสนิยมโดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งมักมองหาที่พัก รีสอร์ตที่มีความแตกต่าง ไม่ซำซากจำเจหรือยึดติดกับสิ่งเดิม ๆ โดยแนวคิดและลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ที่เน้นการออกแบบอย่างครอสทูนี้ตอบโจทย์ในสิ่งที่เรามองหาสำหรับโครงการหรูที่หัวหินของเราแห่งนี้”

           “ผมมีความชอบและเชื่อมั่นในแบรนด์และทีมงานของบีเอชเอ็มเอเชียว่าจะสามารถบริหารโครงการรีสอร์ตระดับห้าดาวของเรานี้ได้ประสบความสำเร็จเหมือนที่ได้พิสูจน์ให้เห็นชัดแล้วจากโครงการอื่น ๆ ที่ได้เปิดตัวไป นั่นคือเหตุผลที่ทางซินเซียเรียลเอสเตทเลือกร่วมงานกับครอสทูและเป็นพันธมิตรในโครงการที่พักอาศัย/รีสอร์ตแห่งนี้” คุณคุณชยพลกล่าวเพิ่มเติม

           ด้านมร. แอนโทนี แม็คโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบีเอชเอ็มเอเชียกล่าวเสริมว่า “นี่เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าตื่นเต้นมากของเรา หลังจากการก่อสร้างเสร็จสิ้นวิลล่าแต่ละหลังจะถูกนำมาบริหารในลักษณะรีสอร์ตภายใต้ชื่อครอสทู ตัวโครงการอยู่ในทำเลที่ตั้งที่มีมูลค่าสูงในเขตหัวหิน ในบริเวณใกล้เคียงยังเป็นที่ตั้งของโครงการที่พักอาศัยระดับห้าดาว สนามกอล์ฟ ร้านอาหารและสวนสนุก สวนน้ำ เรียกได้ว่ามีความสะดวกครบครันเหมาะกับการพักผ่อนของครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอย่างแท้จริง”

           มร. แอนโทนี กล่าวต่อไปว่า “สำหรับลูกค้าของครอสทูหรือท่านใดที่ฝันอยากเป็นเจ้าของวิลล่าที่เน้นการออกแบบ (Design Villa) ตอนนี้ฝันนั้นได้เป็นจริงแล้ว โดยคุณสามารเป็นเจ้าของวิลล่าหรูแห่งนี้ได้พร้อมรับการันตีผลตอบแทนจากค่าเช่า 8% ต่อปีจำนวน 12 ปี ซึ่งถึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า”

           การก่อสร้างของโครงการได้เริ่มต้นไปแล้วในปี 2557 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปี 2558 นี้ ในเรื่องการออกแบบของครอสทูหัวหินโอเอซิสวิลล่าจะยังคงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของครอสทูคือเน้นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น การตกแต่งที่เน้นความเป็นดีไซน์เรียบง่าน ทันสมัยเหมือนกับรีสอร์ตและวิลล่าแห่งอื่น ๆ ภายใต้ชื่อครอสทู

           ครอสทูหัวหินโอเอซิสวิลล่าประกอบไปด้วยวิลล่าขนาด 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือจำนวน 23 หลัง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 279-299 ตารางเมตร พร้อมสวนและที่จอดรถ 2 คัน วิลล่าแต่ละหลังมีเพดานสูง เน้นให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างทั่วถึง โครงการตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 112 ถนนหัวนา-หัวหิน ใกล้กับตลาดน้ำสามพันนาม ตลาดน้ำหัวหิน บันยันกอล์ฟคลับ โรงพยาบาลกรุงเทพ ห้างสรรพสินค้าวิลล่ามาร์เก็ตและสถานีรถไฟหัวหิน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการหรือการลงทุนสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ http://x2resorts.com/residences-on-sale/hua-hin-oasis หรืออีเมล์ [email protected]