รวมเบอร์ช่าง บริการและเบอร์ฉุกเฉินสำหรับผู้ซื้อ ในยุค New Normal

แน่นอนว่าในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าอย่างในปัจจุบันนี้ ทำให้หลายคนจำเป็นต้องกักตัว แต่ในขณะเดียวกันก็พบปัญหาที่จำเป็นต้องการความช่วยเหลือและบริการอย่างเร่งด่วน รวมถึงเหตุฉุกเฉินต่างๆ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องอยู่บ้านตามลำพัง ที่เมื่อประสบปัญหาอุปกรณ์แลข้าวของเครื่องใช้ในบ้านชำรุดแล้วก็ถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว ในบทความนี้จึงรวบรวมเบอร์ช่าง และช่องทางติดต่อสำคัญ สำหรับคนที่ต้องการช่างซ่อมบ้านและบริการปรึกษาปัญหาอื่นๆ ในภาวะฉุกเฉิน

_pic_1_

สายด่วนติดต่อเบอร์ช่าง

💛 02-831-60000 Homepro บริการ Home Service 

Home Service บริการช่างซ่อมจาก Homepro ที่ครอบคลุมบริการทุกอย่างเกี่ยวกับช่างซ่อมบ้าน ไม่ว่าจะเป็น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, ล้างทำความสะอาด, ย้ายจุด, ติดตั้ง, ปรับปรุง และการซ่อมแซมบ้าน เรียกได้ว่าครบ จบ ในเบอร์เดียว โดยทีมงานช่างมืออาชีพจาก Homepro

💛 092-7741000 บริการช่างซ่อมบ้านครบวงจร จาก ช่างซ่อมบ้าน.com 

สายตรงสำหรับติดต่อการบริการและรวมเบอร์ช่างจากเว็บไซต์ ช่างซ่อมบ้าน.com รวมบริการครบเครื่องเรื่องบ้าน อาทิ งานซ่อมแซมบ้าน, รับเหมาก่อสร้าง, งานไฟฟ้า, งานทาสี, งานซ่อมปนังและเพดาน, งานประปา, งานซ่อมหลังคา, งานต่อเติมและรีโนทบ้าน และงานปรับปรุงบ้าน

_pic_2_💛 02-114-7052 ที่เดียวจบ ครบทุกเรื่องซ่อม จาก 24fix.co 

บริการเบอร์ช่างซ่อมแซมที่อยู่อาศัยทุกด้านจาก 24fix.co ที่ครอบคลุมบริการงานช่าง ตั้งแต่งานแอร์, งานไฟฟ้า, งานประปา, งานซ่อมทั่วไป, งานต่อเติม, งานหลังคา, งานทาสี, งานผนังพื้น ฝ้า และเพดาน, งานเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงงานตรวจรับบ้าน

💛 02-101-5444 บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงจาก vfix.co.th 

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ, ท่อน้ำแตก, ฝาชักโครกหัก, ประตูล็อคต้องเปลี่ยนลูกบิด, ประตูดิจิตอลมีปัญหา, ไฟช็อต, ไฟดับ, น้ำประปาไม่ไหล ปัญหาด่วนแค่ไหนก็สามารถติดต่อเบอร์ช่างฉุกเฉินจาก vfix.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีบริการช่างซ่อมบ้านอื่นๆ และบริการทำความสะอาดด้วย

_pic_3_

เบอร์โทรฉุกเฉินบริการพื้นฐานช่วงโควิด โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

💛 1111 ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน 

สายด่วนสำหรัยติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของไวรัสโคโรนา และยังสามารถร้องเรียนในกรณีที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ได้อีกด้วย

💛 1422 กรมควบคุมโรค 

สายด่วนดูแลเรื่องโควิด-19 โดยตรง โดยสามารถสอบถามคลายข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการ สิทธิการรักษาในโรงพยาบาล ขอพิจารณาการเข้ารับการรักษา หรือติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาย

💛 1669 ศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ 

แจ้งเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับผู้ป่วย อุบัติเหตุ หรือผู้ได้รับบาดเจ็บ

💛 1323 กรมสุขภาพจิต 

ปรึกษาปัญหาภาวะความเครียดหรือภาวะซึมเศร้า ระบายความรู้สึก รวมถึงขอคำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพจิตอื่นๆ

💛 1667 ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินฯโควิด-19 

สายด่วนของศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินโควิด-19 จากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ที่สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม ติดต่อขอบริจาค ติดต่อเป็นอาสาสมัตร และติดต่อขอรับการสนับสนุนได้

💛 1125 การประปานครหลวง 

สายด่วนของการประปานครหลวง (กปน.) ศูนย์กลางในการรับแจ้งเหตุ รับแจ้งเรื่องร้องเรียน รับคำร้อง พร้อมทั้งบริการข้อมูลต่างๆ ภายใต้การบริการของการประปานครหลวงตลอด 24 ชั่วโมง

💛 1662 การประปาส่วนภูมิภาค 

สายด่วนสำหรับพื้นที่นอกบริการของการประปานครหลวง แต่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของการประปาภูมิภาค โดยสามารถติดต่อขอคำปรึกษาได้เช่นเดียวกับสายด่วนของการประปานครหลวง

💛 1130 การไฟฟ้านครหลวง 

สายด่วนของการไฟฟ้านครหลวง สำหรับติดต่อสอบถาม แจ้งเหตุฉุกเฉิน แจ้งเรื่องร้องเรียน หรือแจ้งตัดกิ่งต้นไม้ เมื่ออยู่ใกล้แนวไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้

💛 1129 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 

สายด่วนสำหรับพื้นที่นอกบริการของการไฟฟ้านครหลวง โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลค่าไฟ และบริการอื่นๆได้

💛 1330 สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ 

สายด่วนของ สปสช. สำหรับติดต่อสอบถามสิทธิ์การรักษาพยาบาลสำหรับผู้ที่มีสิทธิ์ในบัตรทอง

💛 1506 สำนักงานประกันสังคม 

สายด่วนสำหรับบริการติดต่อสอบถามและรับเรื่องร้องเรียนจากผู้ประกันตน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสิทธิ์การรักษาพยาบาล และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ภายใต้ประกันสังคม

แม้ปัจจุบันโลกจะหมุนเข้าสู่ระบบออนไลน์แทบจะเต็มรูปแบบ แต่อย่างไรก็ตาม การต่อสายพูดคุยกับผู้ให้บริการโดยตรง ย่อมสามารถอุ่นใจและสอบถามข้อข้องใจได้อย่างชัดเจนและรวดเร็วยิ่งกว่า ดังนั้นการเซฟเบอร์เหล่านี้ติดเครื่องไว้แม้ยังไม่ฉุกเฉิน ก็จะช่วยให้ปัญหาฉุกเฉินที่อาจจะเกิดในอนาคต สามารถคลี่คลายได้แบบไร้ความกังวลอย่างแน่นอน


ที่มา:

https://home.kapook.com/view224071.html