แสนสริ กับโปรแกรมเดินหน้าอย่างมั่นใจในปี 2557 กับยอดขาย 1.1 พันล้าน

แสนสริ
แสนสริ
แสนสริ
แสนสริ

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสริ จำกัด อย่างนาย เศรษฐา ทวีสิน ได้กล่าวเปิดเผยว่า แสนสิริในปัจจุบันมียอดขายรวมจากลูกค้าต่างชาติแตะถึง 8,500 ล้านบาทแล้ว หากจะให้คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ สามารถคิดได้ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ของยดขายรวมของแสนสิริทั้งหมด โดยที่ยอดขายนี้มาจากคอนโดมิเนียม 1,500 ยูนิต ซึ่งมาจากลูกค้าชาวต่างชาติถึง 55 ประเทศ โดยที่ลูกค้าต่างชาติจะมียอดซื้อคอนโดมิเนียมสูงสุดใน 5 อันดับแรก เช่น  ฮ่องกง สิงคโปร์ และรัฐเซีย เป็นต้น

และถึงแม้ว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมานี้ จนกระทั่งถึงครึ่งปีแรกของปี 2557 ประเทสไทยจะประสบกับปัญหาต่าง ๆ รวมไปถึงความไม่แน่นอนทางด้านการเมืองและเศรษฐกิจก็ตาม แต่สำหรับนักลงทุนชาวต่างชาติส่วนใหญ่ ก็ยังคงให้ความสนใจและยังคงลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยเหตุผลที่เลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ภายในประเทศไทยนั้น มักจะไม่พ้นค่าตอบแทนจากการลงทุนในระดับสูงนั่นเอง และด้วยเหตุนี้ทำให้แสนสิริ ได้ประกาศตัวเดินหน้าเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง Low Season  แสนสิริจะทำการจัดโรดโชว์และเดินสายโปรโมตโครงการในต่างประเทศ และได้ทำการเปิดตลาดใหม่ คือ จีนแผ่นดินใหญ่และรัสเซียในปี 57

และในช่วง High Season ช่วงไตรมาส 4 จะทำการจัดกิจกรรมทางการตลาด และมองโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ รวมไปถึงการวางแผนในการลงทุนจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น เอเยนซีในต่างประเทศ โดยให้นำลูกค้าต่างชาติมาเยี่ยมชมโครงการทั้งหมดของแสนสิริ และอีกทั้งอีลิทการ์ด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และเอกสิทธิ์เหนือระดับแก่ลูกค้าโดยตรง เป็นต้น ซึ่งในส่วนต่าง ๆ เหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นการวางแผนเพื่อที่จะช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้ตามเป้าหมายที่วางไว้ถึง 1,100 ล้านบาทนั่นเอง