พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทที่น่าจับตามอง กับการเข้าชิงรางวัล Best Real Estate Agency Thailand

พลัส พร็อพเพอร์ตี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล Dot Property Thailand Awards 2019 อีกหนึ่งเวทีที่การันตรีความสามารถของบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ปีนี้รางวัลในสาขา Best Real Estate Agency Thailand มีจำนวนผู้เสนอชื่อกว่า 1,000 บริษัท ซึ่งมีผู้ผ่านเข้ารอบจำนวนทั้งสิ้น 10 บริษัท  โดยหนึ่งในนั้นคือ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร  ซึ่งประกอบธุรกิจทั้งการเป็นที่ปรึกษาตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ซื้อขายเช่า และการเป็นผู้บริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์

สำหรับรางวัลในสาขา Best Real Estate Agency Thailand ที่พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีชื่อเป็นตัวเต็งในการประกาศรางวัลในครั้งนี้ เนื่องจากมีผลงานด้านตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นทางเว็บไซต์ www.dotproperty.co.th โดยมี Stock เสนอขาย/เช่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภทคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ ในหลายทำเลที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานครและในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ โดยสะท้อนได้จากทั้งจำนวนการค้นหา (Search Volume) จำนวนการเข้าดู (Property Page View) ตลอดจนผลการตอบรับ (Feedback) ที่ดีจากลูกค้า

คุณณภัทร บูรณพงษ์ศักดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานบริหารสินทรัพย์ ในฐานะที่รับบทบาทงานที่ปรึกษาตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ซื้อ-ขาย-เช่า ให้มุมมองเพิ่มเติมเรื่องที่พลัสฯ ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล Best Real Estate Agency Thailand ในครั้งนี้

พลัส พร็อพเพอร์ตี้พลัส พร็อพเพอร์ตี้

 

จุดแข็งของพลัสฯ ในบทบาทงานด้านตัวแทนอสังหาฯ คืออะไร?

  • หลักๆ เลยคือความน่าเชื่อถือของบริษัทฯ และการเข้าใจลูกค้า ด้วยความที่เราคือมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาฯ มากกว่า 20 ปี เราจึงเชี่ยวชาญตลาดอสังหาฯ ในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เราเข้าใจตลาด เข้าใจลูกค้า มีการพัฒนาให้เหนือกว่าระดับมาตรฐานอยู่เสมอ เราจึงมี Tools และรูปแบบการบริการใหม่ๆ ที่สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของลูกค้า
  • ทีมงานเราคือมืออาชีพ มั่นใจได้ว่าตัวแทนขายของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริง เพราะพลัสฯ มีการ Training ยกระดับความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ผ่านสถาบัน PLUS Eduplex ที่มีหลักสูตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะจากการลงพื้นที่สำรวจความต้องการของลูกค้า จึงสามารถพัฒนาทักษะด้านต่างๆของพนักงานอย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ
  • เราทำการตลาดแบบครบวงจรให้กับลูกค้าที่มาฝาก stock กับเรา ในทุกช่องทางร่วมกันทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ทำ content ที่ช่วยให้นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจได้ศึกษาในการตัดสินใจซื้อ รวมไปถึงทำการตลาดกับ Partner ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ Portal อย่าง Dot Property หรือกับสถาบันการเงิน เพื่อให้ Win-Win ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

อะไรคือสิ่งที่ทำให้พลัสฯ ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้

  • คิดว่าด้วย Performance การเสนอขาย/เช่า ของเราทางเว็บไซต์ Dot Property เพราะเรามี Stock โครงการที่หลากหลายและอัดแน่นด้วยคุณภาพให้ลูกค้าเลือกสรร ซึ่งครอบคลุมในทุกระดับราคา ทุกทำเล ตลอดจนสามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย จึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสินค้าดีและคุ้มค่า
  • การที่ Stock เราได้รับความสนใจ เพราะเรามีการวางแผนและดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร ตั้งแต่การจัด Stock การตั้งราคา เรายังให้คำปรึกษาลูกค้าในเรื่องการตกแต่งห้อง และบริการถ่ายภาพห้อง จึงทำให้ stock ของพลัสฯ มีความแตกต่างและโดดเด่น สามารถดึงดูดลูกค้าที่เข้ามาดูในเว็บไซต์ได้
  • พลัสฯ มีระบบตรวจสอบ Stock คงเหลือ ทำให้สามารถนำมาวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ และหาทางปรับปรุงเพื่อเพิ่มโอกาสการปล่อยของให้นักลงทุนได้มากขึ้น
  • และที่สำคัญที่มองข้ามไม่ได้คือเราเป็นที่ปรึกษาที่สามารถให้คำแนะนำเชิงลึกแก่ลูกค้า มี Big Data ข้อมูลตลาด เชี่ยวชาญทุกทำเล ทุกราคา สามารถวิเคราะห์ ให้คำแนะนำเชิงลึก และแนะนำการตั้งราคาเพื่อสร้างโอกาสการปล่อยขาย ปล่อยเช่า ให้นักลงทุนมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ

 

ความรู้สึกต่อการเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้

  • รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจ ต้องบอกว่าพลัสฯ เราเน้นการเป็นที่ปรึกษามืออาชีพที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในอันดับต้นๆ ของวงการอสังหาฯ อยู่แล้ว การได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Real Estate Agency Thailand ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเราคือบริษัทมืออาชีพที่มีมาตรฐานจริงๆ เป็นสิ่งที่สะท้อนว่าบริษัทเราเข้าตา น่าจะโดดเด่นและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ จึงสามารถผ่านการพิจารณาจนถึงขั้นเข้าชิงรางวัลนี้
  • สิ่งสำคัญคือพลัสฯ จะไม่หยุดพัฒนา เรามีการเก็บข้อมูล รับฟัง Feedback จากลูกค้า และนำมาวิเคราะห์ปรับปรุงอยู่เสมอ ออกแบบเครื่องมือและระบบที่ช่วยจัดการ Stock และวิเคราะห์การลงทุนที่แม่นยำ เพื่อนำเสนอการบริการที่ดีที่สุดต่อไป

 

นับเป็นบริษัทที่น่าจับตามองและมีผลงานที่ค่อนข้างโดดเด่นในช่วงเวลานี้ แต่สำหรับการประกาศรางวัล Dot Property Thailand Awards 2019 ในสาขา Best Real Estate Agency Thailand ก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นบริษัทใดที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง ร่วมลุ้นและติดตามผลไปพร้อมกัน

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก