อนันดาฯ ชูความสำเร็จยิ่งใหญ่ ทาวน์โฮมในฝัน ‘อาร์เด้น’

อนันดาฯ ชูความสำเร็จยิ่งใหญ่ ทาวน์โฮมในฝัน ‘อาร์เด้น’
สามโครงการใหญ่ ปิดยอดไตรมาสเดียวกว่าพันล้าน

อนันดาฯ จัดงาน Grand Opening ARDEN Rama III ‘Imagination Become Real’ เวลา 13.00 ณ Sales Gallery @ ARDEN Rama III พระรามสาม ฉลองความสำเร็จของ ‘อาร์เด้น’ ทาวน์โฮมในฝัน ที่เน้นตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยฟังก์ชันบ้านเดี่ยวคุณภาพเยี่ยม ทั้งแบบ M 185 ตารางเมตร และแบบ L 330 ตารางเมตร จำนวน 68 ยูนิต งานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ร่มรื่นเขียวขจีดั่งเดินในสวนฝันด้วยต้นไม้รอบพื้นที่โครงการ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยระบบวิศวกรรมไฟฟ้าลงดิน ในทำเลศักยภาพใจกลางเมืองเชื่อมต่อย่านธุรกิจสำคัญ ที่พิสูจน์ความสำเร็จด้วยยอดขายแล้วกว่า 1,000 ล้านบาทในไตรมาสเดียว พร้อมพุ่งเป้า ขยายผลประกอบการในอีกสองโครงการคือ อาร์เด้น พัฒนาการ และ อาร์เด้น ลาดพร้าว 71 ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวด้วยความเชื่อมั่น ถึงทิศทางของสามโครงการอาร์เด้น ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แถวหน้าของอนันดาฯ ในตลาดทาวน์โฮมที่กำลังจะมาถึง จากองค์ประกอบที่ครบถ้วน เติมเต็มความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

“บริษัทอนันดาฯ เชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮม ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการทาวน์โฮม อาร์เด้น ทั้งสามโครงการ และสามทำเลดังกล่าว คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทาวน์โฮมใหม่ที่จะเป็นกลยุทธ์สำคัญของอนันดาฯ ในการสร้างความแตกต่างของตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าและเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยที่สร้างแรงบันดาลใจ เหมือนดังคอนเซปต์แรกเริ่มที่ว่า ‘Live Imagination’ ที่เราคิดจากความต้องการทาวน์โฮมในฝัน มากกว่าที่จะคิดถึงเรื่องผลประกอบการ” คุณชานันท์กล่าวเสริม