รู้จัก ‘รีไฟแนนซ์บ้าน CIMB’ ตัวเลือกดีๆ ผ่อนสบาย กับดอกเบี้ยเฉลี่ยเพียง 3 ปีแรก 2.39%

การจะมีบ้านสักหลังเรียกว่าเป็นความฝันและความสุขของใครหลายๆ คนที่ต่างพยายามเก็บหอมรอมริบมาตลอดชีวิต ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนของการยื่นกู้ซื้อบ้านหรือการรีไฟแนนซ์บ้านก็ต้องเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับกระเป๋าตังค์ของเรานั่นเอง

วันนี้ดอทมีตัวเลือกดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาสินเชื่อรีไฟแนนซ์ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมายอย่าง สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่มาพร้อมกับดอกเบี้ยผ่อนง่าย จ่ายสบาย มอบดอกเบี้ยที่ดึงดูดใจ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่เรียกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอน

รีไฟแนนซ์บ้าน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย คืออะไร? ทำไมต้องรีไฟแนนซ์?

CIMB_finance_info_FB_1000x1000_edit-2

การรีไฟแนนซ์บ้าน อธิบายให้เข้าใจอย่างง่ายๆ ก็คือ การย้ายหนี้เงินกู้บ้านจากธนาคารที่มีสินเชื่อบ้านด้วยในปัจจุบัน ไปธนาคารใหม่ที่ให้ดอกเบี้ยน้อยกว่าเดิมนั่นเองครับ การรีไฟแนนซ์จึงเป็นทางเลือกยอดนิยมที่หลายๆ คนเลือกเพื่อเป็นตัวช่วยในการลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน การรีไฟแนนซ์นั้นจะได้รับดอกเบี้ยที่ถูกลงมากๆ ทำให้เราผ่อนจ่ายต่อเดือนน้อยลง รวมถึงหากเราชำระหนี้ตามกำหนดเวลาทุกครั้ง ธนาคารก็จะมองว่าเราเป็นคนมีเครดิต ส่งผลให้การกู้ครั้งต่อๆ ไปเป็นเรื่องง่ายครับ

CIMB_finance_info_FB_1000x1000_edit-3-2

ความพิเศษของการรีไฟแนนซ์บ้าน กับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ก็คือทางธนาคารจะให้ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.39% เท่านั้นครับ นอกจากอัตราดอกเบี้ยต่ำแล้วยังฟรีค่าใช้จ่ายถึง 3 อย่าง คือ ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ค่าอากรแสตมป์ ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย 3 ปีแรก เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นที่จัดเต็มเพื่อคนรักบ้านเลยทีเดียว

CIMB_finance_info_FB_1000x1000_edit-4-2

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มอบโปรโมชั่นสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน พิเศษสุด! กับดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกเพียง 2.39% อัตราดอกเบี้ยต่ำแบบดีต่อใจและเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า ใครที่กำลังมองหาโปรโมชั่นสินเชื่อรีไฟแนนซ์ดีๆ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต้องอย่ามองข้ามสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เลยครับ

*อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงข้างต้นเป็นเพียงตัวอย่างที่ใช้ในการคำนวณจากวงเงินสินเชื่อ 2 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 15 ปี เท่านั้น

*MRR = 7.350% ประกาศ ณ วันที่ 10 เม.ย. 63

หมายเหตุ

– วงเงินสินเชื่อไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

– สัดส่วนวงเงินต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV) ไม่เกิน 80% ของราคาประเมิน

– เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย

เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

CIMB_finance_info_FB_1000x1000_edit-5

เรียกว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยเป็นโปรโมชั่นที่มาได้ทันเวลาพออย่างกับรู้ใจจริงๆ ครับ ใครที่สนใจหรือกำลังมองหาดีลรีไฟแนนซ์ดีๆ ขอแนะนำตัวนี้เลย ซึ่งตอนนี้ทุกคนสามารถสมัครได้ง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.cimbthaionlinecampaign.com/v9V5M  หรือแอดไลน์ @cimbhomeloan https://lin.ee/AEA6gVV  

#คนมีเครดิต #refinance #รีไฟแนนซ์ #cimbrefinance