เทคนิคการปล่อยเช่าบ้านจับกลุ่มชาวต่างชาติ

เช่าบ้าน
เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน
เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน
เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน

การจะปล่อยเช่าบ้าน บางครั้งจำเป็นต้องเลือกกลุ่มเป้าหมายให้จัดเจน เพื่อกำหนดรูปแบบการประชาสัมพันธ์ หากคุณมีบ้านที่ต้องการปล่อยเช่าที่อยู่ในทำเลดีอย่างทำเลใจกลางเมืองหรือที่ติดรถไฟฟ้า กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติอาจเป็นกลุ่มที่คุณสนใจ อย่างไรก็ตามก็ควรทราบถึงความต้องการของพวกเขา ที่จะเกิดขึ้นเมื่อต้องการเช่าบ้านสักหลัง โดยส่วนมากชาวต่างชาติที่ตัดสินใจเช่าบ้านแทนการเช่าคอนโดมิเนียมมักเป็นชาวต่างชาติที่ย้ายมาทั้งครอบครัวเป็นเหตุให้ต้องการบ้านเดี่ยว หรือทาวน์เฮาส์ซึ่งมีพื้นที่กว้างค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตามการเตรียมบ้านให้มีสภาพเหมาะกับความต้องการเป็นเคล็ดลับที่จะสามารถทำให้ว่าที่ผู้เช่าประทับใจในบ้าน ทำให้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเช่าได้ง่ายขึ้น

เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน
เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน

1. ระบบไฟฟ้า น้ำ และสุขาภิบาลต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน กรณีที่ผู้เช่าต้องการเข้าอยู่ให้เร็วที่สุด
2. ควรมีพื้นที่นอกบ้าน ทำการปรับปรุงสนามหญ้าและตกแต่งสวนให้สวยงาม เพราะชาวต่างชาติที่เลือกเช่าบ้านส่วนมากนั้นมักอยู่อาศัยเป็นครอบครัว จึงต้องการพื้นที่ใช้สอยทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม

เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน
เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน

3. การจัดแต่งห้องครัวควรเน้นเป็นห้องครัวรูปแบบเปิด มีเตาไฟฟ้าแบบและขนาดมาตรฐานพร้อมเครื่องระบายอากาศ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งให้สวยหรู ต้นทุนจะได้ไม่สูงเกินไป เพียงสะอาดใช้งานง่ายก็เพียงพอแล้ว

เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน
เทคนิคการปล่อยเช่าบ้าน

4. หากบ้านมีสระว่ายน้ำ การจะปล่อยเช่านั้นจำเป็นต้องปรับปรุงให้มีความสวยงามพร้อมใช้ ทำความสะอาดให้เรียบร้อย หรืออาจมีการติดตั้งระบบน้ำใหม่
5. เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านควรเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้ไม่จำเป็นต้องมีเฟอร์นิเจอร์มากมาย ห้องนั่งเล่นอาจมีเพียงโซฟา ชั้นวางทีวี ด้วยส่วนมากชาวต่างชาติมักจะขนเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ส่วนตัวมากเอง การโชว์ห้องโล่งจะทำให้ดูกว้างเพื่อให้ผู้สนใจเช่าเลือกได้ว่าจะจัดวางอะไรไว้ที่ไหน
6. ทุกห้องนอนและห้องนั่งเล่นควรติดตั้งเครื่องปรับอากาศ
7. มีอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์พร้อมใช้งาน อาจจะบวกราคาเพิ่มแต่ต้องมีเพื่อความสะดวกของผู้เช่า
8. ตัวบ้านควรมีส่วนห้องพักที่แยกจากบ้านหลักเพราะครอบครัวชาวต่างชาติ ส่วนมากจะจ้างแม่บ้าน หรืออาจต้องการใช้เป็นห้องพักแขก