ผู้บริหารบริษัท คอนกรีต ชลบุรีฯ แตกไลน์ธุรกิจ ผุดผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป CPanel

cpanal
cpanal
cpanal
cpanal

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีแพนเนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ได้ทำการเปิดเผยว่า ตลาดวัสดุก่อสร้างสำเร็จรูป มีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ตามการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในปัจจุบัน ปัญหาที่วงการก่อสร้างต้องเผชิญอยู่ คือ ปัญหาทางด้านการบริหารจัดการต้นทุน ทั้งในด้านการขาดแคลนแรงงานและเวลา รวมไปถึงปัญหาการกำหนด spec วัสดุก่อสร้าง ตลอดจนการจ้างผู้รับเหมา

และจากปัญหาดังกล่าว นาย ชาคริต ทีปกรสุขเกษม จึงได้จัดตั้งบริษัท ซีแพนเนล จำกัด ขึ้นมาเป็นการส่วนตัว โดยแยกจากบริษัท ผลิตภัณฑ์ คอนกรีต ชลบุรี จำกัด (มหาชน) เพื่อนำเทคโนโลยีต่าง ๆ ในการก่อสร้างสำเร็จรูป (พรีแคส) ระดับสูงจากประเทศเยอรมนี ในการผลิตผลิตภัณฑ์ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ “ CPanel” โดยผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ จะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ผนังคอนกรีตที่มีคุณภาพต่อตลาดทั่วประเทศ โดยเน้นย้ำในส่วนของคุณภาพและมาตรฐานสูงสูดในประเทศไทย เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาดสำหรับงานก่อสร้างทุกประเภทได้ ไม่ว่าจะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย โรงงานอุตสาหกรรม ตลอดจนกระทั่งระบบสาธารณูปโภค และโครงสร้างพื้นฐานผนังคอนกรีตสำเร็จรูป CPanel ซึ่งเป็นวัสดุที่เน้นติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว และประหยัดเวลา เพราะสามารถลดความซับซ้อนต่อการนำไปใช้งานได้ โดยการพึ่งพาฝีมือแรงงาน

ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป มีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน ประกอบไปด้วย ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป และแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยระบบการผลิตแบบ Fully Automatic ของ Vollert Anlagenbau Gmbh ของประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย และได้รับการยอมรับในระดับสากล