โครงการ JAVA BAY บางนา สุวรรณภูมิ โดย อนันดา

JAVA BAY บางนา

โครงการคุณภาพ จาก อนันดา ที่หลาย ๆ คนอาจคุ้นเคยและเห็นตามสื่อต่าง หรือโครงการต่าง ๆ กับความสวยงามของตัวบ้าน ความมีคุณภาพ และ ที่สำคัญทำเลที่ถือได้ว่าเป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คน บนถนนกิ่งแก้ว ซ.19 ที่สะดวกในการเดินทาง ทั้งถนนบางนา-ตราด ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ถนนมอเตอร์เวย์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และ ยังสามารถเดินทางมาถนนสายอื่น ๆ ใกล้เคียงที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายJAVA BAY บางนา

บริเวณใกล้เคียงที่มีความพร้อมด้านต่าง ๆ ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล แหล่งช้อปปิ้ง ด้วยแนวคิดโครงการที่ต้องการเน้นความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย พร้อม ความร่มรื่นภายในโครงการที่เน้นธรรมชาติล้อมรอบ และ ยังมีบริการอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ในบรรยากาศรีสอร์ทให้คุณได้ผ่อนคลายทุกๆวัน แบบบ้านที่หลากหลายที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด บนเนื้อที่หลายขนาด เพื่อสนองความต้องการของคุณและให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ ซึ่งความคืบหน้าของโครงการจะมีการแจ้งผ่านทางหน้าเวปไซค์โครงการเป็นระยะ ๆ และ พิเศษสุด ๆ กับการฉลองคลับเฮ้าส์ก่อนเปิดตัวโครงการ ด้วยราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท ราคาเบา ๆ กับความสวยงามรมรื่นย์ในแบบรีสอร์ทที่เน้นการอยู่อาศัยแบบสบาย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่เดินทางสะดวก ไม่ห่างไกลความเจริญ และ ในอนาคตพื้นที่ในบริเวณนี้ถือได้ว่าจะเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญในการเดินทางอีกด้วย

เชื่อว่าชื่อเสียงของอนันดาจะทำให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยมีความมั่นใจได้ระดับหนึ่งว่า โครงการ JAVA BAY บางนา สุวรรณภูมิ มีคุณภาพ มีความสวยงามทั้งภายในโครงการ และ ตัวบ้าน และ ได้รับการออกแบบเพื่อเน้นการใช้สอยจริงเต็มพื้นที่ อีกทั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ จะมีครบถ้วน เช่นระบบรักษาความปลอดภัยที่มีให้ตลอด 24 ชั่วโมง ระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ ครบครัน สภาพแวดล้อมภายในโครงการที่ร่มรื่นย์เหมาะกับการอยู่อาศัย และ ที่สำคัญชื่อเสียงของอนันดา สามารถการันตีได้ทุกโครงการที่ผ่านมาว่าได้คุณภาพและเกินมาตรฐาน อีกทั้งวัสดุก่อสร้างทุกชนิดที่ใช้ในโครงการผ่านการรับรองต่างๆ ครบถ้วน ทีมงานที่มีคุณภาพมีผลงาน ซึ่งสามารถดูได้จากโครงการที่ผ่าน ๆ มา และเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ต้องการที่อยู่อาศัยคงจะไม่พลาดการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ดูบ้านตัวอย่าง และ ที่สำคัญไม่พลาดการจองและทำสัญญาเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน เพราะทำเลแบบนี้ ราคาแบบนี้ มีไม่บ่อยนัก หากคิดถึงอนาคตที่เมืองเริ่มแออัด และ การออกมาอยู่นอกเมืองที่มีอากาศดี มีการเดินทางที่สะดวก ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับการสร้างครอบครัวเช่นกัน

  • ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]