อยากมีบ้านฟังทางนี้ ล่าสุดผู้ประกอบการอสังหาจัดหนัก ระบายสต๊อก กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน

อยากมีบ้าน

เหล่าผู้ประกอบการหลายๆเจ้า จัดแคมเปญการตลาดที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อคน อยากมีบ้าน จับมือเร่งระบายสต๊อกบ้านในไตรมาสแรกกันหลายเจ้า เพราะพยายามจะหนี้เกณฑ์คุมสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ที่ทาง ธปท. มีผลให้เริ่มใช้ในวันที่ 1 เม.ย. 2562 ที่จะถึงนี้

อยากมีบ้าน ฟังทางนี้ล่าสุดผู้ประกอบการอสังหาจัดหนัก ระบายสต๊อก กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน หนี

อยากมีบ้าน

สำหรับเวลานี้ในไตรมาสแรกปี 2562 ภาครวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ เหล่าผู้ประกอบการแทบทุกค่ายพยายามโหมแคมเปญการตลาดกันอย่างดุเดือด  เร่งระบายบ้านคอนโดคงเหลือออกให้ได้มากที่สุด เพื่อหนีเกณฑ์ควบคุมสินเชื่อที่อยู่อาศัย (LTV) ที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)  จะบังคับใช้ตั้งแต่วันที่1 เม.ย. 2562 นี้ ทำให้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย เตรียมจัดงาน งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มี.ค. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงาน ท่านจะพบกับ ผู้ประกอบการ 200 ราย ไม่ต่ำกว่า 1,000 โครงการ ที่นำบ้านและห้องชุดคอนโดมิเนียมเหลือขาย จำนวนมาก มาให้ประชาชนได้เลือกซื้อในราคาที่ถูกกว่าทองตลาดบวกกับของแถมอีกมากมาย โดยในงานนี้จะจัด ภายใต้แนวคิด  7 Weeks 7 Flash Deal  ให้เรื่องเป็นอยู่เป็นเรื่องง่าย  โดยโปรโมชั่นเด่นๆได้แก่ ฟรีผ่อน 1 ปี ฟรีดาวน์ ฟรีโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีบิลต์อิน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าและฟรีเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้สำหรับท่านที่จองในงานยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัล 7 ดีล มูลค่ารวมมากกว่า 1 ล้านบาท สำหรับท่านที่สนใจตอนนี้ ท่านสามารถ ลงทะเบียน ออนไลน์ เพื่อรับสิทธิ ได้แล้วที่  www.housecondoshow.com  เริ่มตั้งแต่วันนี้-24 มี.ค.นี้

จัดโปรพาเหรดแคมเปญการตลาดแข่งขันกันอย่างดุเดือด

อยากมีบ้านบริษัท ศุภาลัย จัดโปรโมชั่น วิ่งหน้าตั้ง ศุภาลัยลดแรง แซงมาตรการรัฐ   จัด 10 โครงการทำเลคุณภาพ พร้อมโปรแรง กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน  เฉพาะโครงการบ้านและคอนโด สร้างเสร็จพร้อมโอน ส่วนลดสูงสุด 2.7 แสนบาท หรือฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและส่วนลด เริ่มตั้งแต่วันนี้-28 ก.พ.นี้

บริษัท แสนสิริ จับมือ 3 ธนาคารพาณิชย์ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย   จัดงานโปรหมดเปลือกที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน  ยก คอนโด กว่า 20 โครงการ ลดสูงสุดถึง 12 ล้านบาท  พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้แก่ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน  และลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7.7 แสนบาทเมื่อจองโครงการในงานครบทุก 1 ล้านบาทระหว่างวันที่ 8-10 ก.พ.นี้ด้านบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ก็มีข้อเสนอพิเศษที่เซล แกลเลอรี่  ในวันที่ 15 มี.ค.นี้

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จัดโปรโมชั่น บ้านกลางเมือง ตั้งแต่วันที่ 9-17 ก.พ.นี้    พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้แก่    อยู่ฟรี 10 ปีก่อนมาตรการรัฐ โดย โครงการบ้าน ที่เปิดขายจะเริ่มตั้งแต่ราคา 3.79-9.89 ล้านบาท สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิออนไลน์ ได้ที่  apthai (http://www.apthai.com/campaign/ทาวน์โฮม/รวมบ้านกลางเมือง)

บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์  จัดโปรโมชั่น  คิว เอ็กซ์เท็นชั่น กับ 10 โครงการบ้านของบริษัท พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้แก่  ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมของแถมสูงสุด 10 รายการ ราคาพิเศษเริ่ม 2.39-8 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 9-10 ก.พ.นี้   ด้านบริษัทบริษัทในเครือ ธนาสิริ กรุ๊ป จัดแคมเปญ ฉลองตรุษจีนเพียงเยี่ยมชมบ้านใน 6 โครงการ รับทันทีบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ SB มูลค่าสูงสุด 5 แสนบาท ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาท หรือ ฟรี! ค่าโอน + ค่ามิเตอร์ น้ำ-ไฟ + ค่าบริการสาธารณะเมื่อจองบ้านภายในเดือน ก.พ. 2562 ทุกๆ 1 ล้านบาท รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท สูงสุดถึง 15 บาท มูลค่ากว่า 3 แสนบาท เป็นต้น

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์   จัดโปรโมชั่น  Ananda Luxe Deals  ภายใต้แบรนด์ แอชตันและไอดีโอ คิว  ส่งตรง   6 โครงการคอนโดหรูพร้อมอยู่ บนทำเลทองสีลม อโศก จุฬาฯ สุขุมวิท 41 ชิดลม และสยาม  พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้แก่   ดอกเบี้ยคงที่ 1% นาน 3 ปี ในราคาเริ่มต้น 5.99-25 ล้านบาท  อีเวนต์แรกจะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 ก.พ.นี้ ที่สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วม โปรโมชั่น จนถึง31 มี.ค. 2562

บริษัท ไรมอน แลนด์  จัดโปรโมชั่น  Lucky 8  พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้แก่   พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้แก่  หากลงทะเบียนออนไลน์รับอั่งเปาส่วนลดเพิ่มอีก 28,888 บาท  ณ ชั้นเอ็ม สยามพารากอน  ตั้งแต่วันนี้-10 ก.พ. นี้

 

ทั้งหมดนี้คงต้องบอกว่าคงเป็นข่าวที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นมากมายที่เหล่าผู้ประกอบการจัดแคมเปญการตลาดที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดในเวลานี้ ดังนั้นหากท่านไหนสนใจก็ลองเลือกดูได้เลย