Dot Property ต้อนรับ Raimon Land เข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale

ไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยตอบรับเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 สิงหาคม นี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้! เพื่อรับสิทธิ์ชมส่วนลดสุดพิเศษก่อนใคร งานนี้ใครจองก่อนมีสิทธิ์ก่อน หมดแล้วหมดเลยนะครับ!

ไรมอน แลนด์ เป็นที่รู้จักสําหรับคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีที่ได้รับรางวัลจากโครงการต่างๆ ที่มีความโดดเด่น เช่น Estelle Phrom Phong และ Tait 12 ซึ่งเป็นที่ต้องการสูงในหมู่ผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ เพราะฉะนั้น Dot Property 48 Hour Mega Sale จึงเป็นโอกาสของคุณที่จะได้บ้านในโครงการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เลยครับ

ในส่วนของโครงการ Estelle Phrom Phong นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าลูกบ้านจะได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เงียบสงบและดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีส่วนของหินอ่อนคุณภาพดีที่สามารถพบได้ในทุกยูนิตพร้อมอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดทันสมัย โดยเพ้นท์เฮาส์จำนวนหนึ่งก็มีลิฟต์ส่วนตัวเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย

ขณะเดียวกันสำหรับโครงการ Tait 12 ก็เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านสาทรที่แวดล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีทุกอย่างรวมอยู่ครบในทำเลเดียว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องออกกำลังกาย, Amphitheater, พื้นที่ co-working space ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำ Infinity Edge ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถนั่งชมวิวของสาทรได้แบบ 270 องศา

ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ฟรี! พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย!

อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์จาก Raimon Land ในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale!

งาน Dot Property 48 Hour Mega Sale คือโอกาสทองเพียงหนึ่งเดียวสำหรับผู้ที่กำลังหมายตายูนิตภายในโครงการจากไรมอนด์ แลนด์ ที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมส่วนลดต่างๆ ได้ก่อนใครที่นี่

แล้วพบกันกับ Dot Property 48 Hour Mega Sale ในวันที่ 27-28 สิงหาคมนี้นะครับ!