ล้านง่ายๆ แมเนอร์ จัดให้ ข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้คุณได้เงินล้านแบบง่ายๆ

แมเนอร์

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดโปรแรง ในแคมเปญ “ล้านง่าย ง่าย แมเนอร์ จัดให้” ที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนขายอิสระทุกสาขาอาชีพ และบุคคลทั่วไป มาร่วมเป็นตัวแทนขายอิสระ รับผลตอบแทนที่ดี ง่าย ๆ
ได้เงินล้าน โดย ไม่จำเป็นต้องเคยขาย หรืออยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์มาก่อน เพียงแค่คุณมีบุคคลที่ท่านรู้จัก มีเครือข่ายมากพอ หรือมีสังคมออนไลน์ ก็มีโอกาสสามารถรับผลตอบแทนสูง หรือจับเงินล้านได้ง่ายๆ

แมเนอร์ จัดให้  ข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้คุณได้เงินล้านแบบง่ายๆ

แมเนอร์

โดยท่านที่สนใจ สามารถเข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเป็นเครือข่ายทีมขายอิสระ ได้ ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 62 ณ ห้องบอลล์รูม ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี สำรองที่นั่งเข้าร่วมการสัมมนา ได้ที่ โทร 1266 และ ลงทะเบียนได้ที่นี้ 

แมเนอร์

โครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ (Manor sanambinnam) เป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบ “คลาสสิค โคโลเนียล” ที่ผสมผสานความคลาสสิคและกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมโคโลเนียลอย่างพิถีพิถัน ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติและวิวริมน้ำเจ้าพระยาพร้อมครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม และ Community Mall หน้าโครงการ ทั้งหมดนรี้พร้อมแล้วที่จะตอบทุกโจทย์ความสุนทรีย์ของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ และบ่งบอกความสำเร็จ ในชีวิตคุณเพื่อให้ทุกวันของคุณคือวันแห่งความสุข

แมเนอร์

ท่านที่สนใจสามารถกดเข้าไปชมโครงการได้ที่ลิงค์นี้เลย Manor sanambinnam