3 เหตุผลแจ้งเกิด ที่พาให้ เฮ้าส์นิช “แจ้งวัฒนะ” น่าอยู่เกินห้ามใจ

แจ้งวัฒนะ

ในขณะที่ที่ดินผืนงามใจกลางเมืองหายากขึ้นทุกที หรือ บางครั้งต่อให้หาได้ราคาก็สูงจนคนเมืองทั่วไปยากจะเอื้อมถึง กลายเป็นเหตุผลให้หลายปีที่ผ่านมา ความเจริญเริ่มขยายตัวจากเมืองที่แออัดออกมาสู่ทำเลรอบนอกที่มีศักยภาพของพื้นที่ไม่แพ้ย่านซีบีดีมากขึ้น นอกจากหัวเมืองฝั่งตะวันออกอย่างโซนบางนา โซนที่ถือเป็นดาวเด่นและน่าจับตามองไม่แพ้กัน คือ “ แจ้งวัฒนะ ” ย่านที่อยู่อาศัยที่หลายคนกดไลค์เพราะเป็นศูนย์รวมของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่น้อยหน้าใจกลางเมือง และยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางราชการและอาคารสำนักงานชั้นนำหลายแห่ง แถมการเดินทางยังสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อกับกรุงเทพฯชั้นในได้แบบทันใจ ไม่ว่าจะเป็นทางถนน ทางด่วน หรือโครงการถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ที่ผ่านมา ด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่สามารถรองรับการขยายตัวของประชากรในเมืองหลวงได้เป็นอย่างดี  ทำให้มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ทยอยเปิดตัวในทำเลศักยภาพแห่งนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการแนวราบสำหรับผู้ที่ต้องการขยายครอบครัวในทำเลใกล้เมือง เดินทางสะดวกสบาย ในราคาที่ไม่ต้องเอื้อมถึง หนึ่งในโครงการที่น่าจับตามองและน่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายของคนเมืองยุคใหม่ คือ “โครงการเฮ้าส์ นิช แจ้งวัฒนะ” ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งพัฒนาโดยบริษัท พีช พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งสร้างชื่อจากการพัฒนาโครงการในย่านแจ้งวัฒนะมาแล้วหลายโครงการอาทิ โครงการ Haus 35 และ Haus Clover ทุกโครงการล้วนชูจุดเด่นด้วยการเลือกปักหมุดในทำเลที่ตั้งอยู่ในเขตชุมชนเมืองหรือใกล้ศูนย์กลางทางธุรกิจ สามารถเดินทางได้สะดวก และเน้นการออกแบบบ้านที่ถูกจริตคนเมือง ตรงกับความต้องการผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม แต่ละทำเล

แจ้งวัฒนะ

 

สำหรับโครงการเฮ้าส์ นิช แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นโครงการล่าสุด ที่เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ดึงเอาศักยภาพของพื้นที่ในโซนแจ้งวัฒนะมาตีโจทย์ได้อย่างเหนือชั้น แถมยังตั้งอยู่บนที่ดินสุดพรีเมียมโอบล้อมด้วยสังคมคุณภาพ การเดินทางสะดวกสบาย หาไม่ได้อีกแล้วในย่านนี้ จนกลายเป็นคำตอบสุดท้ายของการอยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นคนในพื้นที่ หรือ คนที่มองหาทางเลือกใหม่ในการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้าน

แจ้งวัฒนะ

ถ้ายังนึกภาพไม่ออกว่า การใช้ชีวิตในแจ้งวัฒนะดีอย่างไร ไปค้นพบ 3 เหตุผลที่ช่วยแจ้งเกิด “แจ้งวัฒนะ” ให้น่าอยู่ขึ้นเป็นกอง

          1.ทำเลสุดพรีเมียม แจ้งวัฒนะในสายตาคนนอก (พื้นที่) อาจถูกมองว่าห่างไกลความเจริญ แต่จริงๆแล้วถ้าลองได้มาสัมผัสจะพบว่า แจ้งวัฒนะไม่ได้ไกลปืนเที่ยง พิสูจน์ได้จากการเป็นที่ตั้งของรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพร้อมรองรับการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนเรชั่น จนลืมไปเลยว่าไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางเมือง

สำหรับ Haus Niche แจ้งวัฒนะเอง ปักหมุดอยู่ในซ.ประเสริฐอิสลาม ใกล้ทางเข้านิชดาธานี โครงการแรกๆที่บุกเบิกให้ย่านนี้เต็มไปด้วยสีสันแห่งการใช้ชีวิตที่มีชีวิตชีวา เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่คึกคัก สะดวกสบายกับการใช้ชีวิตแวดล้อมด้วยศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ห้างสรรพสินค้า ห้างบิ๊กซี แม็คโครโลตัส เซ็นทรัล เมเจอร์ และคอมมูนิตี้มอลล์ พร้อมสถานศึกษาชื่อดัง อาทิ ม.ธุรกิจบัณฑิต, ม.สุโขทัยธรรมาธิราช, รร.นานาชาติ ISB, Harrow, Denla British School ใกล้แหล่งงาน และไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง จะเดินทางไปทำงานก็สะดวกไปเที่ยวพักผ่อนก็สบาย

2.การเดินทางสะดวกสบาย ไม่เพียงแต่สะดวกสบายกับการใช้ชีวิต แต่ผู้อยู่อาศัยยังสามารถออกแบบการเดินทางได้ดั่งใจ เพราะสามารถเชื่อมต่อกับหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือเดินทางไปสูดอากาศ เปลี่ยนบรรยากาศในวันพักผ่อนที่ต่างจังหวัด ก็เดินทางได้ง่ายด้วยถนนหนทางสายสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อทุกมุมเมือง และยังไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง

อย่างไรก็ตาม ความครบครันในย่านเดียว อาจทำให้หลายคนกังวลเรื่องปัญหาการจราจร และการเดินทางว่าจะไม่คล่องตัว ปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่มาพร้อมความเจริญก็จริง แต่ก็พรั่งพร้อมด้วยเส้นทางการคมนาคมที่หลากหลายที่พร้อมรอบรับการใช้ชีวิต สำหรับโครงการเฮ้าส์ นิช ผู้ใช้รถส่วนตัว สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.สามัคคี และ ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด เข้า-ออกได้ทั้งโซนติวานนท์ รัตนาธิเบศร์ เลียบคลองประปา และงามวงศ์วาน หรือจะใช้ทางด่วนประชานิเวศน์และแจ้งวัฒนะก็ได้   ในอนาคตยังรองรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี สถานีสามัคคี อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร ห่างจากสถานีแครายเพียง 2 สถานี ซึ่งสถานีแครายเป็นจุดอินเตอร์เช้นจ์กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-บางใหญ่ ที่เปิดให้บริการแล้วในปัจจุบันที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี

3.เลอค่าสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน ความเจริญที่ถาโถม ยิ่งยกระดับให้พื้นที่ย่านนี้มีความเติบโตอย่างรวดเร็ว ขึ้นแท่นเป็นทำเลทองที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ทำธุรกิจ และการลงทุน โดยเฉพาะโครงการHaus Niche แจ้งวัฒนะที่ปักหมุดอยู่ในทำเลสุดพรีเมียม หาไม่ได้อีกแล้ว จึงเป็นที่หมายตาไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือ ซื้อเพื่อลองทุนปล่อยเช่า เนื่องจากผลตอบแทน (yield) สูงถึง 11% และที่สำคัญจากการสำรวจราคาอสังหาริมทรัพย์ในย่านเดียวกัน พบว่า โครงการที่อยู่อาศัยแนวราบส่วนใหญ่ในย่านนี้ราคาเริ่มต้น 10 ล้านขึ้นไป ขณะที่ราคาเริ่มต้นของ Haus Niche แจ้งวัฒนะอยู่ที่ 4 ล้านนิดๆ เท่ากับว่าผู้อยู่อาศัยสามารถเป็นเจ้าของการใช้ชีวิตในทำเลศักยภาพ ท่ามกลางสังคมคุณภาพเช่นเดียวกัน ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่า หากจะมาต่อยอดลงทุนก็ทำได้ง่ายกว่า ที่สำคัญราคาที่ดินไม่ตก แถมยังหมดกังวลปัญหาน้ำท่วม เพราะพิสูจน์แล้วว่าในช่วงน้ำท่วมใหญ่กรุงเทพฯเมื่อปี 54 พื้นที่นี้ก็ไม่มีปัญหา

ค้นหานิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่จะทำให้คุณมีความสุขกับการใช้ชีวิตในทุกวันได้แล้วที่ Haus Niche แจ้งวัฒนะทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ที่ออกแบบให้ทันสมัยด้วยสไตล์ Loft Modern ตัวบ้าน มี Double Skin Facade มีเป็นตัวช่วยกรองแสง ประหยัดพลังงาน และเพิ่มความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านออกแบบมาให้โดดเด่นด้วยพื้นที่ Double Volume ในห้องนอนชั้นบนซึ่งเป็น Duplex มีบ้านให้เลือก 2 แบบหน้ากว้าง 4 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 16 ตร.วา และ หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.วา ภายในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของความสุขกองโตได้แล้ววันนี้กับข้อเสนอสุดพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้

พบกับโปรโมชั่น “ทุ่มสุดตัว” มาพร้อม 3 ข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ มาก่อนมีสิทธิก่อน ไม่ว่าจะเป็น

  1. ผ่อนให้นาน 5 ปี
  2. ซื้อบ้านแถมรถ Toyota Ative
  3. รับส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท

แจ้งวัฒนะ

และ พบกับบ้านที่ดินแปลงพิเศษในราคาเกินห้ามใจ ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-907-5544 หรือ www.haus.co.th หรือ Line @hausbkk

แจ้งวัฒนะแจ้งวัฒนะแจ้งวัฒนะแจ้งวัฒนะแจ้งวัฒนะแจ้งวัฒนะแจ้งวัฒนะแจ้งวัฒนะ