อนันดาชี้ อัตราการเช่าเฉลี่ยของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ของกรุงเทพฯ มีโอกาศมากขึ้นถึง 90%

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า อัตราการเช่าเฉลี่ยของ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ในทุกทำเลของกรุงเทพฯอยู่ที่มากกว่า 74% และสามารถขยับขึ้นไปถึง 90% ในบางทำเล

โดยพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจและพื้นที่ตามแนวถนนสุขุมวิท เป็นทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ อัตราการเช่าเฉลี่ยจึงอยู่ที่ 80% เนื่องจากความสะดวกในการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย”นายชานนท์ กล่าว

อัตราการเช่าเฉลี่ยของ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ของกรุงเทพฯ มีโอกาศมากขึ้นถึง  90%

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

ทั้งนี้ล่าสุดบริษัทจึงจับมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกคือ “ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด” หรือ “แอสคอทท์” โดยความร่วมมือครั้งนี้เตรียมเปิดตัวเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท จำนวนกว่า 1,400 ยูนิต ซึ่งทั้ง 4 โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุดของกรุงเทพฯ โครงการแรกคือ “ซัมเมอร์เซ็ท รามา 9 บางกอก” มูลค่า 2,500 ล้านบาท จำนวน 445 ยูนิต บนย่านพระราม 9 อีก 3 โครงการอยู่ระหว่างดำเนินการ

นายเควิน โกห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ แอสคอทท์ จำกัด กล่าวว่า เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ใหม่ทั้ง 4 โครงการที่แอสคอทท์ทำร่วมกับอนันดา ได้ช่วยเพิ่มผลงานของแอสคอทท์ในไทยให้มีมากขึ้นเป็น 21 โครงการ หรือรวมกว่า 4,300 ยูนิต ทั้งที่กรุงเทพฯ พัทยา และศรีราชา

 

ที่มา naewna.com

 

สนใจข้อมูลข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมจาก Dotproperty คลิ๊ก …