Wyndham Naiharn Beach Phuket หนึ่งใน Condotel ที่สวยสุดในภูเก็ตและให้ผลตอบแทนสูงถึง 10%

ภูเก็ต

ถ้าจะพูดถึงจังหวัด ภูเก็ต สิ่งแรกที่หลายๆคนจะนึกถึงเลยคือ  บรรยากาศทะเลที่มีสายน้ำใสๆ หาดทรายสวย ๆ และเป็นสถานที่ที่เราจะสามารถนั่งมองวิวและพร้อมกับได้รับสายลมเย็นๆ ที่พอพัดผ่านสะกิดผิวให้รู้สึกสบายผิวกาย ในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยในวันนี้เราจะขอเอาใจคนที่ชอบทะลและอยากจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัด ภูเก็ต ไม่ว่าจะซื้ออยู่หรือสำหรับปล่อยเช่า ที่เราคอนเฟิร์มเลยว่าเป็นคอนโดที่สวยสุดในภูเก็ตและการันตีรับผลตอบแทนสูงถึง 6% ในระยะเวลาแค่ 2 ปีเท่านั้น

ทำความรู้จัก WYNDHAM Naiharn Beach Phuket คอนโดมีเนียมรูปแบบของโรงแรมหรูที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้

ภูเก็ต

WYNDHAM Naiharn Beach Phuke จาก บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด โครงการเป็นรูปแบบ condotel ระดับ 5 ดาว มีมูลค่าโครงการทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 2,800 ล้านบาท บนพื้นที่ 11 ไร่  12 อาคาร ในพื้นที่ 4 ส่วน การออกแบบโครงออกแบบโดยเน้นความหรูหราสวยงาม บวกกับบรรยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและมาพร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานหลากหลาย เช่น  Luxury Swimming Pool /Spa & Suana / Kids Club / Fitness / Ballroom / Restaurant ฯลฯ โดยตัวห้องมี 2 รูปแบบ คือ รูปแบบ A พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 40.50 ตร.ม. และรูปแบบ B พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 61.75 ตร.ม. มีทั้งหมด 353 ห้อง โดยแบ่ง 105 ห้องซิซซาบริหารเอง ส่วนอีก 248 ห้อง จะขายให้แก่นักลงทุนที่สนใจเข้ามาลงทุนในโครงการ ส่วนด้านโรงแรมได้ใช้ ทาง Wyndham มาบริหาร โดย Wyndham นั้นถือว่า เป็นเชนโรงแรมที่มีความมั่นคง มีโรงแรมที่บริหารอยู่มากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก ทำให้มั่นใจในการบริหารเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน

 

เหตุผลที่ Wyndham Naiharn Beach Phuket ถึงเป็นโครงการที่น่าลงทุน

ภูเก็ต

WYNDHAM Naiharn Beach Phuket โครงการที่ได้รับการยอมรับและคาดการณ์ไว้ว่าจะได้รับผลตอบแทนที่อาจสูงถึงสิบเปอร์เซ็นต์และจะยิ่งสูงขึ้นไปอีกในอนาคตเพราะว่าพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนั้นมีอัตราการเพิ่มขึ้นของเหล่านักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกๆปี โดยในปีนี้มีอัตราเพิ่มขึ้น ขึ้นร้อยละ 19 ในไตรมาสแรกของปีนี้ จากการที่มี ท่าอากาศยานนานาชาติแห่งใหม่ ทำให้สามารถ รองรับ นักท่องเที่ยว ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้มีข้อมูลที่น่าเชื่อถือจาก CBRE ที่ให้ข้อมูลเพิ่มว่า

ภูเก็ตในช่วง10ปีที่ผ่านมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 800 เปอร์เซ็นต์ และไม่มีแนวโน้มที่ดูจะลดลงมีแต่กับจะเพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้านสมาคมโรงแรมไทยได้ให้ข้อมูลเพิ่มว่าในปีที่ผ่านมามีอัตราการเข้าพักโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตก็เพิ่มขึ้นถึง 75% ซึ่งเป็นตัวเลขสูงสุดในประเทศไทย

จากเหตุผลที่ว่ามานั้นจึงทำให้ ตัวโครงการ Wyndham Naiharn Beach Phuket มีการรับประกันผลตอบแทน 6% ในช่วง2ปีแรก และตั้งแต่ปีที่ 3 เป็นต้นไปคาดการณ์จะได้รับผลตอบแทน ปีละ 10% นับว่าเป็นอีกหนึ่ง โครงการที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม

 

โอกาสทองในการลงทุน คอนโดเทล ที่ดีที่สุดใน จังหวัดภูเก็ต มาถึงมือคุณแล้ว

ภูเก็ต

พิเศษ สำหรับท่านที่สนใจโครงการ Wyndham Naiharn Beach Phuket โอกาสทองมาถึงแล้วในวันที่  19 สิงหาคม นี้โครงการกำลังจัดงาน  Cissa Open House ณ. โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ในช่วงเช้า และ 13.00 น.  ช่วงบ่าย โดยท่านที่มาร่วมงาน นอกจากจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมข้อตัวโครงการแล้ว ท่านยังได้รับส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษที่มีเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น  โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ท่านที่สนใจสามารถคลิกได้ที่ลิงค์

ลงทะเบียนร่วมงาน (https://contact.dotproperty.co.th/wyndham-nai-harn-beach-phuket/)

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก