ทาวน์โฮม

ทาวน์โฮม


ทาวน์โฮมคืออะไร ต่างจากทาวน์เฮาส์ยังไง มีอะไรต้องรู้ก่อนซื้อบ้าง

หนึ่งในความฝันของคนรุ่นใหม่ นอกจากจะอยากมีหน้าที่การงานที่เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นการมีที่อยู่อาศัยที่ตรงใจและตอบโจทย์ชีวิต ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่และต้องอาศัยหลายปัจจัยประกอบการตัดสินใจ เพราะบ้านเป็นทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ดังนั้นจะซื้อบ้านทั้งทีก็ต้องเลือกให้ดีที่สุดและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด หลายคนจึงตามหาแบบบ้านที่ต้องการ และหนึ่งในแบบบ้านที่เป็นที่นิยม และสร้างความสับสนให้กับคนซื้อบ้านอยู่บ่อยๆ เลยก็คือ ‘ทาวน์โฮม’ เพราะไม่รู้ว่าบ้านประเภทนี้คืออะไร ต่างกับทาวน์เฮาส์ที่เคยได้ยินอย่างไร และจะเลือกซื้อบ้านประเภทนี้ดีไหม  วันนี้ Dot Property เลยนำ 6 เรื่องที่คุณต้องพิจารณาและทำความเข้าใจก่อนจะเลือกซื้อทาวน์โฮมมาฝากกัน หวังว่าบทความนี้จะช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อยนะครับ :) ทาวน์โฮม VS ทาวน์เฮาส์ เรื่องแรกที่คุณต้องรู้เลยก็คือ...

ไขข้อข้องใจ “บ้านแฝดคืออะไร” ตัวเลือกดี ๆ ของคนชอบพื้นที่กว้างแต่งบน้อย

ไม่ว่าปัจจุบันจะมีอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบขนาดไหน แต่ "บ้าน" ก็ยังคงเป็นอันดับหนึ่งในใจของใครหลายคน ด้วยเหตุผลหลักๆ คือ พื้นที่ที่เป็นสัดส่วน ไม่ต้องใช้ร่วมกับใครทั้งยังกว้างขวาง จึงเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการสร้างครอบครัวและผู้ที่รักความเป็นส่วนตัว  ซึ่งบ้านมีให้เลือกอยู่หลายประเภทด้วยกัน ตามฟังก์ชันการใช้งานและขนาดพื้นที่ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และทาวน์โฮม ยิ่งพื้นที่มากราคาก็จะยิ่งสูงขึ้น สำหรับใครที่ชอบพื้นที่กว้างใหญ่จัดเต็ม ไม่ซีเรียสเรื่องราคามากนัก บ้านเดี่ยวเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ถ้าชอบบ้านขนาดกะทัดรัด ชอบปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ในราคาที่ซื้อง่าย ทาวน์เฮ้าส์หรือทาวน์โฮมก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะรั้วชิดและปลูกติดกันหลายหลัง แต่ถ้าอยากมีพื้นที่กว้างขวางในราคาที่จับต้องได้แล้วล่ะก็...

รีวิว The Connect วงแหวน-พระราม 9 ทาวน์โฮมใหม่ ติดถนนใหญ่ พร้อมโปรโมชั่นลดจนหนาว ราคาพิเศษเริ่ม 2.69 ล้านบาท*

การเลือกที่อยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ ได้เปลี่ยนไปจากอดีต เมื่อเรานึกถึง “บ้าน”  สิ่งที่ตามมา คือ ความรู้สึกผ่อนคลาย ความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และความสุขที่แท้จริง บ้านที่ใส่ใจทุกมุมของการใช้ชีวิต จากพฤติกรรม และการใช้ชีวิตได้เปลี่ยนไปตามกระแส การนับถอยหลังไปสู่วัยสูงอายุ บ้านที่เราเลือกจึงไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่บ้านจะเป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ปัจจุบันการเลือกที่อยู่อาศัย ต้องสามารถตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานของสมาชิกครอบครัวได้อย่างลงตัวที่สุด ดังนั้น การเลือกรูปแบบบ้านในยุคนี้ ต้องผสมผสานหลากหลายฟังก์ชันให้ลงตัวเพื่อให้บ้านตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยมากที่สุด The Connect วงแหวน - พระราม 9...

ลดแหลก แจกยับ!! โครงการ The Connect ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ราคาพิเศษก่อนปรับราคาเริ่ม 2.55 ล้านบาท*

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโครงการคุณภาพเยี่ยมจาก  บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กับโครงการ The Connect ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ โครงการทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากจะมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายและยังได้วัสดุที่มีคุณภาพ มากไปกว่านั้น ช่วงนี้ทางโครงการยังได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.55 ล้านบาท* !!! พร้อมของแถมฟรีอีก 10 รายการ* ส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท...

รีวิว The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮม 3 ชั้น หนึ่งเดียวในทำเล ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท* พร้อมของแถมฟรีอีก 10...

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ มีการใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองและมีความเป็นตัวเองสูง เพราะ รูปแบบการใช้ชีวิตแตกต่างกัน แต่ทุกคนต้องการความสุขและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าที่สุด เช่นเดียวกับการเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงตามความต้องการในรูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน ราคาที่คุ้มค่า ทำเลเด่น ใจกลางเมือง บ้านหลังใหญ่ ฟังก์ชันครบ และจบลงทุกความต้องการของชีวิตแบบลงตัวที่สุด The Connect ลาดพร้าว 126 ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์คนทำงาน สร้างความ สุข ใจกลางเมือง The Connect...

วิเคราะห์ทาวน์โฮมราคาไม่ถึง 2 ล้าน สินค้า rare item ที่ค่อยๆ หายไปจากตลาด

เป็นปรากฎการณ์ที่แสนจะธรรมดาไปซะแล้ว เมื่อพบว่าราคาของที่อยู่อาศัยมักแปรผันตรงตามราคาที่ดิน ทำให้ราคาของที่อยู่อาศัยแนวราบในพื้นที่เมืองและคอนโดมิเนียทใจกลางเมือง เริ่มขยับตัวสูงขึ้นจนแซงหน้าการเติบโตของรายได้โดยเฉลี่ยของประชากรไทย โดยเฉพาะสินค้าทดแทนบ้านเดี่ยวที่เป็นที่นิยมในกลุ่มคนเริ่มสร้างครอบครัวอย่างทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ในปัจจุบันแทบจะไม่พบเห็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน แม้แต่ในพื้นที่ชานเมืองกันแล้ว สวนทางกับความต้องการของเรียลดีมานด์ กลุ่มกำลังซื้อหลักที่โดดเด่นมาแรงในกระแสโควิด ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่มากขึ้น แต่ราคาไม่สูงนัก เจาะทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน สินค้าที่แทบจะหายไปจากตลาด สำหรับช่วงวิกฤตโควิด 19 ที่ผ่านมา ผลกระทบจากช่วงของมาตรการ Social Distancing ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับพื้นที่การอยู่อาศัยมากขึ้น...

เดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี – สาย 5 ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศที่ให้คุณใช้ชีวิตแบบ Smart ใกล้ห้างแค่ 2 นาที ราคาเริ่มต้น 4.79 ลบ.

เดอะ ชานซ์ บรมราชชนนี - สาย 5 พรีเมียมทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร กับเพดานให้สูงกว่าใครถึง 3.4 เมตร โครงการจาก บริษัท ชานทอง...

Thansap “Lake View” บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหนึ่งเดียว เปิดรับวิวธรรมชาติทุกหลัง บนทำเลแห่งอนาคตของไทย EECI ชุมแสง-วังจันทร์ ระยอง

Thansap “Lake View” โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมสุด Exclusive จาก Thansap Land ที่ได้พัฒนาโครงการบ้านให้มากกว่าแค่การเป็นที่อยู่อาศัย กับการมอบเอกสิทธิ์ให้ลูกบ้านทุกหลัง รับวิวทะเลสาบสุดอลังการ ตอบรับแนวคิด “เพราะความสุข เริ่มต้นที่นี่” ให้วิวธรรมชาติโอบกอดลูกบ้านได้ทุกยูนิต ทำเลแห่งอนาคตของไทย EECI ชุมแสง-วังจันทร์ ระยอง บนถนนบ้านบึง – แกลง เชื่อมต่อธรรมชาติและอนาคตเป็นหนึ่งเดียว ในราคาเริ่มต้นเพียง...
วางแผนการตลาด

ส่องวิธี วางแผนการตลาด ขายบ้านยังไงช่วงโควิด ให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

วิกฤตโรคระบาด โควิด ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบเชิงสาธารณสุขเท่านั้น แต่ในด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเงิน ก็ต่างโดนลูกหลงไปตามๆกัน เมื่อผู้บริโภคไม่อยากจะควักเงินออกจากกระเป๋า ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เอง ก็ต้องเร่งปรับตัวตามให้ทันกับกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ลดลง แล้วผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย จะมีการ วางแผนการตลาด และมีแผนกลยุทธ์การตลาดอย่างไร ที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น   เมื่อผู้บริโภคไม่สามารถออกจากบ้าน ต้อวางแผนการตลาด บนแพลตฟอร์มออนไลน์ การปรับตัวเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ นับเป็นแผนกลยุทธ์การตลาดอันดับแรกๆ ที่เหล่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เริ่มทำเพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น โดยการ walk in เพื่อเข้าไปในสำนักงานขาย ก็ถูกดึงลงมาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์...
The Connect ลาดพร้าว 126

The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมอยู่ บนทำเลลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาสุดคุ้ม

อีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่น่าจับตามองในขณะนี้ ทั้งเรื่องของทำเลและฟังก์ชั่นของตัวบ้าน อย่าง The Connect ลาดพร้าว 126 โครงการซิตี้ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนทำเลสุด Exclusive ซอยลาดพร้าว 126 ที่มีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีลาดพร้าว 101 ที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคต ตั้งอยู่หน้าปากซอย...

Subscribe to receive the latest property news