ซิซซา กรุ๊ป จับมือ วินแดม รุกหนัก เปิดตัวอสังหาฯเพื่อการลงทุน

อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

ซิซซา กรุ๊ป(CISSA GROUP) ผู้นำด้านการพัฒนา อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน จับมือ “วินแดม” เชนโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก ร่วมกันเปิดตัวโครงการ “WYNDHAM NAIHARN BEACH PHUKET” บนเนื้อที่ 11 ไร่ ที่หาดในหาน จังหวัดภูเก็ต ที่มีมูลค่าสูงกว่า 2,800 ล้านบาท พร้อมกับการันตีด้วยผลตอบแทน 6% ตลอด 2 ปีแรก เพื่อตอบโจทย์เหล่านักลงทุนที่มองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนอย่างแท้จริง

มั่นใจ อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ให้ผลตอบแทนสูง

อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธาน บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มการท่องเที่ยวของ จังหวัดภูเก็ต ยังคงโตอย่างต่อเนื่อง ซิซซา กรุ๊ป เล็งเห็นถึงศักยภาพและความต้องการดังกล่าว จึงได้สร้างโครงการ
อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน(IP หรือ Investment Property)ขึ้นมาในรูปแบบ Hotel&Resident นั้นก็คือ WYNDHAM NAIHARN BEACH PHUKET โดยเป็นการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเครือโรงแรม 5 ดาวระดับโลกที่มีชื่อเสียงอย่าง วินแดม(WYNDHAM) แบรนด์บริหารชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่มีโรงแรมในเครือประมาณ 8,000 แห่ง ซึ่งไทยเราจะรู้จักแบรนด์นี้ดีจากแบรนด์ในเครืออย่าง RAMADA

สำหรับโครงการ WYNDHAM NAIHARN BEACH PHUKET ตั้งอยู่บนเนื้อที่ทั้งหมด 11 ไร่ บริเวณหาดในหาน จ.ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท มีจำนวนทั้งหมด 12 ตึก รวม 353 ยูนิต โดยคอนเซ็ปต์ในการออกแบบนั้น ได้นำทิวมะพร้าวที่อยู่ริมทะเลมาเติมแต่งและสร้างบรรยากาศภายในห้องพักเสมือนอยู่ในท้องทะเล

 ภูเก็ต

Investor มีหน้าที่ Investment เพียงอย่างเดียว

นายอรรถนพ ยังกล่าวเสริมอีกว่า “โครงการอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบ IP(Investment Property) หรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนนั้น ไม่ใช่โครงการที่ทำมาเพื่อการอยู่อาศัย แต่เป็นโครงการที่ทำมาเพื่อการลงทุนอย่างเดียว นั่นคือเราไม่ต้องไปดูแล ไม่ต้องไปเทคแคร์ ไม่ต้องไปบริหารจัดการ หน้าที่ของการบริหารจัดการนั้นก็จะเป็นของมืออาชีพจริงๆเข้ามาจัดการ นั่นหมายความว่า Investor มีหน้าที่ Investment เพียงอย่างเดียวเท่านั้น”

ด้านผลตอบแทนได้มีการการันตีผลตอบแทน สูงถึง 6% ตลอดระยะเวลา 2 ปีแรก และนอกเหนือจากนั้นในปีที่
3-15 ยังได้รับปันผล จากผลประกอบการรวมเฉลี่ย 10% ต่อปี หรือหากถ้าคิดจะขายขาด ผู้ลงทุนก็มีแนวโน้มได้กำไรตั้งแต่ปีแรก เพราะเนื่องจากราคาอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มขึ้นเฉลี่ย ปีละ 3%

และท้ายที่สุด นอกจากที่โครงการ WYNDHAM NAIHARN BEACH PHUKET คาดการว่าจะแล้วเสร็จ เดือนมีนาคม 62 และพร้อมเปิดให้เข้าพักได้ภายในเดือนกันยายน ทาง ซิซซา กรุ๊ปเอง ก็ยังมีอีกหนึ่งโครงการที่จะทำการเปิดตัวภายในปลายปีนี้อีกด้วย นั่นคือ WYNDHAM CHALONG PHUKET และยังมีแผนทำโครงการใหม่ที่จะทำในพื้นที่ พัทยาและกรุงเทพฯมากขึ้นในปีหน้าด้วยเช่นกัน 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก