ปัจจัยอะไรทำให้ตลาด คอนโด สุทธิสาร-สะพานควาย ร้อนแรง คอนโดพาเหรดผุดเพียบ

คอนโด

ณ. เวลานี้ สงครามตลาด คอนโด มิเนียมแข่งขันกันอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะย่าน  สุทธิสาร-สะพานควาย โดยค่ายแอล.พี.เอ็น. ส่งน้องใหม่อย่างโครงการ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด เปิดตัวหรูโกยยอดขายถึง 70% ด้านค่ายพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค  ไม่น้อยหน้า เพราะ เมโทร ลักซ์ ขายเกลี้ยงใน เฟสแรก เตรียมดันเฟส 2 ต่อยอดทันที

 

ปัจจัยอะไรทำให้ตลาด คอนโด ย่านสุทธิสาร-สะพานควาย ร้อนแรง ณ.เวลานี้

คอนโด

ทางคุณ  โอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  ได้ออกมาให้ความเห็นว่า  จากผลสำรวจของแอล.พี.เอ็น. ที่ระบุบว่าตลาดคอนโดมิเนียมในโซนนี้มียอดการขายค่อนข้างสูงถึง 90%  ซึ่งมาจากความต้องการของตลาด

รวมทั้งตลอดแนวถนนสุทธสาร-สะพานควาย มีคอนโดฯเปิดขายหลายโครงการ นั้นก็เพราะว่า ทำเลนี้  เป็นเส้นทางที่เชื่อมผ่านถนนหลักใหญ่ถึง 4 สาย ตั้งแต่พหลโยธิน วิภาวดีรังสิต รัชดาภิเษก จนถึงลาดพร้าว นับเป็นถนนสายหลักสายสำคัญ ทำให้การเดินทางคล่องตัว ย่อระยะทางได้อย่างมาก  ไม่ว่าจะเดินทางทั้งโดยรถส่วนตัวหรือระบบขนส่งมวลชนสาธารณะก็สะดวกทั้ง รถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

นี้จึงเป็นสาเหตุให้ทำไม คอนโดพาเหรดผุดเพียบ  นั้นเอง    ที่นี้มามองให้เรื่องจุดเด่นที่ทาง  แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ มั่นใจใน คอนเซ็ปต์ ซีเล็คเต็ด  แม้ในพื้นที่จะมีการแข่งขัน แต่ก็ยังสามารถ โกยยอดขายถึง 70%

โดยคุณ  โอภาส ได้ เปิดเผยต่อว่า  โครงการลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพาน ควาย นั้นทางบริษัทใช้เวลาพัฒนาแบบนานถึง 6 เดือน  เพื่อที่จะ ตอบโจทย์ในเรื่อง Location Design และ Insight ให้เด่นกว่าโครงการอื่นๆ

เมื่อล่าสุด วันเปิดตัวเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 70% หรือ 270 หน่วย จากจำนวนหน่วยทั้งโครงการที่มีเพียง 389 หน่วย  สามารถจัดลำดับความสนใจได้เป็น อันดับที่ 1   ห้องพักสตูดิโอแบบ 1 ห้องนอน ที่มี การปรับขนาด ห้องจาก 24 ตร.ม.เป็น 25 ตร.ม. จำนวน 137 ห้อง มีลูกค้าซื้อหมดในเวลาที่รวดเร็วโดยราคาขายเริ่มต้นที่ห้องละ 2.59 ล้านบาท

ในส่วน จุดเด่นที่ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ขนาดห้อง 30 ตร.ม. ที่ มี Walk-in Closet ไว้ภายในห้อง  ยังสามารถ ตอบโจทย์สาววัยทำงานได้ดีอีกด้วย จากนั้นมองภาพรวมแล้วเอามาประกอบกับ  ทำเลที่สะดวกสบายการเดินทางที่ง่ายบวกกับการสร้างชุมชนน่าอยู่

ยิ่งย้ำให้ ทำเลสุทธิสาร-สะพาน ควาย นี้มีอัตราราคาที่ดินจะยิ่งขยับสูงขึ้นไปอีกในอนาคตจนขึ้นไปเป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพฯได้ นั้นเป็นสาเหตุทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าและเหล่านักลงทุนอีกด้วย

 

ระดับราคาต่างสู้ที่ทำเลและคุณภาพเป็นหลัก

ทางด้านคุณ  วงศกรณ์ ประ สิทธิ์วิภาต กรรมการบริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์ เฟค จำกัด (มหาชน)  ได้ให้ความเห็นว่า ถึงตอนนี้พื้นที่  สุทธิสาร-สะพานควาย จะมี โครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นมาก

แต่จุดที่แตกต่างจะอยู่ที่ราคากับคุณภาพเป็นหลักนั้นทำให้ ทาง เมโทร ลักซ์  ที่โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และครบครันความสะดวกสบาย ใกล้ BTS สะพานควาย เข้าออกสะดวกทั้งถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต

โดยราคาขายอยู่ที่ ห้องละ 2.75 ล้านบาท หรือ 9.5 หมื่นบาทต่อตารางเมตร สามารถประสบความสําเร็จ โดยที่ เฟสแรกขายหมดแล้วจำนวน 300 หน่วย มูลค่า 900 ล้านบาท จนทำให้ทาง บริษัท เตรียมดัน  เฟส 2 ที่มี 317 หน่วย  มูลค่า 1.1 พันล้านบาท ที่ตอนนี้สามารถขายไปได้ประมาณ 50% แล้ว คาดว่าอีกไม่นานก็จะขายหมดอย่างแน่นอน

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก …