รีวิวโครงการ เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา เทรนด์อสังหาฯ วิถีใหม่ สไตล์ อินเวสเมนท์

หลังวิกฤตโควิดผ่านพ้นไป ผลกระทบในครั้งนี้ คงทำให้หลายคนเริ่มมองหาความมั่นคง วางแผนการดำเนินชีวิตแบบวิถีใหม่ การใช้จ่าย การเก็บเงิน และวางเป้าหมาย เพื่อหารายได้มากขึ้น

การลงทุนอสังหาฯ เพื่อที่อยู่อาศัย การันตีผลตอบแทนสูง

ซื้อคอนโดเพื่อเช่า คือการลงทุนที่การันตีผลตอบแทน ตอบโจทย์การลงทุนได้ดีที่สุด ผลตอบแทนสูง สร้างกำไรงาม เป็นการสร้างกระแสเงินสดอย่างต่อเนื่อง จากการปล่อยเช่าคอนโด และตอบโจทย์ความต้องการบ้านหลังที่สอง

ทำเลเด่น ใจกลางเมือง แห่งอสังหาฯ เพื่อการลงทุน

พัทยา เมืองท่องเที่ยวสำคัญ ทำเลเหมาะที่สุดกับการลงทุนอสังหาฯ แบบการันตีผลตอบแทนจากการเช่าสูงถึง 10-20% การขายคอนโดมิเนียมแบบการปล่อยเช่า และการขายแบบ Hotel Residences with Mandatory Rental Program

แนวโน้มการลงทุนคุ้มค่า กำไรสูง เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

EEC แนวโน้มราคาที่ดินจะขึ้นสูงไม่ต่ำกว่า 10%  จากที่จะมีการปรับราคาประเมินที่ดินทั่วประเทศรอบใหม่ ที่จะประกาศใช้ในปี 2565 ที่ดินในพื้นที่ของเขต EEC และพื้นที่ใกล้โครงการรัฐ ราคาพุ่งสูง

คิดจะลงทุนอสังหาฯ วิสัยทัศน์ต้องยาวไกล

การเลือกลงทุนที่อยู่อาศัยควรศึกษา และหาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน ลองมาฟังอีกหนึ่งมุมมองด้านการลงทุนอสังหาฯ จากผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่

คุณอัศวิน วิจักษณบุญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวิน กรุ๊ป จำกัด เจ้าของโครงการ เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา มาแบ่งปันประสบการณ์ด้านการพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา นานกว่า 10 ปี นับตั้งแต่สำเร็จการศึกษาด้านวิศวกรรมโยธา จากประเทศออสเตรเลีย

ใช้กลยุทธ์ในการบริหาร ผสมผสานประสบการณ์ร่วมกับแผนกลยุทธ์ของ EEC มองเห็นถึงศักยภาพของพัทยา และบริเวณใกล้เคียง เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ครบวงจร ชายหาดสวยงาม ห้างสรรพสินค้าระดับนานาชาติ มีศักยภาพพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ มีวัฒนธรรมที่สวยงาม และเทศกาลที่หลากหลาย

คุณอัศวิน กล่าวอีกว่า “พัทยามีการเติบโต เปลี่ยนแปลงและขยายเมืองอยู่ตลอด ผมเห็นการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ มิติ ไม่เพียงแค่ด้านการท่องเที่ยว การค้า การลงทุน แต่ยังมีศักยภาพเติบโตได้อีกมากในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย”

pic_2โครงการคอนโด เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา มีศักยภาพที่สามารถรองรับความเจริญของเมืองท่องเที่ยวหลักของประเทศ พร้อมขับเคลื่อนไปกับการเติบโตของ EEC เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้คนไทย และต่างชาติ มั่นใจมากขึ้นในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ที่มีคุณภาพ และมีมูลค่าสูงภายใต้แบรนด์ของคนไทย

ทำเลทองเชื่อมต่อด้านคมนาคมทั้งภายใน และนอกประเทศ การเดินทางด้วยเส้นทางกรุงเทพฯ – ชลบุรี – พัทยา เป็นระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เพื่อเป้าหมายที่จะยกระดับธุรกิจในประเทศให้กลายเป็นเขตเศรษฐกิจระดับโลกต่อไปในอนาคต

เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา มุ่งเน้นความเป็นเลิศ และผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “Quality Comes First”

pic_3โครงการคอนโด เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา จะเป็นบ้านหลังที่สอง ด้วยราคาสุดคุ้ม เมื่อเทียบกับคุณภาพที่โครงการส่งมอบให้ลูกค้าด้วยความเชื่อมั่น สร้างสรรค์อสังหาฯ ที่อยู่อาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด

S__85237915เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา ตอกย้ำแนวคิด “Quality Comes First” ด้วยระบบอัจฉริยะของประตู และหน้าต่างอลูมิเนียมเกรดระดับพรีเมียม มีระบบกันเสียง ความร้อน สามารถระบายอากาศได้ดีด้วยมาตรฐานยุโรป กระจกนิรภัยลามิเนต เทมเปอร์ ที่เพิ่มความแข็งแรงมากพิเศษ

pic_5ผ่านระบบงานก่อสร้างคุณภาพ ด้วยการก่อฉาบปูนผนังเรียบ skim coat เพิ่มความแข็งแรง สวยงาม ด้วยตาข่ายเสริมแรง พิเศษมีความหนา 140 G / M2 ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะ ป้องกันผนังแตกร้าว ประสิทธิภาพสูง 100%

ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 – 33 ตร.ม., 38 ตร.ม. และ 50.80 ตร.ม.

S__85237880S__85237881S__85237875S__85237886ชุดห้องนอนขนาด 25 – 33 ตร.ม. ห้องสตูดิโอพร้อมครัว แบบฉบับของคนเรียบง่าย จะโสดหรือคู่รักก็ลงตัว ขนาดห้องที่พอเหมาะ พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า ออกแบบเป็นชุดห้องนอนพร้อมครัวที่ใช้งานได้ง่าย ห้องโปร่ง สบาย เปิดรับวิวภายนอกระเบียงได้เต็มตา บรรยากาศโดดเด่นดูเป็นกันเอง

S__85237882

 

 

 

 

 

 

ภายในดีไซน์เก๋ โทนบรรยากาศอบอุ่น พื้นที่ห้องมีการเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิด จัดสรรลงตัวเป็นสัดส่วนสวยงามทำให้ห้องดูกว้าง ห้องนอนพร้อมชุดครัวบนพื้นที่ใช้สอยเดียวกัน ลงตัวได้อย่างพอดิบพอดี ในสไตล์ห้องสตูดิโอแบบครบวงจร จบ ครบในห้องเดียว

ชุดห้องนอนขนาด 38 ตร.ม. ถูกออกแบบให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถใช้งานจริงเต็มพื้นที่ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ และทุกกิจกรรม ทันสมัย คอนโดหรู โฉบเฉี่ยวสมราคา เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยที่ชอบความส่วนตัวอย่างมีระดับ

S__85237900เปิดโซนเข้าสู่ห้องนอนกว้าง เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนตัว มีห้องนั่งเล่นแยกออกจากห้องนอนเป็นสัดส่วน ภายในจึงดูกว้างอย่างมีมิติ สร้างความผ่อนคลายอย่างน่าหลงใหล มีระเบียงกว้างดูปลอดโปร่ง ให้ความรู้สึกสบายตา อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการ เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา ที่มอบให้ผู้พักอาศัยแบบคุ้มค่า

S__85237898ฟรี Built-in ตู้เสื้อผ้า และชุดครัวที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ลงตัวสุดคลาสสิก เน้นพื้นที่ใช้สอยให้ดูกว้างขวางกว่าความเป็นจริง สร้างมิติใหม่แห่งการพักผ่อนเต็มรูปแบบ ให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกมากขึ้น สามารถใช้งานได้ทั่วถึงแบบทุกตารางนิ้วของพื้นที่ ห้องน้ำติดตั้งด้วยกระจกที่แยกส่วนแห้ง และส่วนเปียกเป็นระเบียบ สวยงาม พร้อมเดินสายไว้ให้สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่น

S__85237904S__85237901S__85237927S__85237917ชุดห้องนอนขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 50.80 ตร.ม. อีกหนึ่งห้องที่โครงการ เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา ภูมิใจส่งมอบให้ผู้พักอาศัย ด้วยการออกแบบอย่างมีคุณภาพสไตล์ลักชัวรี่ หรูหรา และอบอุ่นแบบครอบครัว เน้นการใช้ประโยชน์ได้ครบถ้วน และการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่

BBIMG_8007BBIMG_7993ซิกเนเจอร์ของห้องชุดนี้ คือ การออกแบบที่โดดเด่นที่ระเบียงกว้าง ทะลุไปถึงห้องนอน และห้องนั่งเล่น เพิ่มความคล่องตัวให้พื้นที่ใช้งานง่ายขึ้น ด้วย Built-in จัดส่วนตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ และชั้นวางรองเท้า เพื่อความเป็นระเบียบ สะดวก และง่ายขึ้นในการใช้งาน และปฏิเสธไม่ได้ในเรื่องความสวยงามที่ลงตัว ความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพได้ตรงสไตล์ผู้พักอาศัยที่สุด

BBIMG_7983BBIMG_7997BBIMG_7991นี่คือส่วนหนึ่งของความพิเศษที่โครงการยินดีมอบให้แบบคุ้มค่า และยังมีชุดครัวแถมจากโครงการ ที่มีพื้นที่กว้าง ให้การใช้สอยสะดวกสบาย ด้วยผลิตภัณฑ์ครัวคุณภาพ เช่น Hob, Hood และ Sink

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยความ สะดวกที่พร้อมรองรับผู้พักอาศัย รูปแบบบ้านเพื่อสุขภาพ สมราคาอย่างคุ้มค่าในการลงทุน ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ครบครัน

pic_13Security Door The Win มาตรฐานเรื่องความปลอดภัยของการติดตั้งประตูห้องพัก ด้วยระบบพิเศษของโครงการคอนโด เดอะ วิน ตามมาตรฐานสากล เช่น การตรวจเช็คระดับน้ำ  ฉีด PU โฟมอุดช่องว่างกันเสียง และความร้อน รวมถึงกุญแจระบบล็อกถึง 13 จุด

เราเชื่อมั่นว่า โครงการ เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพที่จะสร้างความประทับใจให้ใครหลายคน ทำเลเด่น ใจกลางเมืองพัทยา แหล่งรวมความเจริญ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ รองรับนักท่องเที่ยวไทย และต่างประเทศ ตอกย้ำการลงทุนอสังหาฯ สไตล์ อินเวสเมนท์ คุ้มค่า และท้าทายที่สุดในตอนนี้ เปิดให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้

สนใจเข้าชมโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดโครงการ เดอะ วิน คอนโดมิเนียม พัทยา เพิ่มเติมได้ที่

โทร. : 083-268-1999, 092-246-4144
เว็บไซต์ : http://thewincondominium.com/
อีเมล : [email protected]
ที่ตั้ง : 213/18 ม.11 ซ.เขาตาโล 4 · หนองปรือ · บางละมุง · ชลบุรี