เดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศที่ให้คุณใช้ชีวิตแบบ Smart ใกล้ห้างแค่ 2 นาที ราคาเริ่มต้น 4.79 ลบ.

เดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 พรีเมียมทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร กับเพดานให้สูงกว่าใครถึง 3.4 เมตร โครงการจาก บริษัท ชานทอง ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บนทำเลบรมราชชนนี – สาย 5 (ศาลายา) พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษถึง 252 ตารางเมตร พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตติดห้าง เซ็นทรัลศาลายา เพียง 2 นาที และใช้ชีวิตได้แบบ Smart และปลอดภัยกว่าใคร ด้วยระบบ Smart Home และ Smart Security ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.79 ล้านบาท

ความเหนือชั้นด้านทำเล คือให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นกว่าใคร อยู่อาศัยก็สะดวกสบาย

สำหรับการซื้อโฮมออฟฟิศเพื่อทำธุรกิจ หรือแม้แต่การซื้อทาวน์โฮมเพื่ออยู่อาศัย การเลือกทำเลที่สามารถต่อยอดกับธุรกิจ เดินทางง่าย ใกล้ชุมชนและศูนย์การค้า ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในทำเล เป็นสิ่งแรกที่ต้องพิจารณา ตามคำพูดที่ว่า ‘หากจะมองหาอสังหาริมทรัพย์ ให้นึกถึงปัจจัย 3 ข้อ ได้แก่ Location, Location และ Location

แน่นอนว่าโครงการเดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 ได้ตอบโจทย์ปัจจัยในข้อนี้อย่างเฉียบขาด เพราะตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางของชานเมือง ‘บรมราชชนนี – พุทธมณฑลสาย 5 – ศาลายา’ อย่าง เซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา เพียงแค่ 600 เมตร ทำให้ทุกธุรกิจของคุณ เชื่อมติดกับศูนย์กลางของความคึกคักได้อย่างสมบูรณ์แบบ หรือหากจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย การได้อยู่ใกล้ศูนย์การค้า ย่อมอำนวยความสะดวกกับชีวิตได้มากกว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นหากเป็นเรื่องของทำเลทั้งการค้าและการอยู่อาศัย โครงการเดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 สามารถตอบรับกับความต้องการของคุณได้แน่นอน

_pic_2_การเดินทางที่สะดวกกว่าใคร ด้วยถนนเส้นหลัก 2 สาย

ถนนหลัก 2 ของสายในทำเลบรมราชชนนี – สาย 5 (ศาลายา) ได้แก่ ถนนบรมราชชนนี และ ถนนศาลายา-นครชัยศรี พร้อมทั้งยังเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก และยังเป็นทำเลอนาคตไกลที่นำพาระบบขนส่งมวลชนเข้ามายังพื้นที่ อาทิ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย หัวลำโพง – พุทธมณฑลสาย 4, รถไฟฟ้าสีแดงอ่อน ตลิ่งชัน – ศาลายา (กำลังก่อสร้างช่วงแรก บางซื่อ-ตลิ่งชัน และคาดว่าจะเปิดประมูลในปี 2565 ), โครงการถนนตัดใหม่ พรานนก – สาย 4 และทางด่วนตัดใหม่ศรีรัช – วงแหวน เชื่อมฝั่งตะวันตกสู่งฝั่งตะวันออก เชื่อมต่อการเดินทางของชานเมืองอย่างสมบูรณ์

_pic_3_เดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 บนทำเลศายา สังคมและคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในแบบชานเมือง

ทำเลบรมราชชนนี – สาย 5 (ศาลายา) ถือเป็นทำเลทองของชีวิตคุณภาพขั้นสูงสำหรับคนกรุงเทพในยุคนี้และในอนาคต เนื่องจากความเป็นโซนสีเขียวที่ยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติอยู่ ในขณะที่ความเจริญก็ได้ขยายตัวมาถึงพื้นที่ในย่านนี้เช่นกัน ดังจะเห็นได้จากบริเวณรอบๆ แวดล้อมด้วยสถาบันการศึกษาชื่อดังมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยมหิดล โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ โรงเรียนสาธิตนานาชาติมหาวิทยาลัยมหิดล โรงเรียนกสิณธรอคาเดมี่ โรงเรียนสารศาสตร์ โรงเรียนอัญสัมชัญ ธนบุรี

หากมองในด้านการรักษาพยาบาล ทำเลนี้มีศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก หรือ ศิริราช – กาญจนา ที่อยู่ในความดูแลของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นส่วนขยายของโรงพยาบาลศิริราช เพื่อดูแลประชาชนในเขตปริมณฑลและภาคใต้ตอนบน ในมาตรฐานศิริราช ทำให้มั่นใจได้ว่าทำเลนี้เป็นทำเลที่มีความเจริญทางการแพทย์เป็นอย่างมากและยังมีโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียงหลายแห่งด้วยกัน ได้แก่ โรงพยาบาลธนบุรี 2 และ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล

นอกจากนี้ ยังเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีความเจริญอย่างมากรองรับไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยแบบชีวิตสมัยใหม่ และครอบครัวของคนรุ่นใหม่ เพราะมีห้างใหญ่เปิดบริการอย่างทั่วถึง เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า เทสโก้โลตัส โฮมโปร แมคโคร และ ฟู้ดส์แลนด์ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ มอลล์ รองรับกิจกรรมสังสรรค์ พักผ่อน กับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน อาทิ เดอะบริโอ้ เดอะศาลายา รายล้อมอยู่ในรัศมีไม่เกิน 5 นาทีจากโครงการ และยังมียังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจอีกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ตลาดน้ำ แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ อาทิ สวนพุทธมณฑล ตลาดนัดสนามหลวง 2 ตลาดน้ำดอนหวายพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง สวนสามพราน เป็นต้น

อีกทั้งยังรายล้มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหารสุดฮิตอีกมากมายที่คนเมืองตจ้องแวะมาเช็คอิน อาทิ After the rain cafe, แซ่บนัว, ชะตาธรรมชาติ, โคตรหมูริมน้ำ มัลดีฟส์แห่งนครปฐม, Little Tree Garden และอื่นๆ อีกมากมาย

_pic_4__pic_5_เจาะแบบบ้านกับฟังก์ชั่นที่ต้องว้าว เพราะให้เพดานสูงกว่า และพ่วงมาด้วยระบบ Smart Home

ไม่เพียงแต่ความเหนือชั้นด้านทำเลที่ทำให้โครงการเดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 เป็นโครงการที่โดดเด่นทั้งการทำธุรกิจและการอยู่อาศัยเท่านั้น แต่ความเหนือชั้นที่แตกต่างอย่างเหนือกว่าของโครงการเดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 คือการออกแบบที่พิถีพิถัน ตอบรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของการอยู่อาศ้ยและการทำธุรกิจ พร้อมทั้งยังใจป้ำ ให้ฟังก์ชั่นได้มากกว่า ลองมาดูรายละเอียดกันว่ามีอะไรบ้าง

เจาะจุดเด่นทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ โครงการเดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5

โครงการทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ เป็นรูปแบบอาคาร 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้มากถึง 252 ตารางเมตร เนื้อที่เริ่มต้น 26.8 ตารางวา ที่มีความเป็นส่วนตัวและ Excxlusive สุดๆ พร้อมด้วยหน้ากว้างของบ้านเริ่มต้น 5.5 เมตร ตั้งติดกับถนนทุกยูนิต และยังมาพร้อมจุดเด่นที่แตกต่าง ดังนี้

_pic_6__pic_7__pic_8__pic_9_

 

  • ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้หลากหลาย ตามสไตล์ชีวิตแบบ New normal ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ทำให้ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศในโครงการ มีความยืดหยุด โดยทาวน์โฮมชั้นที่ 1 สามารถเพิ่มฟังก์ชั่นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ หมดปัญการขึ้นลงบันไดของผู้สูงวัยในบ้าน มาพร้อมห้องน้ำที่ออกแบบด้วย Universal Design ทำให้เป็นบ้านที่อยู่ร่วมกันได้ทุกเจเนอเรชั่น

 

  • ระบบ Smart Home ทันสมัย เชื่อมทุกอย่างในบ้านให้ง่ายด้วยปลายนิ้ว อีกหนึ่งความเหนือชั้นของโครงการเดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 คือการยกระบบ Smart Home มาไว้ที่ปลายนิ้วและสมาร์ทโฟนของคุณ ด้วยระบบ Smart Security ให้คุณอุ่นใจในความปลอดภัยที่เหนือกว่า ผ่านระบบกล้องวงจรปิด แจ้งเตือนแบบ Real-time ผ่านสมาร์ทโฟน และระบบ Smart Townhome ให้คุณควบคุมเปิดปิดไฟภายในบ้านได้ผ่านสมาร์ทโฟน ช่วยประหยัดพลังงาน และลดการสัมผัส รองรับชีวิตแบบ New normal

 

  • เข้าใจปัญหาของการอยู่อาศัย จึงให้อิสระคุณได้ใช้พื้นที่ ข้อจำกัดของทาวน์โฮมส่วนใหญ่ มักมาพร้อมกับเนื้อที่ที่จำกัด แต่เดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 เข้าใจ Pain point นี้เป็นอย่างดี จึงออกแบบให้คุณได้ใช้พื้นที่อย่างอิสระตามความต้องการจริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบห้องครัวปิด พร้อมช่องส่งอาหาร ประตูบานสไลด์ สำหรับการทำอาหารแบบครัวไทย และขนาดห้องเก็บของใต้บันได ที่ใหญ่จุใจ และไม่รกสายตา

 

  • Penthouse ชั้น 3 พื้นที่ใหญ่สะใจ พร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับ Green Balcony เพิ่มความหรูหราเหนือระดับ ด้วยการเนรมิตให้บ้านชั้น 3 กลายเป็น Penthouse หรู ด้วยการใช้งานเต็มพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ หรือเจ้าบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะพักผ่อน นอนหลับ ทำงาน หรือทำอาหาร ก็สามารถใช้ชีวิตแบบ Work from home ได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด

 

  • ฝ้าเพดานสูงกว่าใคร ให้มาถึง 3.4 เมตร ความสูงของฝ้าเพดานระดับมาตรฐานของทาวน์โฮมส่วนใหญ่ มักจะอยู่ที่ประมาณ 2.5 – 2.7 เมตร แต่สำหรับโครงการนี้ ให้พื้นที่ของคุณเพิ่มขึ้นได้มากกว่า ด้วยความสูงเพดานถึง 3.4 เมตร ให้คุณสามารถปรับฟังก์ชั่นภายในบ้านเป็นแบบ Duplex สร้างความโปร่งสบาย กว้างขวาง อยู่แล้วไม่อึดอัด น่าอยู่อาศัยยิ่งกว่าบ้านเดี่ยว

 

  • หรูหราเหนือระดับ ด้วยวัสดุและดีไซน์ที่ตั้งใจออกแบบมาอย่างดี ที่สุดของความแตกต่างที่เหนือกว่า คือการมอบความรู้สึกของความหรูหราให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่ม Walk-in Closet Space สำหรับ 2 ห้องนอนใหญ่ หรือการออกแบบ Powder Room ด้วยดีไซน์หรูหราทันสมัยแบบห้องน้ำสไตล์โรงแรม

_pic_10__pic_11__pic_12_โอกาสที่คุณควรรีบคว้าไว้ของการเป็นเจ้าของพรีเมียมทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ใกล้ศูนย์การค้า ฟังก์ชั่นเหนือกว่า และเหนือชั้นด้านการออกแบบ กับโครงการเดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง สำหรับ 2 ยูนิต สุดท้าย จากราคาเริ่มต้น 5.29 ลบ  เหลือเพียง 4.79 ลบ* รวมส่วนลดของแถมมูลค่ากว่า 600,000 บาท สำหรับผู้ที่จองภายใน 31 ส.ค. 63 นี้เท่านั้น

♦ ฟรี! แอร์ 3 เครื่อง
♦ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน
♦ ฟรี! ระบบกำจัดปลวก
♦ ฟรี! ระบบ Home Automation
♦ ฟรี! Gift Vocher นวดสปา – รับประทานอาหาร มูลค่า 10,000 บาท


สนใจโครงการ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 090-9797-951 หรือคลิก http://www.chanthong.co.th / facebook.com/thechancetownhome/