แสนสิริจัดแคมเปญใหญ่ ประเดิมปี 59 มอบประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่าง

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน),แสนสิริ
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน),แสนสิริ

แสนสิริจัดแคมเปญใหญ่ ประเดิมปี 59
มอบประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่าง ในแคมเปญ
Uniquely You เหมือนคุณ ไม่เหมือนใคร”
พบโครงการพร้อมอยู่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ถึง 31 มี.ค.นี้

แสนสิริรุกการตลาดต้นปี 59 เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Uniquely You เหมือนคุณ ไม่เหมือนใคร” สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง จากโครงการพร้อมอยู่ บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ และดีคอนโดในต่างจังหวัด ในทุกระดับราคา ออกแบบใส่ใจในรายละเอียดของทุกพื้นที่ในโครงการ ก่อให้เกิด Unique Design Experience ที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้ เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบคุณ และมอบข้อเสนอพิเศษ ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น พร้อมจัดกิจกรรมคัดเฉพาะยูนิตที่เหมือนคุณ ไม่เหมือนใคร ส่งข้อเสนอพิเศษตรงถึง 3 จังหวัด เชียงใหม่-ภูเก็ต-ระยอง

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน),แสนสิริ
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน),แสนสิริ

 

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเปิดตัวแคมเปญในไตรมาส 1 ภายใต้ชื่อว่า “Uniquely You เหมือนคุณ ไม่เหมือนใคร” สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง จากโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกระดับราคาตั้งแต่บ้านเดี่ยว นาราสิริ, เศรษฐสิริ, บุราสิริ, สราญสิริ, คณาสิริ, ฮาบิเทีย และทาวน์เฮาส์ เช่น ทาวน์ อเวนิว รวมถึงแบรนด์คอนโดมิเนียม ดีคอนโดในต่างจังหวัด เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบคุณ กับการออกแบบที่โดดเด่น แตกต่าง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยอย่างสูงสุด ก่อให้เกิด Unique Design Experience ที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2559

“แคมเปญ Uniquely You เรามอบโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการออกแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของแสนสิริอย่างใกล้ชิดยิ่งกว่าที่เคย เพื่อเลือกบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการและสะท้อนความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้มากที่สุด เพราะที่แสนสิริเราคํานึงถึงบริบทแวดล้อมโครงการ ความต้องการด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในแต่ละทําเลทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างครอบคลุม โดยต้องการชูจุดเด่นในการเป็นผู้นําด้านดีไซน์ให้กับลูกค้าได้รับรู้มากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน” นายเมธา กล่าว

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน),แสนสิริ 01
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน),แสนสิริ 01

ทั้งนี้ ฝ่ายออกแบบของแสนสิริลงลึกในทุกรายละเอียดและเห็นเทรนด์การออกแบบว่า คนรุ่นใหม่ชอบที่อยู่อาศัยที่สะท้อนตัวตนของเขา โดดเด่นไม่ซํ้าใคร มากกว่าแบบบ้านที่เหมือนกันในทุกโครงการ ทุกทําเล    แสนสิริจึงมุ่งมั่นในการออกแบบโครงการเพื่อเป็นคําตอบ โดยแบบบ้านที่ลูกค้าสนใจมากในปัจจุบัน คือ “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา” ที่ดีไซน์บ้านแนวคิดใหม่ The L-Shape House Collection เพิ่มพื้นที่ความสุขส่วนตัวให้มากขึ้น เปลี่ยนมุมมองใหม่จากห้องรับแขกและโซนพักผ่อนของบ้าน L-Shape ให้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสวนสีเขียวหลังบ้าน, “บุราสิริ สันผีเสื้อ” บ้านเดี่ยวที่เชียงใหม่ โดดเด่นด้วยบ้านสไตล์ Boutique Resort Home ที่แสดงเอกลักษณ์ ความเป็นเฮือนล้านนา พร้อม คลับเฮาส์ครบวงจร บนทำเลผืนสุดท้ายที่มีธรรมชาติงดงามที่สุดในเชียงใหม่ และ “ฮาบิเทีย โมทีฟ” ความงดงามและกลิ่นอายของวันวาน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมสมัยยุค 60 อิทธิพลจากสถาปนิกชื่อก้องโลก แฟรงก์ ลอยด์ ไรต์ ผสานความเรียบหรูตามสมัยนิยม กับการใช้สีแบบทูโทน ทุกพื้นที่ถูกออกแบบเพื่อให้เกิดประโยชน์ใช้สอยสูงสุด

“หากลูกค้ามาชมแนวคิดการออกแบบจากแคมเปญนี้แล้วอยากได้บ้านพร้อมอยู่เพื่อรับมาตรการรัฐ ทางแสนสิริก็มอบสิทธิพิเศษให้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2559 รวมทั้งจะมีการจัดกิจกรรมใน 3 จังหวัด เชียงใหม่ ภูเก็ต และระยอง โดยที่เชียงใหม่จะมี Roadshow ทั่วเมืองในวันที่ 1- 7 มีนาคม ที่ภูเก็ต จัดงานกิจกรรมที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม 2559 และที่ระยองจัดงานกิจกรรมที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ระยอง วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม 2559 ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ร่วมกับแคมเปญก็เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแนวคิดนี้ในวงกว้างมากขึ้นด้วย” นายเมธา กล่าวทิ้งท้าย