พาส่องที่ดินทั่ว กทม.ของ เจ้าสัวเจริญ พร้อมแผนการพัฒนาและซื้อที่ดินเพิ่มในอนาคต

เจ้าสัวเจริญ

พาไปส่องที่ดินทั้งหมดของ  เจ้าสัวเจริญ พร้อมแผนการพัฒนาที่ดินในแนวรถไฟฟ้าสายสีนํ้าเงินแถวเวิ้งนาครเขษม จนถึงการประมูลที่ดินสำนักงานทรัพย์สินฯ  ย่านเพลินจิต-ราชดำริ  และแผนการซื้อที่ดินเพิ่มเติมในอนาคต

 

เปิดกรุที่ดินทั่ว กทม.ของ  เจ้าสัวเจริญ พร้อมแผนการพัฒนาและซื้อที่ดินเพิ่มในอนาคต

วันนี้เราพาท่านผู้อ่านไปเปิดกรุที่ดิน เจ้าสัว เจริญ กลุ่มทุนยักษ์แถวหน้าของเมืองไทยที่เวลานี้ขึ้นนำมาเป็นแนวหน้าในประเทศไทย ที่ครอบครองที่ดินผืนใหญ่หลายแปลงในประเทศไทย โดยในวันนี้เราจะพาท่านผู้อ่านทุกๆท่านไป สำรวจที่ดินในมือของ เจ้าสัวเจริญทั้งหมดในพื้นที่ กรุงเทพฯ ว่ามีที่ไหนบ้างและแต่ละพื้นที่ เจ้าสัวเจริญมีแผนจะทำอะไรในอนาคต เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

แผนการพัฒนาและซื้อที่ดินเพิ่มในอนาคต

เจ้าสัวเจริญ

1.ที่ดินติดถนนประเสร็ฐมนูกิจทั้งหมด 300 ไร่   แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคตเปลี่ยนจากศูนย์ประชุมนานาชาติ เปลี่ยนเป็น โครงการมิกซ์ยูสและคอนโดมิเนียม

ราคาที่ดินในเวลานี้ 3 แสนบาท ต่อ ตารางวา

2.ที่ดินนอร์ธปาร์ค 200 ไร่  แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคต เตรียมพัฒนาพื้นที่บริเวณนี้เป็นอาคารสำนักงานรับรถไฟฟ้าสายสีแดง

ราคาที่ดินในเวลานี้ 1.5 แสนบาท ต่อ ตารางวา

3.ที่ดิน ย่านบางนา กม. 32  ที่ดินทั้งหมด  4,300 ไร่ แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคต คาดการณ์ว่าอาจจะพัฒนาพื้นที่เป็นนิครอุตสาหกรรม,โลจิสติกส์ในอนาคต

ราคาที่ดินในเวลานี้ ราคาไร่ละ 4 ล้าน

4.เอเชียทีค 2  50 ไร่ ที่ดินย่านการค้าและท่องเที่ยว

ราคาที่ดินในเวลานี้ 1ล้านบาท ต่อ ตารางวา

5.ที่ดิน เวิ้งนาครเขษม 14 ไร่เศษ   แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคตรอพัฒนาเป็นย่านการค้าเพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้า สายสีน้ำเงินตัดสายสีม่วงใต้

ราคาที่ดินในเวลานี้ 1ล้านบาท ต่อ ตารางวา

 

ที่ดินเช่าของ เจ้าสัว เจริญ

1.ที่ดินโซนพระราม 4   24 ไร่(ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์)  แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคต  ก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูส มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท โดยใช้ชื่อว่า The PARQ

2.ที่ดินบริเวณคลองเตยย่าน ตลาดหลักทรัพย์ฯเดิม(ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์) และศุนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  1.7 แสนตร.ม.  (ที่ดินราชพัสดุ กรมธนารักษ์)  แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคต รอส่งมอบพื้นที่จากทาง กรมธนารักษ์ ในปี 63

3.ที่ดินหัวมุมถนนพญาไท เขตปทุมวัน  2.2 แสนตร.ม. (ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์) แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคต  ก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูส มูลค่ากว่า 9,000  ล้านบาท โดยใช้ชื่อว่า samyanmitrtown

4.ที่ดินบริเวณ หัวมุมถนนพระรามที่ 4 และถนนวิทยุ 104 ไร่  (ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์) แผนการพัฒนาที่ดินในอนาคต ก่อสร้างโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย มูลค่ากว่า 120,000 ล้านบาท โดยใช้ชื่อว่า One Bangkok

 

ที่ดินที่  เจ้าสัวเจริญ  หมายตาในอนาคต

1.ที่ดินพระคลังอยู่บริเวณ ทำเลราชดำริ ที่กำลังจะหมดสัญญาในปี 64

2.ที่ดินสำนักงานทรัพย์สินฯ บริเวณ ทีโอที เพลินจิต ทั้งหมด 33 ไร่ กำลังจะหมดสัญญาในปี 65

เจ้าสัวเจริญ

โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทางด้านแผนพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่ม เจ้าสัว เจริญ    ที่พัฒนาเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดแล้วจะอยู่ในโซนพระราม 4 นั้นคือโครงการ เดอะปาร์ค  บนที่ดินสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ถนนพระราม 4 ที่เวลานี้ นักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ สนใจจองพื้นที่เป็นสำนวนมาก เพราะ โครงการนี้เป็นอาคารสำนักงานรูปแบบใหม่ เช่นเดียวกับวันแบงค็อกซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง และมีการคาดการณ์ว่าเมื่อทุกๆโครงการของทางกลุ่ม เจ้าสัว เจริญ  พัฒนาเสร็จ จะทำให้ทำเลพระราม 4 กลายเป็นเมืองนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ด้านเวิ้งนาครเขษม เขตสัมพันธวงศ์ในอนาคตเมื่อสร้างเสร็จจะเป็นย่านการค้าอีกแห่งที่น่าสนใจ ร่วมถึงที่ดินถนนประเสริฐมนูกิจ 300 ไร่ ที่มีแผนปรับเป็นมิกซ์ยูส คอนโดมิเนียมที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้ไม่ยาก

สำรวจภาพรวม ผลต่อตลาด อาคารสำนักงาน ออฟฟิศที่กำลังเปลี่ยนไป

สำรวจภาพรวม ผลต่อตลาด อาคารสำนักงาน ออฟฟิศที่กำลังเปลี่ยนไป

 

ราคาประเมินที่ดิน

ส่อง ราคาประเมินที่ดิน ใหม่ทั่วไทย  สูงสุด พระราม 1 ตร.ว. ละ 1 ล้าน  ต่ำสุด ลพบุรี 20 บาท

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก