9 แบบ โต๊ะวางคอมบนเตียง ไอเดียดีๆ สำหรับคนพื้นที่จำกัด

ช่วง work from home แบบนี้ หลายคนอาจไม่อยากนั่งทำงานที่โต๊ะทั้งวัน ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการทำงานบนเตียงกันบ้าง จะได้เอนหลังสบายๆ หรือใครที่อยู่คอนโดพื้นที่น้อยๆ ก็อาจจะสะดวกนั่งทำงานบนเตียงมากกว่า เพราะฉะนั้น โต๊ะวางคอมบนเตียง จึงเป็นประโยชน์ในการทำงานหรือนอนดูซีรีย์เรื่องโปรด ดังนั้นวันนี้ก็เลยจะชวนลองมาดู 9 แบบโต๊ะสำหรับวางคอมบนเตียงกัน

 

9 แบบโต๊ะวางคอมบนเตียง ใช้ดี ราคาประหยัด แถมไม่กินพื้นที่

  1. โต๊ะวางคอมบนเตียง KASSA รุ่น J03002

โต๊ะวางคอมบนเตียงImage Credit : jd.co.th

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คบนเตียงผลิตจากไม้ปาติเกิ้ลเนื้อแข็ง คุณภาพดี ทนทาน ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก เคลือบสารกันน้ำที่ผิว ดีไซน์สวยงามดูโมเดิร์น จะใช้เป็นโต๊ะธรรมดาหรือปรับระดับเพื่อจัดวางโน๊ตบุ๊คให้อยู่ในระดับสายตาที่เราต้องการก็ได้ พร้อมพื้นที่สำหรับวางเม้าส์โดยเฉพาะ

ราคา : 290 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : JD Central

 

  1. โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คอเนกประสงค์ CENTRAL HOME

โต๊ะวางคอมบนเตียงImage Credit : central.co.th

โต๊ะวางคอมบนเตียงจาก Central Home ผลิตจากพลาสติก ABS และอะลูมิเนียมอัลลอยด์ เนื้อดี แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา  ปรับระดับลิศทางได้ 360 องศาพร้อมแผ่นรองเม้าส์ ออกแบบรองรับกับสรีระการใช้งานโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะ

ราคา : 599 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Central Online

 

  1. โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค KUMALL

โต๊ะวางคอมบนเตียงImage Credit : lazada.co.th

โต๊ะวางคอมบนเตียงตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ และคนที่ชอบสีพาสเทลเป็นพิเศษ เพราะออกแบบมาให้มีรูปร่างโค้งมนสวยงาม ผลิตจากไม้ปาติเกิ้ลเคลือบสารกันน้ำ และยังมีสีสันให้เลือกถึง 4 สี คือ เขียว ชมพู ฟ้า และดำ มีพื้นที่วางโน๊ตบุ๊คและของกระจุกกระจิกอื่นๆ แบบเพียงพอ ไม่ว่าจะใช้วางหนังสือ สมุด หรือแก้วกาแฟ เพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ มาพร้อมช่องวางแก้วน้ำในตัว

ราคา : 490 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada

 

  1. โต๊ะวางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คพับเก็บได้ Oneworldshop

โต๊ะวางคอมบนเตียง
Image Credit : shopee.co.th

โจ๊ะรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่พื้นที่น้อยและต้องการตัวช่วยเพื่อวางโน๊ตบุ๊คบนเตียงโดยเฉพาะ ผลิตจากอะลูมิเนียมและพีวีซี น้ำหนักเบา ทนทาน เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถพับเก็บได้ รูปทรงทันสมัย ใช้วางได้ทั้งโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ต

ราคา : 365 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee

 

  1. โต๊ะไม้วางโน๊ตบุ๊ค Note Cosmetics รุ่น 11F

โต๊ะวางคอมบนเตียงImage Credit : lazada.co.th

โต๊ะไม้อเนกประสงค์สำหรับวางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ดีไซน์สวย ดูมินิมอล มาพร้อมพัดลมระบายอากาศขนาดใหญ่ 2 ตัว ช่วยระบายความร้อนระหว่างการใช้งานโน๊ตบุ๊ค ปรับองศาของหน้าโต๊ะได้ทำให้ไม่ปวดคอแม้แต่เวลานอนดูหนัง นอกจากนี้ยังเติมลูกเล่นอย่างลิ้นชักใส่ของข้างโต๊ะสำหรับใส่สายชาร์จแบตเตอรี่และอุปกรณกระจุกกระจิกอื่นๆ เพื่อจัดระเบียบการใช้งานให้ง่ายและสะดวกสบายที่สุด

ราคา : 629 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada

 

  1. โต๊ะวางคอมบนเตียง KOKIDS

โต๊ะวางคอมบนเตียงImage Credit : shopee.co.th

โต๊ะวางโน้ตบุคผลิตจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์คุณภาพสูง น้ำหนักเบา พับเก็บได้ทำให้พกพาสะดวก สามารถปรับระดับได้ 360 องศาและปรับความสูงได้หลายระดับตามที่เราต้องการ ช่วยให้รองรับการใช้งานในทุกองศาไม่ว่าจะการทำงาน การดูหนังฟังเพลง และเล่นเกม เพื่อให้ซัพพอร์ทสรีระระหว่างการใช้งานมากที่สุด มาพร้อมช่องระบายอากาศในตัว

ราคา : 579 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee

 

  1. โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คอเนกประสงค์ Xgear

โต๊ะวางคอมบนเตียงImage Credit : shopee.co.th

เป็นอีกหนึ่งโต๊ะสำหรับวางคอมบนเตียงที่ออกแบบมาได้สวยและทันสมัย เข้ากับสไตล์ห้องทุกแบบ ผลิตจากวัสดุ MDF อะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง สามารถปรับเอนได้มากสุดถึง 36 องศา และปรับความสูงได้หลายระดับ ตั้งแต่ 24 – 32 ซม. รองรับโน๊ตบุ๊คทุกขนาด นอกจากนี้ยังมีช่องระบายความร้อนด้วย

ราคา : 690 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee

 

  1. โต๊ะไม้ญี่ปุ่นวางโน๊ตบุ๊ค รุ่น 8010

08 Image Credit : lazada.co.th

โต๊ะไม้ไผ่อเนกประสงค์สำหรับวางคอมบนเตียง ออกแบบมาให้ดีไซน์สวยสไตล์มินิมอล เนื้อไม้เงางาม แข็งแรง พร้อมเคลือบสารกันน้ำ พับเก็บได้ ปรับระดับองศาของหน้าโต๊ะได้ ใช้วางโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต หนังสือ หรือใช้เป็นโต๊ะทำงานก็ได้ นอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับวางแก้วน้ำด้วย

ราคา : 399 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada

 

  1. โต๊ะอเนกประสงค์สำหรับวางโน๊ตบุ๊ค AIEhome

โต๊ะวางคอมบนเตียงImage Credit : lazada.co.th

โต๊ะไม้อเนกประสงค์เคลือบสารกันน้ำอย่างดี ออกแบบสวยอารมณ์มินิมอลแบบญี่ปุ่น ดีไซน์หน้าโต๊ะให้เป็นช่องเพื่อวางโน๊ตบุ๊ค หนังสือ หรือสิ่งของอื่นๆ ได้แบบสบายใจไม่ต้องกลัวตก น้ำหนักเบา พับเก็บง่าย ไม่กินพื้นที่ เหมาะสำหรับคนชอบโต๊ะอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้หลากหลาย

ราคา : 189 บาท

พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada

 

ใครที่กำลังมองหาโต๊ะวางคอมบนเตียงคงได้ไอเดียไปเป็นตัวเลือกกันแล้ว อย่าลืมว่าสิ่งสำคัญก็คือต้องเลือกโต๊ะที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของเรามากที่สุดเพื่อให้สามารถนำมาใช้งานได้จริง ส่วนฟังก์ชันเสริมอื่นๆ เช่น ช่องวางแก้ว พัดลมระบายอากาศ หรือการดีไซน์ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเราค่ะ

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิก