วีธารา สุขุมวิท 36

วีธารา สุขุมวิท 36

“Discover The Oasis of Sukhumvit” คือ แนวคิดสำคัญในการร้อยเรียงทุกองค์ประกอบแห่งความเป็นที่สุดของการอยู่อาศัยที่คนเมืองมองหาให้เกิดขึ้นจริง ณ ย่านใจกลางมหานครของกรุงเทพฯ อย่าง ทองหล่อ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ที่มีรสนิยม ตลอดจนครอบครัวสมัยใหม่ที่โหยหาความสงบ แต่ไม่ต้องการละทิ้งความสะดวกสบาย ตัดขาดจากความเป็นเมือง

จากนี้ ไม่ว่าความปรารถนาในการเลือกที่อยู่อาศัยของคนเมือง จะเลือกเฟ้นหาจากโลเคชั่นที่ตอบโจทย์ คอนเซ็ปท์ของโครงการที่ลงตัวกับการใช้ชีวิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณและครอบครัวรู้สึกตกหลุมรักการใช้ชีวิตแบบคนพิเศษได้ในทุกวัน ทุกคำตอบที่มองหา หลอมรวมไว้หมดแล้ว ณ วีธารา สุขุมวิท 36 คอนโดมิเนียม Low rise พร้อมอยู่แห่งใหม่ในกลางสุขุมวิท จาก วี พร็อพเพอร์ตี้  ดีเวลลอปเมนท์ สะท้อนความหรูหราแบบร่วมสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Luxury & Nature เหนือชั้นไปสู่อีกขั้นแห่งความเหนือระดับด้วยการหลอมรวมความลักซ์ชัวรี่เข้ากับความเขียวขจีของธรรมชาติ ด้วยการออกแบบให้พื้นที่ภายในโครงการกว่า 2 ไร่มีชีวิตชีวาด้วยต้นไม้สีเขียว นอกจากจะเปลี่ยนความรู้สึกแรกเมื่อย่างกายเข้าโครงการให้เหมือนสละโลกที่แสนวุ่นวาย มาสัมผัสกับความสงบ ยังได้ดื่มด่ำกับปอดจำลองที่ผู้อยู่อาศัยทุกคนเป็นเจ้าของร่วมกัน 

 

โลเคชั่นสุดไพรม์ วันสต็อปแห่งความสุข

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของโครงการที่พาให้ วีธารา สุขุมวิท 36 เป็นแรร์ไอเท็มที่ไม่ว่าใครที่กำลังมองหาที่พักอาศัยก็ไม่อาจปฏิเสธ ลบความเชื่อแบบเดิมๆที่ว่า คอนโดมิเนียมออกแบบมาเพื่อคนเมืองที่รักสันโดษ  ลงตัวสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัว ตลอดจนครอบครัวใหญ่ คือ ความไพร์มของโลเคชั่นที่ไม่เพียงปักหมุดอยู่ในย่านที่ได้ชื่อว่าเป็น CBD ของกรุงเทพฯ แต่ยังเป็นเพชรเม็ดงามที่หาไม่ได้อีกแล้ว เพราะอย่างที่รู้ว่า ที่ดินย่านสุขุมวิทหายากขึ้นทุกที ยิ่งเป็นผืนที่อยู่ในทำเลทอง ห่างจากบีทีเอสทองหล่อเพียง 750 เมตร แถมยังตั้งอยู่ในซ.36 ซึ่งเป็นเพียงไม่กี่ซอยในย่านสุขุมวิทที่ผู้ใช้รถส่วนตัวสามารถเข้า-ออกได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 

อย่างที่รู้กันว่า พระราม 4 วันนี้กำลังเป็นนิวซีบีดีของกรุงเทพฯ มีเมกะโปรเจกต์มากมายที่กำลังจะเสร็จสมบูรณ์ ดังนั้นเมื่อบวกกับสีสันของย่านสุขุมวิท ไม่ต้องบรรยายก็จินตนาการต่อได้ถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ครบครันที่จะเกิดขึ้น มั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเที่ยว ชอบชิล หรือ ปาร์ตี้ เพราะคับคั่งไปด้วยแหล่งรวมร้านอาหาร และ แฮงค์เอาท์ กิน-ดื่ม ตลอด 24 ชม.ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย อาทิ  โรงพยาบาลเทพธารินทร์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โรงพยาบาลสุขุมวิท สวนเพลินมาร์เก็ต Em District K-Village โรงเรียนนานาชาติทรีนิตี้ เวลส์ บางกอกเพรพ

 วีธารา สุขุมวิท 36

นอกจากนี้ในวันที่เร่งรีบ ไม่อยากผิดนัด หรือ ปล่อยให้การจราจรเป็นต้นเหตุให้หัวเสีย ยังสามารถใช้บริการทางด่วนเพื่อลัดไปสู่จุดหมายได้ดั่งใจ ต่อให้สมาชิกในครอบครัวจะมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรค ทางโครงการมีบริการรถรับ-ส่ง จากโครงการไปยังสถานีทองหล่อ เพื่อให้คุณเดินทางต่อได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

ครอบครัวไซส์ไหนก็เต็มอิ่มกับอาณาจักรแห่งความสุขส่วนตัว

วีธารา สุขุมวิท 36วีธารา สุขุมวิท 36

โลเคชั่นมาวินเป็นอันดับหนึ่งแล้ว ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ผสานทุกความสุขที่คนเมืองหลากหลายเจเนอเรชั่นและไลฟ์สไตล์มองหาไว้แบบวันสต็อปเซอร์วิชก็เป็นอีกหนึ่งแต้มต่อสำคัญของโครงการ บนที่ดินขนาดกว่า 4 ไร่ของ  วีธารา สุขุมวิท 36 มีทั้งหมด 5 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวนทั้งหมด 466 ยูนิต มีทั้งแบบ 1 ห้องนอนสำหรับคนโสด ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 – 46 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน 50 – 78 ตารางเมตร ที่ออกแบบเอาใจคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว อยู่ได้สบายถึงจะโสดหรือมีครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานได้ลงตัวที่สุดโดยห้องน้ำกลางสามารถเข้าออกได้สองทาง ส่วนห้องนอนหลัก มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำให้ด้วย ทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ แถมยังสามารถเปิดหน้าต่างและประตูเพื่อรับแสงธรรมชาติพร้อมชมวิวสระว่ายน้ำ ราวกับเป็นวิวส่วนตัว

วีธารา สุขุมวิท 36

  เท่านั้นยังไม่พอ ภายในโครงการยังอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส ที่จัดเต็มเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ ตั้งแต่การออกแบบให้พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องเล่นที่ครบฟังก์ชั่น ภายใต้บรรยากาศที่กว้างขวาง สวยงาม แถมยังเปลี่ยนมุมมองการออกกำลังกายให้เป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยวิวที่หาไม่ได้จากที่ไหน เพราะสามารถออกกำลังกายไปพร้อมชื่นชมความสวยงามของสระว่ายน้ำ BLUE TURQUOISE ที่ทอดยาวตั้งแต่ต้นโครงการถึงท้ายโครงการ สมกับเป็นสระว่ายน้ำที่ได้ชื่อว่ามีความยาวมากที่สุดในย่านทองหล่อ มองแล้วเพลินตาหรือถ้าจะลงไปแหวกว่ายก็อิ่มใจ ราวกับกำลังแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ 

วีธารา สุขุมวิท 36

อีกหนึ่งจุดแตกต่างที่น่าจะเป็นเสน่ห์ดึงดูดให้คนเมือง ตลอดจนผู้เช่าชาวญี่ปุ่นให้อยากมาพักอาศัย คือ Private Onsen ให้คุณรู้สึกสบายและผ่อนคลายไปกับ Onsen น้ำแร่ ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ระบบการหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้น และบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ  โดยห้องออนเซ็นจะแยกส่วนหญิงและชาย มาพร้อมห้องซาวน่าให้ได้ผ่อนคลายถึงขีดสุด เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนจนลืมไปเลยว่าไม่ได้หนีความวุ่นวายมาชาร์จความสดชื่นที่รีสอร์ทแต่อยู่ในอาณาจักรส่วนตัวใจกลางเมือง

วีธารา สุขุมวิท 36

พร้อมกันนี้ วีธารา สุขุมวิท 36 ยังแก้ปัญหายอดฮิตของมนุษย์คอนโดด้วยที่จอดรถอัจฉริยะอัตโนมัติ ปลดล็อกปัญหาการจอดรถให้เป็นเรื่องง่าย ปลอดภัยสะดวกและประหยัดเวลา พิเศษกว่านั้นยังเพิ่มความมีระดับอีกขั้นกับกรรมสิทธิ์ที่จอดรถ SUPERCAR พร้อมกับกล้อง IP CAMERA ที่ให้คุณสามารถมองเห็นรถของคุณได้ตลอดเวลาผ่านมือถือ 

ใช้ชีวิตได้สนุกแบบไร้ขีดจำกัด เติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัลให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ เพราะเพียงย่างเท้าเข้ามาในส่วน LOBBY ก็มีบริการฟรีไวไฟให้คุณท่องโลกออนไลน์หรือแชร์เรื่องต่างๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดตลอด 24 ชั่วโมง หรือ จะแวะไปเติมอาหารสมอง ต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ที่ห้องสมุด แหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ ให้คุณได้เรียนรู้ เสริมจินตนาการ หรือความน่าสนใจใหม่ๆ เกิดได้จากที่แห่งนี้ 

วีธารา สุขุมวิท 36

ส่งท้ายค่ำคืนด้วยการดื่มด่ำความงามของกรุงเทพฯยามค่ำคืนแบบที่ใครๆต้องอิจฉา ณ ROOFTOP GARDEN สวนลอยฟ้า ชั้นบนสุดของทุกอาคาร ที่มีให้ไว้ทำกิจกรรมต่างๆ จัดปาร์ตี้เล็กๆหรือนั่งเล่นชมท้องฟ้าในยามค่ำ อีกรูปแบบบรรยากาศใหม่ของความสุขชีวิตในเมือง  นอกจากนี้ ยังมี BBQ ZONE สเปซที่พร้อมให้คุณได้สังสรรค์ ปาร์ตี้ เปลี่ยนบรรยากาศการรับประทานอาหารกับครอบครัวหรือเพื่อน มาเติมเต็มความสุขร่วมกันมากยิ่งขึ้น

สำหรับสายลงทุน ที่มองถึงความคุ้มค่าระยะยาว แต่ก็ไม่มองข้ามถึงความคุ้มค่าในอนาคต  วีธารา สุขุมวิท 36 เป็นอีกโครงการคุณภาพที่ไม่ทำให้ผิดหวัง พิสูจน์จากทำเลที่ตั้งที่ไม่เพียงนับวันจะหาไม่ได้อีกแล้ว แต่คนที่หมายตาว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของย่านนี้กลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความเจริญ จากผลการสำรวจพบว่า ย่านใจกลางสุขุมวิทอย่างสุขุมวิท 36 มีอัตราการอยู่อาศัยถึง 80-90% และมีตัวเลขผู้เช่าที่เป็นชาวญี่ปุ่นสูงถึง 70 % แถมผลตอบแทนจากการซื้อ-ขาย ปล่อยเช่าจึงสูงตาม โดย Capital Gain เฉลี่ยปีละ 13% ราคาเฉลี่ย 300,000 บาทต่อตารางเมตร ขณะที่ Yield ค่าเช่าปีละ 5 % ราคาค่าเช่าเฉลี่ย 1,000 บาท ต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ยั่วใจนักลงทุนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  

 

  มวลความสุขที่รวมตัวกันอยู่หนาแน่น ณ วีธารา สุขุมวิท 36 คอนโดมิเนียมที่ไม่เพียงแต่เน้นความประณีตของการออกแบบ หากแต่ยังคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยในแง่ความสะดวกสบาย ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมครบครัน  พร้อมแล้วสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางโอเอซิสแห่งความสุขสงบใจกลางเมือง ฟินกับความสุขที่ประเมินค่าไม่ได้ 

 

สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น.พบกันที่ Sales Gallery @BTS ทองหล่อ ทางออก 2 

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/2OXTf4v 

โทร.1298 

รับข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ Line@: @vproperty