พฤกษา ปักธงผุดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ The Signature by URBANO

The Signature by URBANO
The Signature by URBANO
The Signature by URBANO
The Signature by URBANO

ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อย่าง บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท หรือ PS ได้ผุดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ The Signature by URBANO   ซึ่งมีทำเลติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย ส่วนการเปิดตัวคงจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

และในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ The Signature by URBANO  ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่มากกว่า 2 ไร่ ถูกพัฒนาให้เป็นอาคารสูงถึง 31 ชั้น มีจำนวน 252 ยูนิตด้วยกัน นับได้ว่ามีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 2,000 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งรูปแบบห้องถือได้ว่ามีให้เลือกมากถึง 3 รูปแบบ คือ 1. ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยอยูที่ 34-37 ตารางเมตร 2. ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยที่ 48 ตารางเมตร และ 3. ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 85 ตารางเมตรด้วยกัน ซึ่งในแต่ละชั้นมีเพียง 23 ห้องเท่านั้น ราคาขายได้รวมทั้งหมดพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built in นำเข้าอยู่ที่ประมาณ 140,000-151,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งในขณะนี้โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ของพฤกษา กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และได้มีการคาดหวังว่าน่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมในระหว่างไตรมาส 4 / 2559 นี้เอง

และถึงแม้ว่ารูปลักษณ์ของโครงการนี้จะสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างมากมายแล้ว แต่ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็ยังคงมีให้กับผู้พักอาศัยทั้ง 252 ครอบครัวด้วยกัน อย่างเช่น ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว และลิฟต์ขนของอีก 1 ตัว ทั้งยังมีพื้นที่จอดรถไว้คอยให้บริการมากกว่า 90% และเพื่อการันตีในด้านของการดูแลรักษาให้โครงการมีแวลูว์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ทางโครงการจึงมีการเก็บค่าส่วนกลางอยู่ที่ 65 บาท ต่อตารางเมตร ต่อเดือน ส่วนกองทุนหรือ Sinking Fund อยู่ที่ 600 บาท ต่อตารางเมตร ซึ่งเก็บเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น