กลุ่มบริษัทอริสโต้ เปิดตัวโครงการใหม่ เอาใจนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ

FB_2_070518_1200x628เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ทางกลุ่มบริษัทอริสโต้ บริหารงานโดยนางสาวแพรพลอยพิชญาภัค สตาร์รัต ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองอันดับต้นๆใน จังหวัด ภูเก็ต ได้จัดงาน Open House ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่จังซีลอน จังหวัดภูเก็ต เพื่อ เปิดตัวโครงการใหม่ อย่าง “The Aristotle Condo Surin Beach” ซึ่งเป็นโครงการลำดับที่ 5 ของกลุ่มบริษัทอริสโต้ในจังหวัดภูเก็ต ด้วยธีมงานย้อนยุคที่จะพาทุกคนย้อนไปยังสมัยอยุธยา ด้วยการแต่งกายชุดไทยที่เก๋ไก๋ทันสมัย เอาใจบรรดาออเจ้าทั้งหลาย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

เปิดตัวโครงการใหม่ เอาใจนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ

01นอกจากนี้ยังได้พิธีกรมากความสามารถอย่างคุณได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ และคุณหยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร มาร่วมดำเนินรายการและพูดคุยกับบรรดานักทุนในงาน ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกษและภาษาจีนอย่างคล่องแคล่ว จนได้ใจนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไปเต็มๆ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากคุณก็อต จิรายุ ตันตระกูล หรือพระเจ้าเสือจากละครดังแห่งยุคเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” มาร่วมแชร์มุมมองและเทคนิคส่วนตัวในการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ งานนี้เรียกได้ว่าผู้สนใจลงทุนในงานได้ทั้งความสนุกสนานและข้อมูลโครงการแน่นปึ๊ก

02อีกทั้งกลุ่มบริษัทอริสโต้ยังใจป้ำ แจกของรางวัลชิ้นใหญ่อย่างรถยนต์ Toyota Yaris ให้กับนักลงทุนผู้โชคดีที่มาร่วมงานอีกด้วย

04ติดตามโครงการดีๆจากกลุ่มบริษัทอริสโต้ได้ทาง www.aristo-group.com

060503