เพราะอะไร ลอนดอน ยังคงเป็นเมืองที่น่าลงทุนอสังหาฯ สำหรับชาวไทย

ลอนดอน

ทำไม ลอนดอน ถึงน่าลงทุนอสังหาฯ สำหรับชาวต่างชาติ นั้นก็เพราะว่า ลอนดอน นั้นในสายตาชาวโลกนั้น เป็น เมกะ ซิตี เสมือนนครหลวงของยุโรป นั้นก็เพราะเมือง ลอนดอน นั้นเป็นที่รวมของเหล่า  นักลงทุน นักธุรกิจทั่วโลก เพราะทางอังกฤษได้เปิดโอกาสให้ต่างชาติมาลงทุนตั้งแต่สมัยนายกฯ มาร์กาเร็ต แธตเชอร์ยุคที่ทางรัฐบาลเปิดโอกาศให้เอกชนเข้ามาประมูลรัฐวิสาหกิจได้ หลังจากนั้นทำให้เหล่า นักลงทุน นักธุรกิจทุทั่วโลกทั่วโลกเข้ามาซื้อทรัพย์สินในอังกฤษกันเยอะมาก ไม่เว้นแม้แต่นักลงทุนชาวไทยด้วย

ลอนดอน เมืองที่น่าลงทุนอสังหาฯ สำหรับชาวไทย

ลอนดอนทำไม คนไทย ควรไปลงทุน อสังหาฯที่ลอนดอนนั้นก็เพราะว่าการลงทุนที่อยู่อาศัยในลอนดอน  มีผลการตอบแทนที่ดีกว่าประเภทสินทรัพย์อื่น ๆ ในระยะกลางถึงระยะยาว เนื่องจากกรุง ลอนดอน เป็นที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัยมีรูปแบบกฎหมายที่โปร่งใส สำหรับด้านการติดต่อสื่อสารและการพาณิชย์ระหว่างประเทศที่สะดวก นอกจากนี้ อัตราแลกเปลี่ยนเงินปอนด์ที่ทั่วโลกยอมรับทำให้นักลงทุนต่างชาติสามารถลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้ง่าย การถือครองกรรมสิทธิ์ในสัญญาเช่า (Leasehold) ที่มีความยาว 999 ปี  นั้นก็ยิ่งทำให้ดึงดูดกลุ่มนักลงทุนต่างชาติที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพักผ่อนหรือสำหรับการให้เหล่าลูกหลานได้มาศึกษาใน ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังสามารถที่จะปล่อยเช่าเพื่อการลงทุนได้อีกด้วยเพราะ อุปทานของที่อยู่อาศัยยังไม่เพียงพอกับความต้องการนั้นเอง ทำให้โอกาสได้รับผลกำไรจากการซื้ออสังหาริมทรัพย์ใน ลอนดอน   มีการเติบโตอย่างยั่งยืนของเงินทุนระยะยาวในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ลงทุนไปอย่างแน่นอน

โอกาสพิเศษมาถึงมือท่านแล้วกับงาน  Exclusive Agent Seminar with  Berkeley Group

ลอนดอน

โอกาสพิเศษมาถึงมือท่านแล้วพร้อมรับ ข้อเสนอสุดพิเศษ! สำหรับนายหน้าอสังหาฯ รับค่าคอมมิชชั่น 2% ราคาเริ่มต้นที่ 200,000 ปอนด์ (11 ล้านบาท) ในงานExclusive Agent Seminar with  Berkeley Group พร้อม เปิดตัว 3 โครงการใหม่ จากประเทศอังกฤษราคาเริ่มต้นที่ 11 – 85 ล้านบาท

ลอนดอน

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วที่ลิงค์นี้  ลงทะเบียน  แล้วมาพบกันวันที่ 24 มกราคม 2562, เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ, ชั้น 2  (ด่วนที่นั่งจำนวนจำกัด) *