รัฐไม่ต่อเราต่อให้ บ้านพร้อมอยู่ ฟรีโอน จอง1 หมื่น เข้าอยู่ทันที

บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน),ธนาสิริ
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน),ธนาสิริ
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน),ธนาสิริ
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน),ธนาสิริ

ธนาสิริจัดโปรโมชั่นพิเศษ  “รัฐไม่ต่อเราต่อให้ บ้านพร้อมอยู่ ฟรีโอน จอง1 หมื่น เข้าอยู่ทันที” ภายใน 30 มิ.ย. 59 นี้เท่านั้น! ตั้งเป้ายอดขายกว่า 140 ล้านบาท

ธนาสิริ กรุ๊ปนำบ้านคุณภาพพร้อมอยู่ 5 โครงการในเครือ จัดโปรโมชั่นพิเศษตอบสนองความต้องการซื้อบ้านที่มีต่อเนื่อง “รัฐไม่ต่อเราต่อให้ บ้านพร้อมอยู่ ฟรีโอน จอง 10,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันที” ครบทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ ราชพฤกษ์ บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ ใกล้ทั้งห้าง และรถไฟฟ้า เริ่มแล้ววันนี้ และโอนภายใน 30 มิถุนายนศกนี้เท่านั้น คาดว่าจะปิดขายในแบบบ้านพร้อมโอนที่เหลือในแต่ละเฟสของโครงการที่ร่วมโปรโมชั่นได้ทั้งหมด จำนวน 39 หลังประมาณ 143 ล้านบาท

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใต้ชื่อ THANA เปิดเผยว่าจากรายงานการสำรวจผู้บริโภค ที่จัดทำโดย DDproperty  พบว่า ความเชื่อมั่นใจของผู้บริโภคไทยที่มีต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยรวมเมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนออกมาในแง่บวก และคะแนนความมั่นใจก็สูงขึ้นกว่าเดิมเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2558 ถึงแม้จะไม่มากแต่สะท้อนให้เห็นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยยังสดใสอยู่ โดยมีปัจจัยหนุนภายในประเทศมาจากการได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐด้านมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ อาทิ การสนับสนุนกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและปานกลางให้สามารถกู้ซื้อที่อยู่อาศัยในวงเงินที่สูงขึ้นด้วยเงื่อนไขผ่อนปรน การลดค่าธรรมเนียมสำหรับการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม ที่สิ้นสุดไปเมื่อ 28 เมษายนที่ผ่านมา และการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับรายได้ที่จ่ายไปเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เป็นอาคารพร้อมที่ดินหรือห้องชุดในอาคารชุดที่มีมูลค่าไม่เกิน 3 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของตนเอง

“ธนาสิริเองมองว่า นโยบายของภาครัฐช่วยสนับสนุนให้ประชาชนสามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยหากไม่รีบตัดสินใจซื้อตอนนี้ ราคาอสังหาริมทรัพย์โดยรวมมีโอกาสปรับตัวสูงขึ้นแน่นอนตามการเจริญเติบโตของเมือง และสาธารณูปโภคที่พรั่งพร้อมมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ ได้แก่ โซนราชพฤกษ์ บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ นนทบุรี ที่ได้พัฒนาไปมาก ประกอบกับมีผู้บริโภคที่กำลังต้องการบ้าน แต่ไม่ทันกับมาตรการรัฐที่เพิ่งหมดไป บริษัทฯ จึงอยากช่วยแบ่งเบาภาระของผู้บริโภคจึงได้นำบ้านพร้อมโอนแปลงพิเศษทั้งหมดจาก 5 โครงการคุณภาพของบริษัทฯ มาจัดรายการพิเศษในแคมเปญ “รัฐไม่ต่อเราต่อให้ บ้านพร้อมอยู่ ฟรีโอน จอง 10,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันที”  ได้แก่ โครงการ ธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์, ธนาวิลเลจ พระราม 5 – บางใหญ่, ธนาวิลเลจ 2 พระราม 5 – บางใหญ่, ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์  และ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์-สิรินธร เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ เร่งการตัดสินใจของลูกค้า ด้วยการให้ส่วนลดเงินดาวน์ทุกโครงการ จองเพียง 10,000 บาท และทำสัญญา 10,000 บาท  โดยตั้งเป้าปิดการขายบ้านพร้อมโอนใน 5 โครงการ จำนวน 39 หลังประมาณ 143 ล้านบาท  และกระตุ้นให้เกิดการแวะเยี่ยมชมโครงการให้ให้เพิ่มมากขึ้นครบทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ ราชพฤกษ์ บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และรถไฟฟ้า เริ่มแล้ววันนี้ – 30 มิถุนายน ศกนี้

โดย 5 โครงการคุณภาพที่เข้าร่วมรายการได้แก่          

โครงการ ธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์ โครงการดีไซน์ใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยสไตล์ Modern กับ สถาปัตยกรรมแบบ Classic สไตล์ British Passion แบบอังกฤษ ติดถนนตัดใหม่ 6 เลน ใกล้สะพานนนทบุรี1 และสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ราคาเดียว  4.79  ล้านบาท โทร.02 497 6062

โครงการ ธนาวิลเลจ พระราม 5 – บางใหญ่ บ้านสไตล์โมเดิร์นที่คุ้มค่าทุกความต้องการ จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดีเยี่ยม ตอบรับทุกครอบครัวด้วยฟูลฟังชั่น 4 ห้องนอน เพียบพร้อมด้วยความสุขในสังคมอบอุ่นใกล้เซ็นทรัล เวสเกต ในราคาเริ่มต้นที่ 4.3  ล้านบาท โทร.02 149 4344  www.thanavillage.com

โครงการ ธนาวิลเลจ 2 พระราม 5 – บางใหญ่ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่คุ้มค่าทุกความต้องการ จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดีเยี่ยม ตอบรับทุกครอบครัวด้วยฟูลฟังชั่น 4 ห้องนอน เพียบพร้อมด้วยความสุขในสังคมอบอุ่นใกล้เซ็นทรัล เวสเกต ในราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท โทร.02 149 4344 www.thanavillage.com

โครงการ ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ โครงการบ้านดีไซน์ใหม่ จาก ธนาสิริ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการบ้านในสมัยใหม่ในแนวคิด Creative Life ทาวน์โฮม 4  ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยที่มาก คุ้มค่าในการอยู่อาศัย และ เป็นชุมชนสมัยใหม่ใกล้เมือง ทำเลศักยภาพใกล้ สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง และ Central Westgate และ IKEA เป็นโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการ ราคาเริ่ม 2.59 ล้านบาทโทร.02 594 0700 หรือ www.thanasio.com

โครงการ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์-สิรินธร ชีวิต…สบายๆ สไตล์รีสอร์ท ภายในสังคมส่วนตัวเพียง 92 ยูนิต หมู่บ้านที่ มีสไตล์ บ่งบอกการใช้ชีวิตและความเป็นคุณ ใกล้ทางด่วนศรีรัช คุ้มที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ เริ่ม 4.59 ล้านบาท โทร. 02 447 6955 www.thanahabitat.com

พลาดไม่ได้ พบกับบ้านคุณภาพหลากหลายรูปแบบกับ 5 โครงการในเครือธนาสิริ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ เอาใจคนอยากซื้อบ้าน โอนให้ไว ไม่ต้องดาวน์ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการหรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด